เราต้องการที่จะเปลี่ยนรายเดือนเนื่องจากไม่ได้ใช้งานและค่าใช้จ่ายเกินความจำเป็น เนื่องจากว่าสัญญาตัวเดิมครบ 1 ปี ทางพนักงานก็โทรมาเสนอโปรโมชั่นใหม่ให้ โดยแจ้งว่า เป็นโปรที่รวมภาษีแล้วจะไม่เกิน 420 บาทโดยประมาณ ส่วนตัวเราก็ไม่อะไรค่ะ ราคาโอเคดูสมเหตุสมผลดี เพราะตัวเก่าเราจ่ายรวมภาษีไปเดือนละ 300 กว่าๆ แต่พอพึงคราวชำระของโปรโมชั่นใหม่ยอดออกมาเป็น 480 กว่าบาท เราก็เข้าใจได้ว่าเราอาจจะใช้เกินลิมิตของตัวแพ็คเกจ
พอเดือนต่อมายอดออกมาเป็น 501 บาท ตกใจมากว่าทำไมมันอะไรขนาดนั้น เนื่องจากว่าเดือนนั้นไม่ได้ใช้เลย จึงได้ทำการโทร 1242 ติกต่อกลับพนังงานเรื่องการเปลี่ยนโปร พนักงานก็เสนอมาด้วยราคาเริ่มต้นที่ 699 ขึ้นไป เราก็ขอราคาที่รวมภาษีแล้วต่ำกว่า 350 เพราะเราไม่ได้ใช้เลยจริงๆ พนักงงานจึงแจ้งเรื่องไปและบอกจะประสานงานและติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม.
วันนี้พนังงานได้ทำการโทรมาและแจ้งว่า โปรโมชั่นของท่านเป็นโปรโมชั่นที่เล็กที่สุดแล้ว เราเลยถามกลับว่าแล้วเราทำยังไงได้บ้างเพราะมันเกินความจำเป็นและไม่ได้ใช้งาน ทางพนักงงานให้คำตอบว่า “ให้รอติดตามเดือนต่อเดือนว่าจะมีโปรอะไรเพราะโปรของท่านคือโปรที่น่อยที่สุดแล้ว” เราเลยถามว่า แล้วเราจะทำไงได้อีกคือต้องเสียเงินต่อเดือน 500บาท แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆเลยเหรอ ก็ได้แต่คำตอบแบบเดิมว่าให้คอยรอดูโปรแต่ละเดือนและโปรของเราที่ใช้อยู่คือน้อยสุดแล้ว
คือส่วนตัวว่ามันตลกมากเลยค่ะ ก็ไม่ได้อยากจะใช้ ไม่ได้อยากที่จะจ่ายเดือนละ 500 คือมันเกินความจำเป็นอะ แล้วการหาทางออกของทรูคือแบบนี้เหรอคะ คือเอา 500 เสียเป็นค่ารอเวลาในการที่จะหาตัวใหม่เหรอ ตลกนะ
โปรรายเดือนทรู คือจะบังคับให้เสียเงินไปเรื่อย ๆ แบบนี้หรอคะ
พอเดือนต่อมายอดออกมาเป็น 501 บาท ตกใจมากว่าทำไมมันอะไรขนาดนั้น เนื่องจากว่าเดือนนั้นไม่ได้ใช้เลย จึงได้ทำการโทร 1242 ติกต่อกลับพนังงานเรื่องการเปลี่ยนโปร พนักงานก็เสนอมาด้วยราคาเริ่มต้นที่ 699 ขึ้นไป เราก็ขอราคาที่รวมภาษีแล้วต่ำกว่า 350 เพราะเราไม่ได้ใช้เลยจริงๆ พนักงงานจึงแจ้งเรื่องไปและบอกจะประสานงานและติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม.
วันนี้พนังงานได้ทำการโทรมาและแจ้งว่า โปรโมชั่นของท่านเป็นโปรโมชั่นที่เล็กที่สุดแล้ว เราเลยถามกลับว่าแล้วเราทำยังไงได้บ้างเพราะมันเกินความจำเป็นและไม่ได้ใช้งาน ทางพนักงงานให้คำตอบว่า “ให้รอติดตามเดือนต่อเดือนว่าจะมีโปรอะไรเพราะโปรของท่านคือโปรที่น่อยที่สุดแล้ว” เราเลยถามว่า แล้วเราจะทำไงได้อีกคือต้องเสียเงินต่อเดือน 500บาท แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆเลยเหรอ ก็ได้แต่คำตอบแบบเดิมว่าให้คอยรอดูโปรแต่ละเดือนและโปรของเราที่ใช้อยู่คือน้อยสุดแล้ว
คือส่วนตัวว่ามันตลกมากเลยค่ะ ก็ไม่ได้อยากจะใช้ ไม่ได้อยากที่จะจ่ายเดือนละ 500 คือมันเกินความจำเป็นอะ แล้วการหาทางออกของทรูคือแบบนี้เหรอคะ คือเอา 500 เสียเป็นค่ารอเวลาในการที่จะหาตัวใหม่เหรอ ตลกนะ