หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตัดรอบบิลทรู
กระทู้คำถาม
True iService
เพิ่งเคยใช้เน็ตเเบบรายเดือนทรู ตัดรอบบิลทุกวันที่9 เเต่คอลเซ็นเตอร์ทรูบอกว่าต้องจ่ายวันที่ 3 คือยังไงหรอคะช่วยอธิบายหน่อยค่ะ ไม่เข้าใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู บอกจะให้เน็ตฟรีเป็นการชดเชยเน็ตบ้านช้า
คอลเซ็นเตอร์ทรู บอกจะให้เน็ตฟรีเพื่อเป็นการชดเชยที่เน็ตบ้านช้า บอกว่าให้ไม่จำกัดเบอร์ แต่ผานมาสามวันแล้วยังไม่ได้รับ เน็ตบ้านช่างนัดไว้ก็ไม่มาซ่อม
สมาชิกหมายเลข 8321135
อินเตอร์ทรูช้าผิดปกติ
อินเตอร์เน็ตช้าผิดปกติครับตอนนี้ทำงานไม่ได้เลยแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วเเต่ไม่ดีขึ้นเลยครับทำไงดี ปกติใช้ 300/300 เหลือ93/93 ใครรู้ช่วยที แก้ปัญหาเบื่อต้นคร่าวๆเเล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 8104563
วิธีตั้งค่า DNS บนเร้าเตอร์ทรู
กลับมาตอบหน่อยครับ ตั้งแล้วยังเป็น Dns ของทรูอยู่ https://pantip.com/topic/43765257
สมาชิกหมายเลข 8963827
เราจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงให้ได้เจอพนักงานครับ
ผมมีปัญหาการใช้งานโทรศัพท์มือถือเวลาอยู่บ้านใช้เน็ตไม่ได้ เวลาเข้ามาทำงานใช้อินเตอร์เน็ตได้ปกติ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ทรู ได้คุยแต่กับมะลิ มะลิ รีเซ็ตสัญญาณอย่างเดียวเลยเป็นตั้งแต่เมื่อวานแล้วจนตอนนี้ช่ว
สมาชิกหมายเลข 1617566
ทำไมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่มีโอนสายไปพนักงาน
น่าหงุดหงิดมากๆ โทรร้อยครั้งก็ไม่มีโอนสายไปพนักงาน เมื่อไหร่จะแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 3451543
ทรูมูฟ
สอบถามค่ะ มีทางไหนติดต่อคลอเซนเตอร์ทรูบ้างคะ เราได้ใช้เนตบ้านมา2ปีแล้ว หมดสัญญาแล้วเดือนนี้ เมื่อเดือนสองเดือนก่อนมีเจ้าหน้าที่โทรมา บอกว่าจะต่อโปรโมชั่นของทรูต่อไหม เรายังไม่ได้ตกลง พอมาวันนี้ บิลค่า
สมาชิกหมายเลข 7432798
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 40 กว่านาที เสียเงินฟรี ไม่มีการรับสาย ถ้าจะใช้ไม่ได้ก็ยกเลิกไป ผ่านแอป ก็ตอบวนๆ นับวันห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 9073838
ทรูเอาบิลรอบเก่ามารวมกับบิลรอบใหม่
ก็ตามนั้นเลยคือเน็ตทรูก็แพงแสนแพงคือเราจ่ายช้าบ้างแต่ก็จ่ายหมดแล้วนะ แต่ทำไมยังเอาบิลรอบเก่ามรอบกับบบิลใหม่แล้วก็บอกว่ายอดคเหลือเท่าๆสานี้ๆคือเอาไปรวมกับบิลเก่าที่จ่ายแล้วต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างมีหลัก
สมาชิกหมายเลข 8827437
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู แบบเจอเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่น้องมะลิ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องการสอบถามข้อมูลรายละเอียดของบิลทรู แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย เจอแต่น้องมะลิ ซึ่งมันใช้งานไม่ได้จริง ใครมีช่องทางตติดต่อได้บ้างคะ บอกบุญหน่อยค่ะ🥹🙏🏼
สมาชิกหมายเลข 8781553
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไง
เนื่องจากทรูมันนี่ตัดเงินซ้ำ 2รอบในการซื้อโปรเน็ต รวมเป็นเงิน700บาท เราเลยกดยกเลิกอันที่2 กลายเป็นว่ามันยกเลิกโปรทั้งหมด แต่ไม่คืนเงินที่ตัดซ้ำ เราต้องการคุยกับพนักงาน แต่เราติดต่อทั้ง *1242 ,1242 ,แล
สมาชิกหมายเลข 8847409
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตัดรอบบิลทรู