เนื่องจาก ผมได้ติดต่อประสานงานกับ truemoney wallet เรื่องเกี่ยวกับ การชำระเงิน easy pass ผิดหมายเลข มาตลอด จนกระทั้งทาง true ให้ส่งเอกสารเพื่อประกอบการพิจารณาคืนเงิน ดังแนบ
เรียนผู้ใช้บริการ
- หน้าประวัติการทำรายการ
- สำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นต์เอกสาร
- หน้าบัตรและหลังบัตรอีซี่พาส
** หากส่งเอกสารเข้ามาแล้ว รบกวนโทรเข้ามายืนยันกับทาง Callcenter 1240 ด้วยนะคะ **
ขอบคุณที่วางใจใช้บริการทรูมันนี่ค่ะ
เมื่อส่งเอกสารทาง email แล้ว จึงโทรไปที่ 1240
ระบบก็พาเข้าสู่เสียงตอบรับอัตโนมัติ จนมาถึงเสียงผู้หญิง ขออภัยค่ะเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ขออภัยค่ะ และแล้วก็ฟังเพลงวนไปวนมา แล้วก็ ขออภัยค่ะ.....รอจน 24 กว่านาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย สุดท้ายผมจึงยอมแพ้ไป
แต่ truemoeney wallet ก็มีทางเลือกอีกทาง คือ ช่องทาง Live chat
โดยในขณะที่รอสาย 1240 ผมได้ติดต่อทาง Live chat คู่ขนานกัน คราวนี้ก็มีคิวให้รอ ประมาณคิวที่ 50 กว่าๆ
จากเวลา 19.49 ถึง 20:22 รอจน 30 กว่านาที จนถึงคิวและได้สนทนากับเจ้าหน้าที่
และสุดท้ายก็ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการจนเสร็จ
ใครรอสาย truemoney wallet นานกว่าผมบ้างครับ
เรียนผู้ใช้บริการ
- หน้าประวัติการทำรายการ
- สำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นต์เอกสาร
- หน้าบัตรและหลังบัตรอีซี่พาส
** หากส่งเอกสารเข้ามาแล้ว รบกวนโทรเข้ามายืนยันกับทาง Callcenter 1240 ด้วยนะคะ **
ขอบคุณที่วางใจใช้บริการทรูมันนี่ค่ะ
เมื่อส่งเอกสารทาง email แล้ว จึงโทรไปที่ 1240
ระบบก็พาเข้าสู่เสียงตอบรับอัตโนมัติ จนมาถึงเสียงผู้หญิง ขออภัยค่ะเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ขออภัยค่ะ และแล้วก็ฟังเพลงวนไปวนมา แล้วก็ ขออภัยค่ะ.....รอจน 24 กว่านาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย สุดท้ายผมจึงยอมแพ้ไป
แต่ truemoeney wallet ก็มีทางเลือกอีกทาง คือ ช่องทาง Live chat
โดยในขณะที่รอสาย 1240 ผมได้ติดต่อทาง Live chat คู่ขนานกัน คราวนี้ก็มีคิวให้รอ ประมาณคิวที่ 50 กว่าๆ
จากเวลา 19.49 ถึง 20:22 รอจน 30 กว่านาที จนถึงคิวและได้สนทนากับเจ้าหน้าที่
และสุดท้ายก็ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการจนเสร็จ