หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอ30วันถึงเปลียนเติมเงินเป็นรายเดือนได้โอ๊ย
กระทู้คำถาม
วันนีผมไปช๊อบของ true มา พนักงานก่อถาม ว่ามารับบริการอะไรดีค่ะ ผม ตอบว่า มาเปลียนจากเติมเงิน รายเดือน พนักงานขอเบอรโทร ผมให้เบอรโทรไป หมายเลย........... พนักตรวจสอบเสร็จ เบอรโทรนีนี พึงเปิดใช้งานใช้ไหม ต้องรอ30วันถึง เปลียนรายเดือนได้ ทำไมต้องรอ 30สิวันใครรู้ตอบที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้โคตรแย่TrueMove
โดนหักเงินบอกว่ายืมเงินไปแต่ไม่เคยกดยืมพอเติมคืนไปหมดขึ้นยืมอีก140บาทคือไรครับช่วยต่อบด้วยTrue
สมาชิกหมายเลข 6774348
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4968562
อยากทราบยกเลิกเน็ตทรูโดยไม่ไปสาขาได้ไหม
คือตอนนี้ต้องการยกเลิกเน็ตทรูเพราะไม่ได้ใช้แล้ว แต่โทรไปหาพนักงงานพนักงานบอกต้องไปยกเลิกที่สาขาเท่านั้น แต่ผมไม่สามารถไปสาขาได้เนื่องจากอยู่ไกล คือมีวิธีไหนบ้างที่สามารถยกเลิกได้นอกจากไปยกเลิกที่สาขาค
สมาชิกหมายเลข 9023863
พนักงาน เติม True Wallet แล้วไปคิดรวมกับสินค้า?
พอดีว่าเมื่อวานผมได้เข้า 7-11 บ้านสวน11 ซอย 5 (10184) ช่วงประมาณ 20.40 น. เดินเลือกของเสร็จแล้ว จะไปคิดเงิน คือผมจะให้พนักงานคิดสินค้าให้เสร็จก่อนว่าจำนวนเท่าไร กี่บาท? ได้ยอดแล้วทั้งหมด 72 บาท ทีนี้ผ
สมาชิกหมายเลข 2456447
[คติธรรม] บุคคลพึงเปล่งวาจาดีงามเท่านั้น ไม่พึงเปล่งวาจาชั่วเลย
28. กลฺยาณิเมว มุญฺเจยฺย น หิ มุญฺเจยฺย ปาปิกํ โมกฺโข กลฺยาณิยา สาธุ มุตฺวา ตปฺปติ ปาปิกํ บุคคลพึงเปล่งวาจาดีงามเท่านั้น ไม่พึงเปล่งวาจาชั่วเ
สมาชิกหมายเลข 3842840
True เติมเงิน ไม่มีบริการ callcenter หรือไง
ซิมเติมเงินทรูติดต่อ callcenter ยากมากเหมือนไม่มีพพนักงานบริการส่วนนี้เลยโอนสายรอนานสุด 56 นาทียังไม่มีพนักงานรับสายโทรไม่รู้กี่รอบก็ไม่มีพนักงานรับสาย รอสักครู่น่ะค่ะระบบกำลังโอนสายให้พนักงานค่ะ พนัก
สมาชิกหมายเลข 3877513
เตือนเปิด! ซิมเติมเงิน TRUE MOVE ครับ
ผมได้ไปเปิดซิมใหม่ให้แม่ ( อายุ76ปี พิการต้องนั่งวีลแชร์ ) เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว พนักงานถามว่าเป็นแบบรายเดือนหรือเติมเงิน ผมเลือกแบบเติมเงินไป พนักงานถามว่า รับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตด้วยไหม ผมแจ้งว่าไม่
สุดทางในสายหมอก
True บอกให้อัพเดตซิมใหม่
True ชอบส่งข้อความให้ไปอัพเดตซิมใหม่หลายครั้งมาก บางครั้งก็โทรมาบ่อยๆ เเต่พอวันนี้ไปช็อปทรูที่เซ็นทรัลนครศรีฯ พนักงานบอกว่าซิมที่ลงทะเบียนไว้บัตรประชาชนไม่ตรงกับของเรา น่าจะเพราะร้านลงให้เเต่ซิมนี้ใช้
สมาชิกหมายเลข 6466373
[คติธรรม] พึงขวนขวายในเป้าหมายของตน
13. สทตฺถปสุโต สิยา พึงขวนขวายในเป้าหมายของตน พึงขวนขวายซึ่งเป้า.....หมายตน เพียรหมั่นตั้งกมล........ใฝ่แท้ ฉันทะวิริยะดล.............สติมั่น อิทธิบาทนั่นแล้...........เลิศแพร้วสมประสงค์. พึงขวน
สมาชิกหมายเลข 3842840
true เติมเงินแล้ว ไม่ต่อเน็ตอัตโนมัติ ทำอย่างไรดีครับ
เติมเงินไปแล้ว แต่ไม่หักเงิน โทรไป1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8959196
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอ30วันถึงเปลียนเติมเงินเป็นรายเดือนได้โอ๊ย