เป็นไปได้หรือไม่ว่าผีคือรังสีรูปแบบหนึ่งหรือวัตถุหนึ่งที่มีพลังงานต่ำ

จากรูปแบบการปรากฎของผีที่ผมรู้มาคือ
1.ปรากฎในที่มืด
2.ปรากฎในเวลากลางคืน
3.เมื่ออยู่ใกล้ใคร คนนั้นร่างกายจะอ่อนแอลง 
และจากรูปแบบของรังสีที่ผมเรียนฟิสิกส์มาคือ
1.วัตถุที่มืดหรือดำคือวัตถุที่มีพลังงานต่ำ(แผ่รังสีออกมาได้น้อย หรือดูดกลืนรังสี)
2.วัตถุที่มีพลังงานเท่ากันจะไม่ดูดกลืนพลังงานของกันและกัน(เช่นวัตถุที่มีสีเขียวจะไม่ดูดกลืนแสงสีเขียว)
3.วัตถุที่มีพลังงานต่ำกว่าจะดูดกลืนพลังงานจากวัตถุที่มีพลังงานสูงกว่า(เช่นวัตถุดำจะดูดกลืนพลังงานจากวัตถุอื่นๆ)
ดังนั้น 
1.ถ้าผีปรากฎในที่มืด แสดงว่า บริเวณนั้นเป็นบริเวณที่มีรังสีเท่ากับที่ผีมี(พลังงานที่สะสมในวัตถุบริเวณนั้นเท่ากับพลังงานที่สะสมในตัวผี)
2.ถ้าผีปรากฎในเวลากลางคืน ตามข้อ 1 เลยครับเพราะในเวลากลางคืนมีรังสีน้อย และผีใช้พลังงานในตอนกลางคืนจนหมดและสะสมพลังงานในตอนกลางวัน ซึ่งตอนกลางวันจะได้พลังงานจากดวงอาทิตย์ และกว่าจะมีพลังงานจนเราสามารถมองเห็นได้ก็ดวงอาทิตย์ตกดินเสียก่อน เราจึงเห็นผีเฉพาะในตอนกลางคืน
3.ถ้าผีอยู่ใกล้ใึครคนนั้นร่างกายจะอ่อนแอ แปลว่า ร่างกายของคนนั่นจะถ่ายโอนพลังงานไปให้ผี ตามกฎการอนุรักษ์พลังงานวัตถุที่มีพลังงานมากจะถ่ายโอนพลังงานไปยังวัตถุที่มีพลังงานน้อย เพราะถ้าคนคือสิ่งมองเห็นได้แปลว่าคนมีพลังงานมากกว่า(แผ่รังสีออกมามากกว่า) และผีคือสิ่งที่มองไม่เห็น แปลว่าผีมีพลังงานน้อยกว่า(แผ่รังสีออกมาน้อยกว่า หรือดูดพลังงานรอบข้างได้มากกว่า)

จากที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ ประกอบกับทฤษฎีสัมพันธภาพของไอน์สไตน์ ที่บอกว่ามวลเปลี่ยนเป็นพลังงาน พลังงานเปลี่ยนเป็นมวล ถ้าเป็นตามทฤษฎีนี้ ก็แปลว่าสาเหตุที่ไม่สามรถจับต้องตัวผีได้ก็แปลว่ามวลถูกเปลี่ยนเป็นพลังงานเราจึงเจอผีในลักษณะที่เป็นภาพปรากฎต่างๆแต่จับต้องตัวตนไม่ได้ และจากที่เรารู้กันคือวัตถุที่มีสีดำจะดูดกลืนพลังงานตากวัตถุอื่นที่ไม่มีสีดำ เป็นไปได้ไหมครับว่าผีคือรังสีรูปแบบหนึ่ง หรือพลังงานรูปแบบหนึ่ง หรือวัตถุหนึ่งทีามีพลังงานต่ำ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่