พอดีว่ามาเช็คในบัญชีธนาคาร โดนหักเงินอัตโนมัติไปสองรอบ เลยไปเช็คในแอพทรูมันนี่วอลเลต รายการขึ้นว่ามีการหักเงินอัตโนมัติจากบัญชีธนาคารเข้าวอลเลตสองรอบ และมีการหักค่าแพ็คเกตเน็ตสองรอบเช่นกัน
ก่อนหน้านั้นได้มีการเติมเงินเข้าวอลเลตไว้แล้ว 350 บาท เพื่อให้หักเน็ต เมื่อถึงเวลาก็ได้มีการหักไปแล้ว แต่สักพักก็หักเงินจากบัญชีธนาคารอัตโนมัติอีกสองรอบ และหักค่าเน็ต 1 รอบ รวมเป็น 2 รอบ 700 บาท
เบื้องต้นเมื่อเช้าได้โทรคุยกับ 1240 แต่ได้แจ้งว่า ทางเราสมัครเน็ตซ้ำซ้อน ไม่เข้าใจว่าในเมื่อแพ็คเกตเน็ตตัวเดียวกัน ราคาเดียวกัน ทำไมถึงได้หักซ้ำหลายรอบ เพราะสุดท้ายก็เล่นได้แค่เดือนเดียวอยู่ ระบบไม่มีการป้องกันการสมัครซ้ำหรอ เข้าใจนะถ้าเป็นแพ็คเกตเสริมแบบสมัครเพิ่มเป็น GB แต่นี่มันเป็นเน็ตแบบ อันลิมิต รายเดือนไม่จำกัดอยู่แล้ว แล้วจะหักซ้ำซ้อนเพื่ออะไรไม่เข้าใจ เพราะยังไงก็เล่นได้แค่เดือนเดียวอยู่ แล้วพนักงานก็แจ้งว่าไม่สามารถคืนเงินได้ แบบนี้ทรูจะหักเงินกี่รอบก็ได้โดยที่ไม่คืนลูกค้าหรอคะ ลูกค้าก็ได้เสียเงินไปเปล่าๆแบบนี้หรอ พนักงานแจ้งแค่ให้ยกเลิกได้ ยกเลิกได้แต่เงินก็เสียไปสองรอบ แบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคะ ใช้มา 8 ปีจะ 9 ปีแล้ว ไม่เคยโดนหักเงินแบบนี้เลย ถ้าทางทรูรับผิดชอบไม่ได้ คืนเงินไม่ได้ หรือไม่สามารถทดแทนอะไรให้กับลูกค้าได้ ขออนุญาตย้ายค่ายไปใช้ค่าย AIS แทนนะคะ

โดน True Money wallet หักค่าเน็ตอัตโนมัติหลายรอบ
ก่อนหน้านั้นได้มีการเติมเงินเข้าวอลเลตไว้แล้ว 350 บาท เพื่อให้หักเน็ต เมื่อถึงเวลาก็ได้มีการหักไปแล้ว แต่สักพักก็หักเงินจากบัญชีธนาคารอัตโนมัติอีกสองรอบ และหักค่าเน็ต 1 รอบ รวมเป็น 2 รอบ 700 บาท
เบื้องต้นเมื่อเช้าได้โทรคุยกับ 1240 แต่ได้แจ้งว่า ทางเราสมัครเน็ตซ้ำซ้อน ไม่เข้าใจว่าในเมื่อแพ็คเกตเน็ตตัวเดียวกัน ราคาเดียวกัน ทำไมถึงได้หักซ้ำหลายรอบ เพราะสุดท้ายก็เล่นได้แค่เดือนเดียวอยู่ ระบบไม่มีการป้องกันการสมัครซ้ำหรอ เข้าใจนะถ้าเป็นแพ็คเกตเสริมแบบสมัครเพิ่มเป็น GB แต่นี่มันเป็นเน็ตแบบ อันลิมิต รายเดือนไม่จำกัดอยู่แล้ว แล้วจะหักซ้ำซ้อนเพื่ออะไรไม่เข้าใจ เพราะยังไงก็เล่นได้แค่เดือนเดียวอยู่ แล้วพนักงานก็แจ้งว่าไม่สามารถคืนเงินได้ แบบนี้ทรูจะหักเงินกี่รอบก็ได้โดยที่ไม่คืนลูกค้าหรอคะ ลูกค้าก็ได้เสียเงินไปเปล่าๆแบบนี้หรอ พนักงานแจ้งแค่ให้ยกเลิกได้ ยกเลิกได้แต่เงินก็เสียไปสองรอบ แบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคะ ใช้มา 8 ปีจะ 9 ปีแล้ว ไม่เคยโดนหักเงินแบบนี้เลย ถ้าทางทรูรับผิดชอบไม่ได้ คืนเงินไม่ได้ หรือไม่สามารถทดแทนอะไรให้กับลูกค้าได้ ขออนุญาตย้ายค่ายไปใช้ค่าย AIS แทนนะคะ