ประสบการณ์อันเลวร้ายกับ True

กระทู้สนทนา
ผมเริ่มใช้บริการโทรศัพท์กับ True เมื่อเดือน ธ.ค. 63 เป็นโปรโทรทุกเครือข่าย 200 นาที เน็ต 20  G บิลโทรศัพท์ผมจะตัดรอบทุกวันที่ 5 ของเดือน และผมได้มีการขอเปลี่ยนรอบการตัดบิล เป็นทุกวันที่ 15 ของเดือน แต่ทางTRUEมีการตัดรอบบิลผิดเป็นทุกวันที่ 9 ของเดือน และผมได้มีการติดต่อและพนักงานแจ้งจะตรวจสอบและโทรแจ้ง แต่ไม่มีการติดต่อกลับ ผมต้องโทรตามอีกครั้ง จนวันที่ 25 ก.พ. 64 ทางบริษัททำการแก้ไขตัดรอบบิลผิด จะทำการยกเลิกบิลของวันที่ 6-9 ก.พ. ออก และ รอบบิลใหม่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ. ถึง 15 มี.ค. ซึ่งทางผมได้ถามว่ารอบบิลในเดือนจะเกินอีก 10 วัน ทางTRUEจะเพิ่มเวลาโทร และ เพิ่มเน็ตให้เท่าไหร่ ซึ่งพนักงานแจ้งว่าจะโทรกลับมาแจ้งอีกครั้ง เป็นเวลา 12 วัน ไม่มีการติดต่อกลับ จนวันที่ 8 มี.ค. 64 ผมได้โทรติดต่ออีกครั้ง ทางTRUE จึงแจ้งว่าจะเพิ่มค่าโทรให้ 50 นาที หรือ เน็ต 5 G ให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งผมได้แจ้งกลับไปว่า การเฉลี่ยรอบบิลต้องเฉลี่ยทั้ง 2 ฝั่ง คือค่าโทร และ เน็ต เพราะเวลาลูกค้าใช้เกินไม่ว่าในส่วนไหนทางTRUE ก็คิดค่าบริการ ซึ่งทางพนักงานแจ้งจะติดต่อกลับอีกครั้ง สุดท้ายพนักงานแจ้งกลับว่าจะเพิ่มได้อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น ซึ่งผมขี้เกียจจะตามเรื่อง และผมก็มีใช้ไวไฟ เลยเลือกเป็นเพิ่มค่าโทร ซึ่งทางพนักงานแจ้งจะชดเชยเพิ่มเป็น 100 นาที จนถึงวันที่ 10 มี.ค. 64 ผมเช็คก็ยังไม่มีการแก้ไข เลยมาแชร์ประสบการณ์อันเลวร้าย
หมายเหตุ การติดตามปัญหาทุกครั้ง ทาง TRUE แจ้งจะโทรกลับ แต่ไม่เคยติดต่อกลับเลย ผมต้องเป็นฝ่ายโทรติดตามเรื่องทุกครั้ง

อัฟเดท 17/3/2564
จากการตรวจสอบแอฟ ISERVICE ยังไม่มีการแก้ไขการตัดรอบบัญชีเป็นทุกวันที่ 15 ของเดือนตามที่ทางพนักงานโทรแจ้งมา ผมไม่เข้าใจวิธีการทำงาน จากการที่ผมแจ้งวันเปลี่ยนรอบตัดบัญชี และทางบริษัทดำเนินการผิด แต่ไม่มีความรับผิดชอบใดๆเลย เป็นฝ่ายผมต้องโทรติดตามหลายครั้ง และทางทรูก็ยังคิดค่าบริการจากการโทรอีก ถือว่าการบิการแย่มากๆ เด่วทางทรูเห็นข้อความช่วยตรวจสอบมือถือ และแจ้งกลับ รายละเอียดดังนี้
1.มีการสรุปรอบบิลแจ้งมาถึงวันที่ 9/3/2564 และในส่วนของวันที่ 10/3/2564 ถึง 15/3/2564 เป็นจำนวนเงินเท่าไหร่
2.แอฟ ISERVICE จะปรับปรุงข้อมูลได้เมื่อไหร่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่