หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดน spotify หักค่าบริการ 2 รอบ
กระทู้คำถาม
Spotify
บัตรเครดิต
คือเราหาร spotify กับเพื่อน เป็นแพ็คเกจ family แล้วเราก็ชำระเงินครั้งแรกไปแล้วในวันที่สมัคร ตรงกับวันที่ 7/03/64 แล้วล่าสุดเราถูก spotify เรียกเก็บเงินอีกรอบ และเป็นจำนวนเงินเท่าเดิม ซึ่งตรงกับวันที่ 9/03/64 ซึ่งยังไม่ครบ 1 เดือนเลย แต่เราโดนเรียกเก็บค่าบริการถึงสองรอบ วอนผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบานช่วยบอกที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขออนุญาตถามค่ะ
มีใครพอทราบมั้ยคะว่าทำไมเล่นเน็ตอยู่ดี ๆ ถึงโดนหักเงินทั้ง ๆ แพ็คเกจถึงกำหนดเดือนหน้าวันที่ 03/12/68
สมาชิกหมายเลข 8798694
เป็นผู้กู้ร่วม ซื้อบ้าน ผู้กู้อีกคนไม่จ่ายบัตรเครดิต ทำให้จะโดนยึดบ้าน ผู้กู้ร่วมจะโดนอะไรบ้ง
กรณีเป็นผู้กู้ร่วมในการซื้อบ้าน (ไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้ ) ผู้กู้อีกคนซึ่งเป็นลุง มีปัญหาเรื่องบัตรเครดิตกับธ.เกียรตินาคิน ยอด 150,000 บาท โดยไม่ได้ชำระ ทำให้ธ.เกียรตินาคิน ฟ้องยึดบ้าน ซึ่งบ้านยังผ่อนกั
สมาชิกหมายเลข 9152411
ไม่สามารถสมัคร spotify family เลือกการชำระเงินผ่านบัตรเอทีเอ็มได้
บัญชีของเราประเภอpremiumจะหมดอายุวันนี้ คือ 18/10/63 เป็นช่วงทดลอง โดยเราเลือกให้ตัดเงินผ่านบัตรเอทีเอ็ม เราได้ทำหารยกเลิกpremium ไปเมื่อวันที่ 17/10/63 โดยวันนี้เราจะสมัคร แบบfamilyและจะเลือกชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 6148157
spotify หักเงินในบัญชีสองครั้งในหนึ่งเดือน
สมัคร spotify มาหลายปีแล้วสมัครสมาชิกแบบปกติบัญชีเดียว 129฿ ต่อเดือนซึ่งไม่ใช่บัญชีแบบ duo หรือ family จนกระทั่งปลายปีที่ผ่านจนถึงเดือนกุมภาในปัจจุบันถูกหักเงินไปสองครั้งต่อหนึ่งเดือนโดนไปหลายเดือนแล้
สมาชิกหมายเลข 2405492
Grab เรียกเก็บค่าธรรมเนียม
วันนี้ ไปกินข้าวเที่ยงแถวบ้าน ประมาณ 700 เมตร เดินไป พอจะกลับฝนตก กลัวเด็กๆเปียก เลยเรียก Grab ค่าเดินทาง 55 บาท พอกดเรียก หารถได้ คนชับโทรมาบอกว่า อาจจะรอนานหน่อย เนื่องจาก ฝนตก และรถเยอะ อาจไปไม่ทัน
kijabusu
Spotify ตัดเงินจากบัตรเครดิตแล้ว แต่แจ้งว่ายังไม่ชำระ
สวัสดีค่ะ พอดีใช้ Spotify premium family packet 199฿ อยู่ ให้ตัดยอดจากบัตรเครดิตของ SCB ทุกเดือนไม่มีปัญหาค่ะ แต่เดือนนี้ทั้งๆ ที่ตัดเงินไปแล้ว แต่ระบบแจ้งว่ายังไม่ชำระ แล้วให้จ่ายซ้ำ มีใครเคยเจอกรณี
สมาชิกหมายเลข 4545303
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
ประกันอุบัติเหตุต่อายุรายปี LMG ยกเลิกได้ไหม
เราสมัครบัตรอิออนตอนปี 66 แล้วมีประกัน LMG ที่เหมือนโดนพนักงานขายมาพร้อมกับบัตร ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันเป็นต่ออายุรายปี ตัดอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต จนล่าสุด พ.ย 68 เราดูรายการใช้จ่ายเห็นยอดประกันมาตัดบัตร
สมาชิกหมายเลข 5373451
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
โดนลบออกจาก spotify premium family
คือว่าเราหาร spotify premium กับคนทางทวิตเตอร์น่ะค่ะ แล้ววันนี้ตอนเวลา 2.11 pm. มีอีเมลเข้ามาว่าเราโดนลบออกจาก premium family โดยที่เราไม่รู้สาเหตุอะไรเลยค่ะ ข้อความในอีเมลประมาณว่า คุณถูกลบออกจากประเ
สมาชิกหมายเลข 6097294
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Spotify
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดน spotify หักค่าบริการ 2 รอบ