หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยโดน Grab food หักเงินแบบนี้บ้างคะ?
กระทู้คำถาม
อาหารเดลิเวอรี
Grab (App)
คือเราสั่งGrab food เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ค่ะ แล้วจ่ายผ่านบัตรเดบิต แต่เรารอนานเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังไม่มีคนขับก็เลยจะลองยกเลิกแล้วสั่งใหม่ค่ะ ปกติพอยกเลิกแล้วสั่งใหม่ แอปจะเอายอดที่กักไว้มาหักในคำสั่งซื้อใหม่ แต่เราโดนหักอีก 1 รอบค่ะ เราก็ได้รับอาหารปกติสำหรับอันใหม่ที่เราสั่งค่ะ แต่ยอดเงินรอบแรกที่โดนหัก ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้คืนค่ะ พยายามจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ในแชทก็ไม่สามารถติดต่อได้ มีแต่แชทบอทตอบไม่ตรงปัญหาตลอดเลย ใครรู้ทำไงได้บ้างคะ🥲
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Grab bike งานสำเร็จแต่ไรเดอร์ไม่กดยืนยัน ทำให้เราปักหมุดที่ใหม่ยากค่ะ
คือเราเรียกแกรปไปที่จุดมุ่งหมาย และพี่แกรปไปส่งถึงที่เรียบร้อยแล้ว แต่พี่แกรปไม่กดยืนยันงานสำเร็จ ทำให้เวลาเราสั่งอาหารหมุดมันยังอยู่สถานที่เราเคยไปค่ะ ลองรายงานปัญหาแต่ระบบก็ไม่เข้าใจ และรายงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8055516
ขอยกเลิกของโลตัส
สั่งของออนไลน์ในแอพโลตัสไปนานมากแล้วค่ะยังไม่มีการจัดส่งให้ ชำระตัดเงินผ่านบัตรไปแล้วด้วยค่ะ ต้องการยกเลิกและขอคืนเงินจะได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7323822
ระบบ Grab food ชวนหงุดหงิด
เราสั่ง grab food ไป แบบเก็บเงินสด สั่งได้แล้ว ถ้าระบบไม่รองรับเก็บเงอนสด ก็ควรยกเลิกให้เลย แต่นี่เรารอเป็นชั่วโมง กดยกเลิกก็ไม่มีปุ่มกด ใจหนึ่งก็กลัวสั่งใหม่ แล้วออเดอร์เก่ารับพอดี สรุป แคนเซิลออเดอร
สมาชิกหมายเลข 8391326
Grab เผยอินไซต์ 2025 คนไทยชอบแซ่บ สั่ง “ส้มตำ” ทะลุ 16 ล้านจาน
สรุปอินไซต์จาก Grab พบปีนี้คนไทย สั่งส้มตำทะลุ 16 ล้านจาน ส่วนฝ้าเครื่องดื่มชาเย็นมาแรงแซงอเมริกาโน่ยอดสั่ง 11 ล้านแก้วจากกระแสไวรัลชาไทยลิซ่า แกร็บ เผยข้อมูลเทรนด์ “ที่สุดแห่งปี 2025&rdquo
parn 256
กดยกเลิกGrab แต่ไม่เงินคืน
ตอนแรกเรียกgrab แล้วตัดเงินผ่านบัตรเดบิตกสิกรแล้วแเรากดเลิกแต่ไม่มีขึ้นข้อมูลว่าตัดเงินเราเลยค่ะ(แต่มันตัดเงินเราไปแล้ว200บาท)หาช่องทางติดต่อแกรบไม่ได้ค่ะรบกวนช่วยหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8554798
ยกเลิกบัตรเดบิตออนไลน์
ถ้าสมมุติว่าไม่ได้ใช้บัตรเดบิตออนไลน์เลย แล้วมันหักค่าธรรมเนียมรายปีไป ถ้าขอยกเลิกจะได้เงินคืนไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9197050
จ่ายตังไปแล้วแต่คำสั่งซื้อไม่ขึ้นในระบบ shopee food
คือตอนนี้ทำอะไรคือตอนนี้ เราเลือกเมนูอาหารเสร็จแล้วพอกดชำระเราเลือกเมนูอาหารกดชำระเงินออกไปเงินพอกลับเข้ามาใหม่มันก็ไม่ขึ้นอะไรเลย มันบอกเกิดข้อผิดพลาดอะไรซักอย่างนี่แหละดูไม่ทันแล้วมันก็หายไปเลยแล้วพ
สมาชิกหมายเลข 6467208
เคยไหม… เรียก Grab กับ Bolt พร้อมกัน “คันไหนจะถึงก่อน?
ส่วนคันที่มาทีหลัง ก็ซวยไป บางคนเลือก รถ อีก รถเก่าไม่ไปกดยกเลิก บางคนกดพร้อมกัน3แอฟ พอดีไปเห็นในโฟส ไรเดอร์มาบ่นกัน น่าสงสารเขานะ บางคนวิ่งมาไกลเพื่อมารับ กลับไปกับอีกคัน มีคนนิสัยแบบนี้เยอะไหม เขาก
thailandlab99
เตือนภัย! SCAM โดนหักเงินอัตโนมัติจากแอป… ผ่านธนาคารสีม่วง ขึ้นว่า “Facebook Ads” ทั้งที่ไม่ได้ซื้ออะไรเลย
มาเตือนภัยให้เพื่อน ๆ ในพันทิปครับ เผื่อมีใครเจอแบบเดียวกัน ผมเพิ่งโดนหักเงินอัตโนมัติจากบัญชีเดบิต โดยที่ไม่ได้ซื้อหรือผูกอะไรไว้เลย รายการที่ถูกหักขึ้นว่าเป็น “Facebook Ads” ทั้งที่ผมไม
สมาชิกหมายเลข 2301508
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
Grab (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยโดน Grab food หักเงินแบบนี้บ้างคะ?