หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชาตินี้บัตรเครดิตคงมาไม่ถึงบ้าน
กระทู้สนทนา
ไปรษณีย์ไทย
ธนาคารกสิกรไทย
ไปรษณีย์ไทยมาส่งบัตรเครดิตแบบ ems ส่ง 2 รอบก็ขึ้นออกใบแจ้ง 2 รอบ ทั้งที่อยู่บ้านทั้งวัน มาส่งจริงๆหรือเปล่าก็ไม่รู้ ไม่สะดวกไปรับที่สาขาด้วยเพราะไกลมาก
เลยโทรหาธนาคารให้อายัดบัตรใบนั้นไป แล้วให้ส่งใบใหม่มาให้แทน รอดูใบถัดไปว่าจะเจอกรณีนี้อีกหรือเปล่า (คิดว่าคงโดนเหมือนเดิม)
จริงๆเบอร์โทรก็มีนะทำไมพนักงานไม่โทร ปกติไปรษณีย์ก็มาส่งที่บ้านตลอดไม่มีปัญหา แต่บัตรเครดิตใบเดียวทำไมปัญหาเยอะจัง เสียอารมณ์มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โพสต์นี้ขอแชร์ … ผิดหวังกับการบริการที่ไม่จริงใจของ SCB
สวัสดีค่ะ เหตุเกิดตอนเช้าวันที่ 14 พย ดิฉันได้กรอกข้อมูลซึ่งเข้าใจว่าเป็น arrival card เพื่อการเข้าไปประเทศมาเลเซีย (มารู้หลังจากใส่ข้อมูลบัตรเครดิตไปหมดแล้วว่ามันเป็นลิงก์มิจฉาชีพ) ทันทีที่รู้ตัว ไม่
สมาชิกหมายเลข 1121550
หรือ Xiaomi 15 T Pro จะเป็นรุ่นไล่ลูกค้า loyalty แบรนด์เกือบ 10 ปี??? ใช้ไม่ถึงเดือนส่งเปลี่ยนจอกับซับบอร์ด
ผมใช้แบรนด์นี้มาหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น Mi 5X, Redmi 9, Redmi 10 Pro, Mi 11, Poco F6 ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยเอาเครื่องเข้าศูนย์ซ่อม จนเป็นปรากฏการณ์ Xiaomi Leica fever ที่ทำให้สาวก SS, IOS ย้ายมารัวๆ กลับท
สมาชิกหมายเลข 1180733
ติดบัตรเครดิตของttb แต่ไม่เคยเปิดใช้เลย
ติดบัตรเครดิตของttb แต่ไม่เคยเปิดใช้เลย ก่อนอื่นเลยนะคะ มั่นใจว่าเครดิตดีมากๆ ไม่เคยค้างจ่าย อะไรเลย จนเดือนที่แล้ว ยื่นรีไฟแนนซ์บ้าน แล้วไม่ผ่าน จึงไปเช็คเครดิตบรูโร ทำให้รู้ว่า มียอดค้างชำระบัต
สมาชิกหมายเลข 8254946
แจ้งเรื่องร้องเรียนไปแล้วแต่ไลน์แมนไม่อนุมัติ กรณีคนขับเรียกเก็บเงินซ้ำซ้อน ทั้งที่ในระบบตัดบัตรเครดิต
เหตุผลที่ไม่อนุมัติ แจ้งว่า เราร้องเรียนเกินระยะเวลาที่กำหนด แล้วระยะเวลาที่กำหนด คือเท่าไหร่ และผู้ใช้บริการทราบหรือไม่ ทราบจากทางไหนบ้าง เพราะเราไม่ทราบ และตอนนี้ผ่านมาไม่ถึง 30 วัน ช่วยเข้าใจลูกค้า
bigy_at_night
ที่ผ่านมา คุณประทับใจในบริการของผู้ให้บริการเจ้าไหนมากกว่ากัน ระหว่าง kerry กับ ไปรษณีย์ไทย?
