J&T Express ส่งผิดบ้าน ไม่มีการโทรเช็คลูกค้าด้วยซ้ำ - -

ผมสั่งของแล้วมีการส่งกับ J&T Express
ตั้งแต่วันที่ 26/03/64 แต่ส่งของผิดบ้าน ? เบอร์ก็มีข้อมูลก็ครบ  มีการเซ็นรับพัสดุเรียบร้อยแล้วด้วย ?
ทำไมไม่มีการโทรหาเบอร์เจ้าของบ้านก่อนเลยครับ งงเลย
ผมต้องเสียเวลาโทรตาม ไหนจะโทรแล้วก็ต้องรอกว่าพนักงานจะรับ ไม่มีสายรับอะไรเลย
เสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก ทั้งอาทิตย์แล้วของไม่ได้ - -
เป็นผู้บริโภคที่เสียหายแบบนี้ร้องเรียนใครได้บ้าง
830568893571
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่