หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างบิลทรู1เดือนเเต่ว่าเค้าบวกเพิ่มเดือนใหม่เเต่เวลาจ่ายต้องรวมเลยอยากถามว่าผมจะจ่ายเเบบทะยอยก่อนได้มั้ยครับ
กระทู้คำถาม
truemove
true online
True iService
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เครียดลเย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไวฟายทรู
ปกติขอเปิดสัญญาณชั่วคราวทรูจะใช้ได้กี่วันคะ อยากขอเปิดไปอีก3วันค่ะ พอดีถึงจะได้เงินจ่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4398846
เน็ตทรูเก็บเงินเพิ่ม?
คืองงว่าทำไมชอบมีการเก็บค่าบริการเพิ่มเติมจากเน็ตเดิมที่มีอยู่เเล้ว แล้วผมก็ไม่ได้ซื้อบริการอะไรเพิ่มเติมด้วยหรือว่ามีsmsว่ามีเก็บเพิ่มต้องคอยมาเช็คถึงเห็นว่ามีเก็บเพิ่มตกใจมาก ทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรเ
สมาชิกหมายเลข 9139544
โดนระงับสัญญาน วันครบกำหนดจ่าย 03/11
ตามที่แจ้งเลยครับ เบื้องต้นเรามีค้างค่าบริการ 1 เดือน และมีการออกใบเรียกเก็บมาแล้ว ซึ่งรวมกับเดือนที่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 03/11 แต่ทางทรูมาระงับสัญญาณก่อน เรางงว่ามันระงับได้หรอ เพราะถ้าเอาตามใบแจ้งค่าบ
สมาชิกหมายเลข 7744733
ค้างค่าเน็ตแล้วโดนระงับสัญญาไปแล้วและเดือนก่อนไม่ได้เล่นเน็ตเลยแต่โดนเก็บเพิ่ม
โดนระงับสัญญาณเล่นไม่ได้แล้วยังโดนเก็บเพิ่มคืออะไรหรอครับทั้งๆที่เราไม่ได้เล่นเน็ตเขาแล้วแต่โดนเก็บเำอ้มควรจะย้ายค่ายดีไหม?ทรู
สมาชิกหมายเลข 5450027
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลผ่าน website True iService โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ตอนนี้ยอดเงินตัดออกจากบัตรไปแล้ว แต่ยอดคงค้างยังมีอยู่ในแอพ เลยโทรถาม 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มียอดชำระเข้ามา เรางงมากเลยค่
สมาชิกหมายเลข 5006573
0961740276 เบอร์ทรูใช่มั้ย?
พอดีว่าเราได้รับสายจากเบอร์นี้ซึ่งเป็นพนักงานของ true แล้ว ก็ ได้ มี การ พูด ถึง โปร ว่า เรา สน ใจ จะ ย้าย โปร ไหม ซึ่ง เรา เอง ก็ บอก แค่ ว่า มัน จ่าย เดือน ละ เท่า ไหร่ นั่นนี่ สรุป คือ อยู่ ดี ๆ เ
สมาชิกหมายเลข 9138598
จ่ายบิล true หักค่าบริการไปแล้ว เเต่ยังขึ้นค้างชำระ
เราจ่ายบิลไปเเล้ว เเล้วมันขึ้นว่าระบบขัดข้อง หักเงินในทรูวอลเลทไปเเล้วด้วยค่ะ เเต่ยังขึ้นค้างชำระให้จ่ายบิลอยู่
สมาชิกหมายเลข 5966908
บิลทรูไม่สามารถค้าง ได้เลยหรอคะ
บิลทรูจากที่อ่านกระทู้อื่น บางคนค้าง2-3 เดือนยังไม่โดนระงับสัญญาณ แต่ของเราพึ่งจ่ายไปเมื่อวาน 1 บิลแต่วันนี้ตอนเย็นโดนระงับสัญญาณ อยากทราบว่ามันยังกันแน่คะ บางคน2-3 เดือนยังไม่โดน อันนี้เกินมา 5 วัน เ
สมาชิกหมายเลข 6132542
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างบิลทรู1เดือนเเต่ว่าเค้าบวกเพิ่มเดือนใหม่เเต่เวลาจ่ายต้องรวมเลยอยากถามว่าผมจะจ่ายเเบบทะยอยก่อนได้มั้ยครับ