เท่าที่ใช้บริการมา ข้อดีของ kerry คือ สินค้าถึงเร็ว กล่องไม่บุบ ถ้าไม่เจอผู้รับก็ไม่ตีกลับสินค้า โทรติดต่อนัดแนะกันได้ แต่ข้อเสียคือโทรมาบ่อยเกินไปทั้งที่เราสั่งของทุกวัน วันละหลายกล่อง และเราได้บอกกั
takihikari
ไปรษณีย์ไทยส่งบัตรเครดิตช้ามากกก
มีใบที่เปิด 3 ใบ ธ.จัดส่งบัตรใบแรกตั้งแต่วันที่ 17/09/25 แล้วก็ขนส่งเร็วมาก จนมาหยุดชะงักวันที่ 19/09/25 แล้วธนาคารก็จัดส่งใบที่เหลือตามกันมาในวันถัดไป จนสถานะการจัดส่งตอนนี้เหมือนกันหมดคือส่งมาที่ชลบ
สมาชิกหมายเลข 5637946
เหตุใด true shop แต่ละแห่งจึงมีบริการที่จำกัด ให้บริการได้เฉพาะอย่างเท่านั้น
ผมต้องการเปลี่ยนโปรฯอินเตอร์เน็ตบ้านของ true จึงไปที่ true ตรง Siam Paragon เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ หลังจากรอคิวไปเกือบ 30 นาทีจึงได้คำตอบว่าศูนย์บริการนี้ให้บริการได้เฉพาะด้านโทรศัพท์เท่านั้น หากต้องก
สมาชิกหมายเลข 8406375
บัตรเครดิตกสิกรไทย
สมัครบัตรเครดิตกสิกรไทย ในแอพ ไม่เคยผ่านเลย แต่เดือนถัดไป เวเนระยะเวลาสมัคร 30 วัน เราสมัครผ่านพนักงานเก็บเอกสาร โอกาสที่จะผ่าน มีบ้างมั้ยคะ ยื่นเอกสารอย่างละ 6 เดือน คืออยากได้บัตรเครดิตกสิกรไทย
สมาชิกหมายเลข 9136263
ทำไมส่งของไปรษณีย์ไทย แบบ EMS แล้วพัสดุค้างที่ สาขา สตูล นานจังครับ
ทำไมส่งไปรษณีย์แบบ EMS แล้วของค้างที่ สาขา สตูลนานจังครับ ตั้ง 3 วันแล้ว ED320713644TH ยังไม่ส่งไปถึง ศป.EMS เลย
สมาชิกหมายเลข 7391635
ไปรษณีไทย ทำไมพนักงานถึงให้คำแนะนำลูกค้าไม่เหมือนกันคะ
เราได้ขอให้น้องสาวส่งพัสดุมาที่ต่างประเทศ ต้องการส่งแบบลงทะเบียน พนักงานไปรษณีย์ สาขาเซนทรัลลำปาง บอกว่าตอนนี้ไม่มีลงทะเบียน มีแต่ ems พัสดุหนัก 900 กรัม จ่ายไป 2016 บาท ส่งมานอร์เวนย์ค่ะ เราได้รับข้อ
Skog og love
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชาตินี้บัตรเครดิตคงมาไม่ถึงบ้าน
เลยโทรหาธนาคารให้อายัดบัตรใบนั้นไป แล้วให้ส่งใบใหม่มาให้แทน รอดูใบถัดไปว่าจะเจอกรณีนี้อีกหรือเปล่า (คิดว่าคงโดนเหมือนเดิม)
จริงๆเบอร์โทรก็มีนะทำไมพนักงานไม่โทร ปกติไปรษณีย์ก็มาส่งที่บ้านตลอดไม่มีปัญหา แต่บัตรเครดิตใบเดียวทำไมปัญหาเยอะจัง เสียอารมณ์มาก