เมื่อเดือนก่อน ได้ไปซื้อสินค้าที่ 7-11 แล้วมีการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตที่ผูกกับแอป truemoney โดยทำการ scan ไป 2 รอบ แต่ระบบบอกว่า ขัดข้อง ไม่สามารถจ่ายได้ ก็เลยจ่ายเงินสดไปแทน แต่หลังจากนั้น 20 นาที มีการตัดบัตรเครดิต ไป 2 ครั้ง ก็ได้ไปแจ้งร้านค้าแล้ว ร้านค้าก็ติดต่อกับ truemoney ให้ จนป่านนี้ 1 เดือนกว่าแล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ ร้องเรียนกับใครได้บ้าง call center ก็เทวดาค่ะ ติดต่อยากมากกกกกก รอคิวที 70-80 คิว เสียเวลามากค่ะ 😡😡😡😡
ร้องเรียน truemoney wallet