▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รู้สึกไม่ดีกับญาติและคนในครอบครัวต้องทำยังไงดีคะ?
ยกเลิกการตั้งกระทู้
สมาชิกหมายเลข 7596684

XAUUSD น้า...น้า...หนูเสียใจมาก พอทของหนูแตกแล้วเมื่อเช้านี้ หนูไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ตอนที่ทองปรับราคาขึ้นมาที่ 2,130
สมาชิกหมายเลข 7799281
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
MSI
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
MSI ปัดความรับผิดชอบแบบนี้ได้เหรอคะ
ซึ่งเป็นขึ้นมาเองโดยไม่ได้โดนอะไรกระแทก หรือ มีอะไรเข้าไปใกล้ นอกจากลำโพงตัวเล็กในรูปแค่นั้นค่ะ
เราเลยทำการส่งเคลมผ่านทาง advice เพราะเราซื้อมาจาก advice ซื้อตอนประมาณเดือน กันยา-ตุลา ปี 65
แต่ๆๆๆๆๆๆ ทางบริษัท MSI แจ้งกับ advice ว่าจอเราแตกด้านใน (รอบแรกที่ advice โทรมาแจ้งเรา)
เราเลยบอกกับทาง advice ไปว่าให้ บริษัท MSI โทรหาเราหน่อย อยากคุยรายละเอียด แต่บริษัท MSI ไม่โทรแจ้งอะไรเราเลย
แถมแจ้งกับทาง advice ว่าจอแตกไม่อยู่ในประกัน ตัดเป็นหมดประกัน แล้วส่งของกลับไปทาง advice เลย
หลังจากนั้นเราตาทเรื่องกับทาง advice ไปประมาณ 3 ครั้ง บริษัท MSI ถึงได้โทรกลับมาหาเรา แต่ก็ไม่ได้โทรคุยกัน
กลับให้เราแชทไปหาที่ Facebook: MSI Gaming แล้วส่งข้อมูลรูปภาพก่อนส่งเคลม และรูปต้องช่างแกะจอ
การสนทนาของเรากับแอดมินเป็นอะไรที่หัวจะปวดมาก
ตอนแรกบอกจอแตกข้างใน (แจ้งผ่าน advice ครั้งแรก แล้ว advice โทรแจ้งเราอีกที) ต่อมาบอกมาคราบน้ำเลยทำให้จอช็อตกลายเป็นวง
ถามจริงเหอะ จอคอมอ่ะ ใครจะไปเอาน้ำเอาอะไรไปหยอด ถึงได้บอกว่ามีคราบน้ำ ถ้าว่าคราบน้ำอะไรก็บอกไม่ได้ตรวจสอบ แล้วจะรู้มั้ยเนี่ย
ว่ามันเกิดจากอะไร จากใคร อันนี้ตอบไม่ได้ หาทางออกด้วยการตัดประกันแม่มเลย ง่ายดีว่างั้นเหอะ
แล้วประกันจออ่ะ อย่าพูดเลยว่าประกัน เพราะไม่ได้ครอบคุมอะไรให้ลูกค้าที่เกี่ยวกับตัวจอเลย อะไหล่บิดเบี้ยวบุบ เปลี่ยนได้แค่นั้น
เอาจริง จะมีใครเอาขาตั้งจอไปฟาดกับพื้นให้มันบิ่นเบี้ยวแล้วส่งเคลมปะ มันก็มีแต่ปัญหากับตัวจอทั้งนั้นแหละ ซึ่งไม่อยู่ในประกัน 5555
สุดท้าย พอกับค่ายนี้ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนไหนที่ประกอบคอมมา ใครที่เข้ามาอ่านก็ขอให้เรื่องของเราได้เป็นตัวอย่างสักเหตุการณ์แล้วกันนะคะ
ขอให้ทุกวันเป็นวันที่ดี