หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
น้องฟ้า@Dtac ครับ รบกวนตอบหลังไมค์ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
dtac wifi
ตามที่เคยแจ้งทางน้องฟ้า@Dtac เรื่องต่อpackage โปรเดิม ไปเมื่อวันที่ 4/3/62
ผมต้องการต่อ Package โปรเดิมที่จะหมดอายุในวันที่ 26/4/62 นี้
รบกวนน้องฟ้า@Dtac ช่วยตอบด้วยครับ
ได้ส่งรายละเอียดไปหลังไมค์ แล้วครับ
ขอบคุณรรับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนน้องฟ้า
รบกวนน้องฟ้าตอบหลังไมค์ด้วยครับ ชำระเงินไปละยังไม่เข้านะครับ
TOTOE KUNG MJU78
เรียน น้องฟ้า ( Dtac )
ขอต่อ Package เดิม (ที่ใช้ประจำ)ครับ ผมขอรบกวน น้องฟ้า (Dtac) คือผมต้องการต่อPackage เดิม(ที่ใช้ประจำ) เนื่องจากว่า จะใกล้ครบกำหนด ภายในวันที่ 26 - 4 - 66 นี้แล้ว และเป็น Package ที่เหมาะสมกับการใช้
สมาชิกหมายเลข 5159813
หาโปรเน็ต dtac คุ้มๆถูก
เราใช้เน็ตเดือนละประมาน 30 gb พอมีโปรถูกๆแนะนำปะ ดูยูทูปบ้างครั้ง เส่นเฟส ไลน์ปกติ
สมาชิกหมายเลข 3931396
Dtac มีใครเป็นเหมือนเราไหม
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าก่อนหน้านี้เราใช้เน็ต dtac และเป็นที่บ้านเราซึ่งบ้านเราก็ไม่ได้อยู่ในเมืองแต่สัญญาณ dtac เร็วมากจนมาช่วงเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้วสัญญาณเน็ต dtac ที่บ้านคือแบบไม่ใช่ว่าสัญญาณไม่แรงแต่
สมาชิกหมายเลข 2114050
เติมเงิน DTAC แล้วเงินไม่เข้า
https://pantip.com/topic/43871763 จากกระทู้แรกที่เคยเขียนไปเรื่องเติมเงิน DTAC แล้วเงินไม่เข้า หลังจากโพสต์กระทู้ไปครบ 24 ชั่วโมงที่เราติดตามกับน้องฟ้าหลังไมค์ วันที่ 29 dtac ได้มีเงินคืนมา 50 บาท และ
สมาชิกหมายเลข 6563944
to..Dtac*ขอเลื่อนจ่ายรายเดือนได้มั้ยครับ
ขออนุญาตินะครับ เรื่องของเรื่องคือ ผมใช้ ซิมของ Dtac แบบรายเดือนครับ แต่ มันเข้าจังหวะ ผมตกงานพอดีครับ นี่ก็ตก งานมา3 เดือนแล้วครับ 👉🏽วันนี้วันแรก พึ่งได้เริ่มงานทำใหม่ ผมมียอด ค้างชำระที่ต้องจ่าย อ
สมาชิกหมายเลข 8720698
เติมเงินDtacไม่เข้า โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสายสักที จะหลังไมค์pantipก็ไม่ได้อายุบัญชีไม่ถึง7วัน
เมื่อ21:22 เติมเงินกดผ่านในแอปdtac ชำระด้วยธนาคาาแอปเขียว ปกติจะเข้าทันที แต่รอบนี้รอ จนอีกวันวันนี้ ก็ยังไม่เข้า ไม่มีข้อความอะไรทั้งสิ้นนอกจากโปรโมชั่นโฆษณา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ถือสายแล้วถือสายอีก ม
สมาชิกหมายเลข 9179037
เรียน น้องฟ้า (Dtac Call Center)
เนื่องจากผมมีเรื่อง รบกวน ให้น้องฟ้า(Dtac) ช่วยดำเนินการ ต่อ Package เดิมให้ด้วยครับ เพราะ Package ปัจจุบัน จะหมดอายุภายใน 26/4/64 นี้แล้วครับ ซึ่งเป็น Package ที่เหมาะกับการใช้งานของผม ร
สมาชิกหมายเลข 5159813
ดีแทค
หลังไมค์ ดีแทค ควรปรับปรุบระบบการทำงานบ้าง แจ้งตรวจสอบเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คำตอบ ซื้อแพคเน็ตแต่ไม่ได้รับข้อความ ระบบหักเงินออกบัญชีเรียบร้อยตั้งแต่ 7.33 ป่านนี้ยังใช้งานไม่ได้ หลังไมค์ตรวจสอบ เป็นชั่วโ
สมาชิกหมายเลข 8756849
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
dtac wifi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
น้องฟ้า@Dtac ครับ รบกวนตอบหลังไมค์ด้วยครับ
ผมต้องการต่อ Package โปรเดิมที่จะหมดอายุในวันที่ 26/4/62 นี้
รบกวนน้องฟ้า@Dtac ช่วยตอบด้วยครับ
ได้ส่งรายละเอียดไปหลังไมค์ แล้วครับ
ขอบคุณรรับ