พัสดุ TH030116J5130E วันที่ 5 ตอนสี่ทุ่มมีข้อความขึ้นว่า พัสดุถูกเซ็นรับแล้ว..แต่ออกไปดูที่หน้าบ้านไม่มีของมาส่ง..ถาม รปภ ไม่เห็นมีใครมาส่งของ..โทรเบอร์ พนง ส่งของตามข้อความที่ขึ้น..ไม่รับสาย..โทรอีกครั้งตัดสายแล้วปิดเครื่อง..ผ่านไป 1 วันยังไม่ได้รับโทรตามเป็นสิบครั้งถึงยอมรับสาย..แจ้งว่ากดผิดเดี๋ยววันที่ 7 จะรีบจัดส่งให้แต่เช้า..วันที่ 7 รอจนถึงค่ำ..ยังไม่มาส่งเลยโทรตาม..ไม่รับสาย..ตัดสายทิ้ง..ปิดเครื่องเหมือนเดิม..เลยเข้าแอปพบว่าไม่ใช่กดผิดว่าส่งของแล้ว..แต่จงใจเพราะมีการเซ็นปลอม..เลยโทรไปที่สาขาจัดส่ง Site Consumer Hotline 095-872-6090 พนง บอกให้โทรมาใหม่พรุ่งนี้ตอนนี้เลิกงานแล้ว..แต่เสียงฟังไม่รู้เรื่องไม่ชัดเพราะเสียงเพลงดังมากราวกับกำลังจัดปาร์ตี้ที่สาขา..ฟังไม่รู้เรื่องเลยโทรอีกรอบ..เหมือนเดิมตัดสายปิดเครื่อง..วันรุ่งขึ้นโทรทั้ง พนง.ส่งของ..ทั้งสาขา..ไม่รับสาย..ตัดสายทิ้ง..ปิดเครื่อง !!!
พนง ส่งของที่ขึ้นในแอป ภาษุ จันทรฤทธิ์ 095-385-7280
หมายเหตุ
-ครั้งแรกได้แจ้ง customer service ที่ขึ้น sms ว่าเซ็นรับพัสดุแล้ว แจ้งไป 1 ครั้งว่าไม่ได้รับต้องทำไงบ้าง..เงียบ!!!
-ครั้งที่สองได้เข้าเวปไซต์..กรอกข้อมูลว่ายังไม่ได้รับ..และแจ้งข้อมูลว่าได้ติดตามพัสดุ..แล้ว พนง ไม่รับสาย..ตัดสายทิ้ง..ปิดเครื่อง..ยังไม่มีการติดต่อกลับจากบริษัท!!!
การไม่รับสาย..ไม่ติดต่อกลับ..ตัดสายทิ้ง..ปิดเครื่อง..ถือเป็นพฤติกรรมที่แย่มากๆโดยเฉพาะภาคธุรกิจบริการ !!!
Flash Express ไม่ได้รับพัสดุ..แต่ขึ้นว่าเซ็นชื่อรับแล้ว..ติดต่อ พนง ส่งของและสาขา..ไม่รับสายตัดสายทิ้ง..ปิดเครื่อง!!!???
พนง ส่งของที่ขึ้นในแอป ภาษุ จันทรฤทธิ์ 095-385-7280
หมายเหตุ
-ครั้งแรกได้แจ้ง customer service ที่ขึ้น sms ว่าเซ็นรับพัสดุแล้ว แจ้งไป 1 ครั้งว่าไม่ได้รับต้องทำไงบ้าง..เงียบ!!!
-ครั้งที่สองได้เข้าเวปไซต์..กรอกข้อมูลว่ายังไม่ได้รับ..และแจ้งข้อมูลว่าได้ติดตามพัสดุ..แล้ว พนง ไม่รับสาย..ตัดสายทิ้ง..ปิดเครื่อง..ยังไม่มีการติดต่อกลับจากบริษัท!!!
การไม่รับสาย..ไม่ติดต่อกลับ..ตัดสายทิ้ง..ปิดเครื่อง..ถือเป็นพฤติกรรมที่แย่มากๆโดยเฉพาะภาคธุรกิจบริการ !!!