ติดต่อ Callcenter TrueMoney 1240 ยากมาก รอเป็นชั่วโมง

กระทู้คำถาม
มีใครพบปัญหาติดต่อ Callcenter TrueMoney Wallet 1240 ยากไหมคะ เราพยายามติดต่อหลายครั้ง และแต่ละครั้งก็รอสายนานเป็นชั่วโมง เข้าเวปขอคิวก็ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับมา เห็นในพันทิปเจอปัญหาเดียวกันเยอะเลย 

คือเราได้รับข้อความจาก TrueMoney เข้ามาทุกวันๆ ว่า.. 
การทำรายการบน Google Play Store ด้วยบัตร WeCard จำนวน 1,552.50 บาท ไม่สำเร็จเพราะยอดเงินไม่เพียงพอ กรุณาเติมเงิน แล้วเลือกจ่ายตรงด้วย TrueMoney บน Google Play ไม่มีค่าธรรมเนียม คลิก tmn.co/tieGooglePlay

ซึ่งเราติดต่อ Callcenter ของ True 1242 จนท.แจ้งว่า อาจมีโทรศัพท์เครื่องอื่นนำ G-mail เราไปสมัครหรือซื้อของใน Google Play ให้เราลองตรวจเช็คดู เราเช็คโทรศัพท์ของคนในบ้านแล้วไม่พบว่าใช้ G-mail ของเรา เพราะทุกคนมี G-mail ของตัวเองหมด ส่วนเราก็ไม่เคยซื้อของใน Google Play  เลยสักครัง แต่เราไม่แน่ใจว่าโทรศัพท์เครื่องเดิมของน้องสาวเราใช้ G-mail เราหรือป่าว ซึ่งโทรศัพท์เครื่องนั้นพังไปนานแล้ว แต่ก็ยังมีข้อความเข้าเบอร์โทรศัพท์เราทุกวัน 
จนท. Callcenter True 1242 แนะนำให้เราโทรหา Callcenter TrueMoney Wallet 1240 แต่ ณ.ตอนนี้ ก็ยังไม่สามารถติดต่อ จนท.ได้ เนื่องจากรอสายนานมาก หากเรามีเงินใน
 TrueMoney Wallet 1,552.50 บาท คงโดนหักเงินไปแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่