หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
MSI ปัดความรับผิดชอบแบบนี้ได้เหรอคะ
กระทู้คำถาม
MSI
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
เราตั้งกระทู้ไม่ค่อยได้เรื่อง พยายามอ่านกันนะคะ
เรื่องเกิดจาก จอคอมของเราขึ้นวงแบบนี้
ซึ่งเป็นขึ้นมาเองโดยไม่ได้โดนอะไรกระแทก หรือ มีอะไรเข้าไปใกล้ นอกจากลำโพงตัวเล็กในรูปแค่นั้นค่ะ
เราเลยทำการส่งเคลมผ่านทาง advice เพราะเราซื้อมาจาก advice ซื้อตอนประมาณเดือน กันยา-ตุลา ปี 65
แต่ๆๆๆๆๆๆ ทางบริษัท MSI แจ้งกับ advice ว่าจอเราแตกด้านใน (รอบแรกที่ advice โทรมาแจ้งเรา)
เราเลยบอกกับทาง advice ไปว่าให้ บริษัท MSI โทรหาเราหน่อย อยากคุยรายละเอียด แต่บริษัท MSI ไม่โทรแจ้งอะไรเราเลย
แถมแจ้งกับทาง advice ว่าจอแตกไม่อยู่ในประกัน ตัดเป็นหมดประกัน แล้วส่งของกลับไปทาง advice เลย
หลังจากนั้นเราตาทเรื่องกับทาง advice ไปประมาณ 3 ครั้ง บริษัท MSI ถึงได้โทรกลับมาหาเรา แต่ก็ไม่ได้โทรคุยกัน
กลับให้เราแชทไปหาที่ Facebook: MSI Gaming แล้วส่งข้อมูลรูปภาพก่อนส่งเคลม และรูปต้องช่างแกะจอ
การสนทนาของเรากับแอดมินเป็นอะไรที่หัวจะปวดมาก
ตอนแรกบอกจอแตกข้างใน (แจ้งผ่าน advice ครั้งแรก แล้ว advice โทรแจ้งเราอีกที) ต่อมาบอกมาคราบน้ำเลยทำให้จอช็อตกลายเป็นวง
ถามจริงเหอะ จอคอมอ่ะ ใครจะไปเอาน้ำเอาอะไรไปหยอด ถึงได้บอกว่ามีคราบน้ำ ถ้าว่าคราบน้ำอะไรก็บอกไม่ได้ตรวจสอบ แล้วจะรู้มั้ยเนี่ย
ว่ามันเกิดจากอะไร จากใคร อันนี้ตอบไม่ได้ หาทางออกด้วยการตัดประกันแม่มเลย ง่ายดีว่างั้นเหอะ
แล้วประกันจออ่ะ อย่าพูดเลยว่าประกัน เพราะไม่ได้ครอบคุมอะไรให้ลูกค้าที่เกี่ยวกับตัวจอเลย อะไหล่บิดเบี้ยวบุบ เปลี่ยนได้แค่นั้น
เอาจริง จะมีใครเอาขาตั้งจอไปฟาดกับพื้นให้มันบิ่นเบี้ยวแล้วส่งเคลมปะ มันก็มีแต่ปัญหากับตัวจอทั้งนั้นแหละ ซึ่งไม่อยู่ในประกัน 5555
สุดท้าย พอกับค่ายนี้ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนไหนที่ประกอบคอมมา ใครที่เข้ามาอ่านก็ขอให้เรื่องของเราได้เป็นตัวอย่างสักเหตุการณ์แล้วกันนะคะ
ขอให้ทุกวันเป็นวันที่ดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
MSI
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
MSI ปัดความรับผิดชอบแบบนี้ได้เหรอคะ
ซึ่งเป็นขึ้นมาเองโดยไม่ได้โดนอะไรกระแทก หรือ มีอะไรเข้าไปใกล้ นอกจากลำโพงตัวเล็กในรูปแค่นั้นค่ะ
เราเลยทำการส่งเคลมผ่านทาง advice เพราะเราซื้อมาจาก advice ซื้อตอนประมาณเดือน กันยา-ตุลา ปี 65
แต่ๆๆๆๆๆๆ ทางบริษัท MSI แจ้งกับ advice ว่าจอเราแตกด้านใน (รอบแรกที่ advice โทรมาแจ้งเรา)
เราเลยบอกกับทาง advice ไปว่าให้ บริษัท MSI โทรหาเราหน่อย อยากคุยรายละเอียด แต่บริษัท MSI ไม่โทรแจ้งอะไรเราเลย
แถมแจ้งกับทาง advice ว่าจอแตกไม่อยู่ในประกัน ตัดเป็นหมดประกัน แล้วส่งของกลับไปทาง advice เลย
หลังจากนั้นเราตาทเรื่องกับทาง advice ไปประมาณ 3 ครั้ง บริษัท MSI ถึงได้โทรกลับมาหาเรา แต่ก็ไม่ได้โทรคุยกัน
กลับให้เราแชทไปหาที่ Facebook: MSI Gaming แล้วส่งข้อมูลรูปภาพก่อนส่งเคลม และรูปต้องช่างแกะจอ
การสนทนาของเรากับแอดมินเป็นอะไรที่หัวจะปวดมาก
ตอนแรกบอกจอแตกข้างใน (แจ้งผ่าน advice ครั้งแรก แล้ว advice โทรแจ้งเราอีกที) ต่อมาบอกมาคราบน้ำเลยทำให้จอช็อตกลายเป็นวง
ถามจริงเหอะ จอคอมอ่ะ ใครจะไปเอาน้ำเอาอะไรไปหยอด ถึงได้บอกว่ามีคราบน้ำ ถ้าว่าคราบน้ำอะไรก็บอกไม่ได้ตรวจสอบ แล้วจะรู้มั้ยเนี่ย
ว่ามันเกิดจากอะไร จากใคร อันนี้ตอบไม่ได้ หาทางออกด้วยการตัดประกันแม่มเลย ง่ายดีว่างั้นเหอะ
แล้วประกันจออ่ะ อย่าพูดเลยว่าประกัน เพราะไม่ได้ครอบคุมอะไรให้ลูกค้าที่เกี่ยวกับตัวจอเลย อะไหล่บิดเบี้ยวบุบ เปลี่ยนได้แค่นั้น
เอาจริง จะมีใครเอาขาตั้งจอไปฟาดกับพื้นให้มันบิ่นเบี้ยวแล้วส่งเคลมปะ มันก็มีแต่ปัญหากับตัวจอทั้งนั้นแหละ ซึ่งไม่อยู่ในประกัน 5555
สุดท้าย พอกับค่ายนี้ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนไหนที่ประกอบคอมมา ใครที่เข้ามาอ่านก็ขอให้เรื่องของเราได้เป็นตัวอย่างสักเหตุการณ์แล้วกันนะคะ
ขอให้ทุกวันเป็นวันที่ดี