หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ต้องโทรที่ไหนคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
คือวันนี้กดเปลี่ยนแพคเกจ จาก True iservice เป็นราคา 449 เน็ต 50 GB โทร 200 นาที แต่ทำไม ในบิลใช้งาน บอกได้เวลาโทรคงเหลือ 6 นาที ทั้งที่ยังไม่ได้โทรไปไหน จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ ลำบากแท้ #truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินทรูมูฟไม่เข้า200ทำไงดีคะ
เติมเงินทรูมูฟจากแอพธนาคาร ยอกหักแล้วมีสลีปแต่เงินไม่เข้า 200บาท ซิมทรูมูฟ โทรไปก็ให้รอสายทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9190673
ใช้ True หมดโปรลด 50% แล้ว พอจะมีโปรดีๆเสนอให้มั้ยคะ
โปรโมชั่นทรูรายเดือนที่ใช้อยู่ เป็นโปร 699 ลด 50% เหลือเดือนละ 374 บาท เล่นเน็ต 50 GB โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที แล้วอยู่ๆก็คิดราคาเต็มโดยไม่แจ้งล่วงหน้าซึ่งเคยถามกับเจ้าหน้าที่ตอนเสนอโปรแล้ว แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9189894
ทรูมูฟ สมัครบริการ sms แบบเสียเงิน โดยไม่แจ้งลค.แล้สหรือ?
เห็นบิลจ่าย ตกใจเลย สมัคแพคเกจเดือนละไม่กี่ร้อยให้คนที่บ้านใช้ มาเจอข้อความsmsแบเสียเงิน โดนไป 300 กว่าบาท จะมานัดเหยีนดให้ลค.จ่ายหรอ ข้อความอะไรยังไม่เข้าใจเลย
สมาชิกหมายเลข 6219309
TrueMove H มีคอลเซนต์เตอร์มั้ย?
สมาชิกหมายเลข 9187551
ติดต่อพนักงานทรูทางแชทไม่ได้เลย True
ติดต่อทางแชทไม่ได้เลย ตัดให้คุยแต่กับมะลิ เรามีปัญหาที่จะต้องคุยกับคนไม่ใช่บอท และไม่สามารถโทร หรือไปที่ศูนย์ได้เพราะอยู่ ตปท ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ด่วน!!!!
สมาชิกหมายเลข 4039113
เติมเงิน TRUE ทำไมเงินไม่เข้า แต่เติมครั้งัดไปเงินเข้าปกติ ? ปัญหานี้ไม่ควรเกิดขึ้น
ตอนนี้มีสถานการณ์รบกันฝั่งชายแดน พ่อเราอยู่ในพื้นที่สีแดง ปกติพ่อจะใช้ Wifi ที่บ้าน แต่ต้องออกนอกพื้นที่ไปอยู่ที่ปลอดภัย เราเลยต้องเติมเงินเพื่อให้พ่อสมัครเน็ต ปรากฎว่า.... เติมครั้งแรก 200 บาท ผ่าน
สมาชิกหมายเลข 3647454
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
True ช่วยยกเลิก เติมเงิน รายวันให้ด้วยครับ
ยกเลิก เน็ตเร็ว 15MBps 1.5GB 1 วัน โทรฟรีทุกเครือข่าย 1 วัน เน็ตเต็มสปีด 350+ เน็ตเร็ว 15 MBps 1.5 GB 1 วัน เน็ตเร็วเต็มสปีด 350 mb 1 วัน ที่หมด อายุวันที่ 14 พ.ย. 2568 ยกเลิก หมดเลยครับ เหลือ
Chimayo
ยอดที่ชำระไว้ล่วงหน้าของtrue สามารถขอคืนได้มั้ยคะ
พอดีกดจ่ายบิลเน็ตรายเดือนตัดผ่านtruemoney รอบแรกกดแล้วเด้งออกจากแอพยอดไม่ตัดเลยกดจ่ายอีกรอบ สรุปหักไป2ครั้งค่ะ ปล.เป็นบัญชีใหม่ไม่สามาถหลังไมค์ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9168061
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ต้องโทรที่ไหนคะ