คือเราสั่งGrab food เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ค่ะ แล้วจ่ายผ่านบัตรเดบิต แต่เรารอนานเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังไม่มีคนขับก็เลยจะลองยกเลิกแล้วสั่งใหม่ค่ะ ปกติพอยกเลิกแล้วสั่งใหม่ แอปจะเอายอดที่กักไว้มาหักในคำสั่งซื้อใหม่ แต่เราโดนหักอีก 1 รอบค่ะ เราก็ได้รับอาหารปกติสำหรับอันใหม่ที่เราสั่งค่ะ แต่ยอดเงินรอบแรกที่โดนหัก ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้คืนค่ะ  พยายามจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ในแชทก็ไม่สามารถติดต่อได้ มีแต่แชทบอทตอบไม่ตรงปัญหาตลอดเลย ใครรู้ทำไงได้บ้างคะ🥲																															
						 
												
						
					
ใครเคยโดน Grab food หักเงินแบบนี้บ้างคะ?