บริการหลังการขายของ Advice จะจำไว้เลยครับ

ผมได้ทำการซื้อจอคอมของ advice เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564 Monitor 27'' AOC 27G2/67 (IPS, HDMI, DP) 144Hz ราคา 6590 บาทไปครับปรากฎว่าใช้ไปไม่ถึง 3 เดือนเกิดอาการเป็นเส้นตรงกลางจอครับ  วันที่ 5 มีนาคม 2564 ผมก็เลยยกตัวจอใส่กล่องใส่โฟมกันกระแทกไปอย่างดีเอาให้ที่ร้านดูอาการ ทางร้านก็บอกว่าต้องส่งเคลมไประยะเวลาในการเคลม 20 วันโดยประมาณ ตอนนั้นผมก็คิดในใจจอพึ่งซื้อมาใช้ไม่ถึง 3 เดือน เคลม ค * ย ไรวะ แทนที่จะเปลี่ยนอันใหม่มาให้ แต่ผมก็ทำอะไรไม่ได้ครับคิดว่าเป็นเงื่อนไขประกันของทางบริษัท นี่ใบเคลมครับ
ปรากฎว่าส่งเคลมไป วันพฤหัสที่ 18 มี.ค. 2564 ทาง advice ส่งข้อความมาว่าสินค้าอยู่นอกเงื่อนไขประกัน ไม่สามารถส่งเคลมได้ ขออนุญาติส่งคืนสินค้าตัวเดิม ผมก็รู้สึกโมโหมากครับรอมา 13 วันส่งข้อความแบบนี้มาให้โปรเจคก็ต้องทำซื้อคอมมาเพื่อทำงานแล้วก็เล่นเกมส์แต่มาเจออะไรแบบนี้ ทางร้านโทษว่าสินค้า จอแตก อยู่นอกเงื่อนไจการรับประกัน ซัพไม่รับเคลม ขอส่งคืนตัวเดิมครับ

ทั้งที่ตอนส่งไปก็มีรูปชัดเจนว่าจอเป็นเส้นแค่ขีดเดียวตรงกลางจอ แต่พอส่งไปให้ทางร้านเคลมจอก็เละทั้งหน้าแล้วก็บอกว่าอยู่นอกเงื่อนไขประกัน มาโทษลูกค้าว่าที่จอแตกเกิดจากตัวจอข้างในมันแตกอยู่แล้วแล้วก็ลามมาจนทำให้จอเละ
อันนี้สภาพก่อนเคลมครับ
ส่วนอันนี้สภาพหลังเคลมครับ

ทางร้านเลยเสนอว่าจะทำการเคลมให้แต่จะคิดค่าเคลม ถ้าผมไม่เคลมก็จะขอส่งสินค้าตัวเดิมที่เป็นแบบในรูปยังไม่ได้ซ่อมกลับมาให้ บริการอย่างงี้แย่มากครับ ไม่เคยคิดว่าจะโดนอย่างงี้ ไว้ใจทางร้านมากเกินไปทำแบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ มีประกันเหมือนไม่มีประกันทิ้งลูกค้าไว้ดื้อๆ เฮงซวยมากครับ ใครคิดจะซื้อของร้าน advice คิดดีๆเลยครับบริการหลังการขายแย่มากๆ ไม่อยากให้คนอื่นมาเจอกรณีแบบผม สามารถเอาเรื่องได้มั้ยครับหลักฐานชัดเจนขนาดนี้ทางร้านก็ยังไม่ยอมรับผิดชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่