พอดีจองตั๋วเครื่องบินจากสุวรรณภูมิ ไปนครพนม วันที่ 9เมษายน และกำหนดเดินทางกลับ 15 เมษายน
หลังเกิดการระบาดโควิดรอบใหม่ ทำให้ทางจังหวัดนครพนมมีมาตรการ เช่นการกักตัว 14 วัน ทำให้กระทบกับแผนการเดินทางของผม และแน่นอนเหิดความไม่ปลอดภัยในสถานการณ์ จึงได้พยายามติดต่อทั้งสายการบินและ Traveloka ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์(ติดต่อไม่ได้เลยทุกเบอร์)
หรือทาง chat inbox ซึ่งใช้เวลากว่าครึ่งวันในการตอบแต่ละคำถาม และตอบไม่ตรงจุด
เข้าเรื่องเลยครับ
1.ผมพยายามติดต่อ Refund ตั้งแต่วันที่ 8เมษา แต่โดนปฎิเสธ โดยส่งคำร้องไปเวลาประมาณ 20.00น. และทางTraveloka ปฏิเสธมาตอนตี 2 (5 ชม ก่อนการเดินทาง) ผมเดินทาง 7.05 น. ผมตื่นมาตอนตี4 ซึ่งเหลือเวลาไม่ถึง3 ชม ซึ่งตามกฏจะต้องทำการเลื่อนไม่น้อยกว่า 4 ชม ก่อนการเดินทาง ผมสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับในกรณีนี้
หากทางTraveloka ตอบกลับผมเร็ว ผมยังสามารถดำเนินการเลื่อนเที่ยวบินได้ แต่กรณีนี้ ผมทำอะไรไม่ทันเลยครับ
2. เที่ยวบินขากลับ ผมพยายามRefund (ซึ่งทาง Traveloka แจ้งว่า ไทยสมายล์มีมาตรการช่วยเหลือใหม่ ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน ) แต่ก็ไม่สามารถ Refund ในระบบได้ และติดต่อไม่ได้ทุกช่องทางอีกเช่นกัน เกรงว่าจะทำอะไรไม่ทันเหมือนเที่ยวบินขาไปอีก
อยากทราบวิธีติดต่อ หรือผมสามารถทำอะไรได้บ้างครับ
ช่วยด้วยครับ จองไทยสมายล์ผ่าน Traveloka จะเลื่อนจะ Refund ทำไม่ได้สักอย่าง จนเลยกำหนดเดินทาง ติดต่อไม่ได้เลย
หลังเกิดการระบาดโควิดรอบใหม่ ทำให้ทางจังหวัดนครพนมมีมาตรการ เช่นการกักตัว 14 วัน ทำให้กระทบกับแผนการเดินทางของผม และแน่นอนเหิดความไม่ปลอดภัยในสถานการณ์ จึงได้พยายามติดต่อทั้งสายการบินและ Traveloka ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์(ติดต่อไม่ได้เลยทุกเบอร์)
หรือทาง chat inbox ซึ่งใช้เวลากว่าครึ่งวันในการตอบแต่ละคำถาม และตอบไม่ตรงจุด
เข้าเรื่องเลยครับ
1.ผมพยายามติดต่อ Refund ตั้งแต่วันที่ 8เมษา แต่โดนปฎิเสธ โดยส่งคำร้องไปเวลาประมาณ 20.00น. และทางTraveloka ปฏิเสธมาตอนตี 2 (5 ชม ก่อนการเดินทาง) ผมเดินทาง 7.05 น. ผมตื่นมาตอนตี4 ซึ่งเหลือเวลาไม่ถึง3 ชม ซึ่งตามกฏจะต้องทำการเลื่อนไม่น้อยกว่า 4 ชม ก่อนการเดินทาง ผมสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับในกรณีนี้
หากทางTraveloka ตอบกลับผมเร็ว ผมยังสามารถดำเนินการเลื่อนเที่ยวบินได้ แต่กรณีนี้ ผมทำอะไรไม่ทันเลยครับ
2. เที่ยวบินขากลับ ผมพยายามRefund (ซึ่งทาง Traveloka แจ้งว่า ไทยสมายล์มีมาตรการช่วยเหลือใหม่ ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน ) แต่ก็ไม่สามารถ Refund ในระบบได้ และติดต่อไม่ได้ทุกช่องทางอีกเช่นกัน เกรงว่าจะทำอะไรไม่ทันเหมือนเที่ยวบินขาไปอีก
อยากทราบวิธีติดต่อ หรือผมสามารถทำอะไรได้บ้างครับ