เนื่องจากผมมีเรื่อง รบกวน ให้น้องฟ้า(Dtac) ช่วยดำเนินการ ต่อ Package เดิมให้ด้วยครับ เพราะ Package ปัจจุบัน จะหมดอายุภายใน 26/4/64 นี้แล้วครับ ซึ่งเป็น Package ที่เหมาะกับการใช้งานของผม
รายละเอียดจะส่งหลังไมค์ ให้อีกครั้งนะครับ
จากลูกค้า Dtac มานานร่วม 20 กว่าปี
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
เรียน น้องฟ้า (Dtac Call Center)
รายละเอียดจะส่งหลังไมค์ ให้อีกครั้งนะครับ
จากลูกค้า Dtac มานานร่วม 20 กว่าปี
ขอบคุณล่วงหน้าครับ