มีใครเคยโดนSaleเน็ต ทำการยัดแพคเกจเสริมให้โดยที่ไม่ได้ขอไหม ?? (ค่ายสีส้ม)

เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้งานอินเทอร์เน็ตค่ายนี้มาค่อนข้างนาน
ย้ายบ้างผิดหวังจากการบริการบ้าง แต่ครั้งนี้มันเกินไปมาก ผมได้สมัครอินเทอร์เน็ตจากค่ายสีส้ม สมัครที่สาขา บิ๊กซีสุขสวัสดิ์ ใช้งานมาได้สักพักหนึ่ง เราขอยกเลิกการบริการ เนื่องจากอินเทอร์เน็ตที่ได้นั้นเกิดอาการแกว่ง ค้าง และหลุดบ่อยมาก จึงได้ไปทำการยกเลิกที่สาขา เมื่อปี 2016 แจ้งทุกอย่างว่าปิดเน็ตไปเลย และ ขอจ่ายทุกอย่าง ตอนนั้นจำได้ว่ามีค่าบริการ ใช้งานไม่ถึงเดือน ตัดได้ประมาณ 400 กว่าบาท เรื่องผ่านมานานมาก ประมาณ 5ปี มีจดหมายจากทนายค่าสีส้ม แจ้งจะดำเนินคดีเพราะค้างค่าชำระ จานดาวเทียม หื้ม!?ไม่เคยติดจานเลย และไม่เคยซื้อแพคเกจเสริมอะไรทั้งนั้น ที่บ้านวุ่นวายขึ้นมาทันทีกลัวถูกดำเนินคดี จึงรีบออกไปจ่ายทันทีที่จดหมายมาถึง ผมรู้สึกตะขิดตะขวงใจมาก จึงโทรไปสอบถาม Callcenter ค่ายนั้น สรุปมันคือแพคเกจเสริมที้เราไม่เคยสมัครเลย Happy family !! 299 บาทต่อเดือน เราไม่เคยติดแพคเกจเสริมอะไรมาก่อน ผมเคยทำงานเป็นเซลค่ายนี้มา ผมไม่เคยยัดแพคเกจให้ลูกค้าเลย จรรยาบรรณของการเป็นเซลล์หายไปไหน อยากได้ยอดจนหน้ามืดโดยไม่นึกถึงอะไรเลยหรอครับ เพราะแพคเกจของคุณhappy family ทำให้ที่บ้านของเรา ทะเลาะกัน นับถือครับ ค่ายสีส้ม callcenter ที่ติดต่อไป ไม่รู้อะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่