ทำเรื่อง refund ตั๋ว ANA ผ่าน Traveloka ยังไม่ได้เงินคืนเลยครับ

เนื่องจาก COVID19
ผมได้ทำเรื่อง refund ตั๋วของสายการบน ANA
ที่ซื้อผ่าน Traveloka
ตั้งแต่ต้นมีนาคม ตอนนี้ปลายเมษายนแล้วยังไม่ได้เงินคืนเลยครับ
พยายามติดต่อ call center
ได้แต่บอกว่ากำลังดำเนินการ

มีใครประสบปัญหาเดียวกันบ้างไหมครับ
หรือใครเคยทำเรื่อง refund เค้าใช้เวลา process นานไหมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่