มีปัญหาตัดบัตรเครดิตซ้ำ ติดต่อ TrueMoney wallet ไม่ได้เลยครับ

ซื้อของที่ 7-11 จ่ายผ่าน 7App พนักงานยิงรอบแรกมี sms จากบัตรเครดิตว่าตัดเงินเรียบร้อย แต่ในระบบของร้าน 7-11 ไม่ผ่านใบเสร็จรับเงินไม่ออก 

ผมเลยดูประวัติการใช้งานใน app TrueMoney wallet เห็นว่ายังไม่มีรายการ ก็เลยคิดว่ารายการไม่สมบูรณ์ เดี๋ยวระบบคงคืนเงินให้ ก็เลยให้พนักงาน 7-11 ยิงคิดเงินไปอีกครั้ง 

ผ่านไปหลายชั่วโมงระบบก็ยังไม่คืนเงิน ติดต่อบัตรเครดิตแล้ว ทางบัตรเครดิตบอกว่าต้องให้ 7-11 เป็นคนยกเลิกรายการเพื่อคืนเงิน คิดว่าพนักงาน 7-11 คงไม่รู้เรื่องเพราะทำสำเร็จแค่รายการเดียว
 
ก็เลยจะติดต่อ TrueMoney wallet เพื่อแจ้งปัญหา  แต่ติดต่อเพื่อคุยปัญหากับมนุษย์ไม่ได้เลยครับ

โทร 1240 รอสายครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุย ไม่รู้คุ้มไหมกับเงิน 100 กว่าบาท ที่อาจจะไม่ได้คืนแถมเสียค่าโทรศัพท์เพิ่มอีก

ติดต่อทาง chat ตอนนี้รอคิวอยู่ที่คิวลำดับที่ 68 จากตอนแรกเป็นลำดับที่ 204

ใน pantip มี CC ของ TrueMoney wallet ไหมครับ ต้องการความช่วยเหลือครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่