ตามหัวข้อเลยคือวันนึงไปห้างเซนทรัลแล้วเจอ car care ร้านล้างรถโป**ลีน เลยจะเข้าไปล้างเค้าขึ้นป้ายครั้ง 700บาท
พอเข้าไปเซลล์ก็ชักชวนให้ซื้อเป็นแพ็คเกจ 7,200บาท (13ครั้ง) ด้วยความคิดว่าใกล้หอพักน่าจะมาล้างบ่อยเลยซื้อ
แต่พอล้างเสร็จครั้งแรกรู้สึกรถไม่ได้สะอาดตามราคาเท่าไหร่
คราบเช็ดรถก็เป็นปื้นๆ แถมเจอกระจกสีเป็นรอยอีก แต่เราก็อ่ะช่างมัน
พอครั้งที่2 คุณภาพเหมือนเดิมล้างเสร็จ เช็ค แล้วก็มีน้ำยาใสๆฉีดให้จบ
แต่กลับมาเจอรอยที่กระโปรงรถหน้าอีก เราเลยรู้สึกเฟล -..-" แจ้งทางร้านไป
ทางร้านเรียกประกันมาเค้าว่าเป็นหินกระเด็นจากถนนใส่ไม่ได้เกิดจากร้าน
เราก็เลยถามเค้าว่าเราไม่โอเคกับร้านเลย ขอคืนเเพ็คเกจ
ซึ่งทางร้านแจ้งว่าจะคืนให้โดยหักค่าล้างรถ 7200/13= 554 บาท จำนวน2ครั้ง
และส่วนที่เหลือจะหัก20% ถึงจะคืนให้ ซึ่งเราก็รู้สึกถูกเอาเปรียบจัง เพราะส่วนที่หายไปเยอะมาก
เราอยากคืนเป็นค่าล้างปกติ 700*2 =1400 บาท แล้วให้ร้านคืนส่วนต่างเค้าก็ไม่ยอม
จะมีทางได้เงินคืนบ้างไหมค่ะ
มีทางได้เงินคืนจากการหลงไปซื้อแพ็คเกจล้างรถไหมค่ะ
พอเข้าไปเซลล์ก็ชักชวนให้ซื้อเป็นแพ็คเกจ 7,200บาท (13ครั้ง) ด้วยความคิดว่าใกล้หอพักน่าจะมาล้างบ่อยเลยซื้อ
แต่พอล้างเสร็จครั้งแรกรู้สึกรถไม่ได้สะอาดตามราคาเท่าไหร่
คราบเช็ดรถก็เป็นปื้นๆ แถมเจอกระจกสีเป็นรอยอีก แต่เราก็อ่ะช่างมัน
พอครั้งที่2 คุณภาพเหมือนเดิมล้างเสร็จ เช็ค แล้วก็มีน้ำยาใสๆฉีดให้จบ
แต่กลับมาเจอรอยที่กระโปรงรถหน้าอีก เราเลยรู้สึกเฟล -..-" แจ้งทางร้านไป
ทางร้านเรียกประกันมาเค้าว่าเป็นหินกระเด็นจากถนนใส่ไม่ได้เกิดจากร้าน
เราก็เลยถามเค้าว่าเราไม่โอเคกับร้านเลย ขอคืนเเพ็คเกจ
ซึ่งทางร้านแจ้งว่าจะคืนให้โดยหักค่าล้างรถ 7200/13= 554 บาท จำนวน2ครั้ง
และส่วนที่เหลือจะหัก20% ถึงจะคืนให้ ซึ่งเราก็รู้สึกถูกเอาเปรียบจัง เพราะส่วนที่หายไปเยอะมาก
เราอยากคืนเป็นค่าล้างปกติ 700*2 =1400 บาท แล้วให้ร้านคืนส่วนต่างเค้าก็ไม่ยอม
จะมีทางได้เงินคืนบ้างไหมค่ะ