คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5063994 ผมขอรับเรื่องตรวจสอบให้ครับ รบกวนแจ้งหมายเลขเข้ามาให้ผมทางหลังไมค์นะครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คำถามเกี่ยวกับ แพ็กเกจเน็ต 10Mbps +WiFi 30วัน 200บาท
มีอยู่ว่า เดือนนี้ผมไม่ได้ออกไปไหนเลยครับ อยู่แต่ที่บ้านครับ และใช้อินเทอร์เน็ตบ้าน
วันที่ 31 มีนาคม 2564 แพ็กเกจที่กล่าวไว้ตามหัวข้อ ได้เวลาที่จะตัดค่าบริการแล้ว แต่ผ่านมาถึงตอนนี้แล้ว (11 เมษายน 2564) ผมยังไม่ได้เติมเงินเพื่อชำระค่าบริการ
เลยมีคำถามว่า
Q : อีกนานเท่าไร แพ็กเกจจะไม่สามารถตัดชำระค่าบริการ เพื่อใช้งานเน็ตได้ต่อ/ต่ออายุบริการ ครับ?
ปล.1 แพ็กเก็จนี้ผมสมัครมา อาจจะนานกว่า 1 ปีแล้ว
ปล.2 ผมต้องการที่จะเติมเงิน เพื่อชำระค่าบริการในเวลาที่ผมจำเป็นต้องใช้เน็ตมือถือครับ (คาดว่าภายในปลายเดือนเมษายน ที่ผมต้องการจะชำระค่าบริการ เพื่อใช้เน็ตมือถือ)
ปล.3 ตอนนี้ไม่มีการส่งข้อความบอกประมาณว่า "ตัดค่าบริการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุ" มาตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2564 แล้ว
..ขอบคุณทุกคนมากครับ..