หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดน spotify หักค่าบริการ 2 รอบ
กระทู้คำถาม
Spotify
บัตรเครดิต
คือเราหาร spotify กับเพื่อน เป็นแพ็คเกจ family แล้วเราก็ชำระเงินครั้งแรกไปแล้วในวันที่สมัคร ตรงกับวันที่ 7/03/64 แล้วล่าสุดเราถูก spotify เรียกเก็บเงินอีกรอบ และเป็นจำนวนเงินเท่าเดิม ซึ่งตรงกับวันที่ 9/03/64 ซึ่งยังไม่ครบ 1 เดือนเลย แต่เราโดนเรียกเก็บค่าบริการถึงสองรอบ วอนผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบานช่วยบอกที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
spotify หักเงินในบัญชีสองครั้งในหนึ่งเดือน
สมัคร spotify มาหลายปีแล้วสมัครสมาชิกแบบปกติบัญชีเดียว 129฿ ต่อเดือนซึ่งไม่ใช่บัญชีแบบ duo หรือ family จนกระทั่งปลายปีที่ผ่านจนถึงเดือนกุมภาในปัจจุบันถูกหักเงินไปสองครั้งต่อหนึ่งเดือนโดนไปหลายเดือนแล้
สมาชิกหมายเลข 2405492
Spotify ตัดเงินจากบัตรเครดิตแล้ว แต่แจ้งว่ายังไม่ชำระ
สวัสดีค่ะ พอดีใช้ Spotify premium family packet 199฿ อยู่ ให้ตัดยอดจากบัตรเครดิตของ SCB ทุกเดือนไม่มีปัญหาค่ะ แต่เดือนนี้ทั้งๆ ที่ตัดเงินไปแล้ว แต่ระบบแจ้งว่ายังไม่ชำระ แล้วให้จ่ายซ้ำ มีใครเคยเจอกรณี
สมาชิกหมายเลข 4545303
ช่องทางการชำระเงินค่าแพ็คเกจรายเดือน Line Official
ช่องทางการชำระเงิน Line Official นอกจากจ่ายค่ารายเดือนแพ็คเกจโปร จ่ายค่ารพรีเมียม ID ชำระผ่านบัตรเครดิต แล้ว มีให้เลือกชำระผ่านช่องทางไหนได้อีกบ้างคะ มีท่านใดรู้บ้
สมาชิกหมายเลข 4071811
Spotify ชำระค่าบริการผ่าน AIS ไม่ได้
ปกติใช้ Spotify แพคเกจ Premium Family จะหักค่าบริการทุกวันที่ 8 ของเดือน โดยค่าบริการจะไปรวมกับบิลรายเดือน AIS แต่อยู่ๆเมื่อสักครู่มีอีเมล์ส่งมาว่าไม่สามรถหักค่าบริการได้ แพคเกจ Spotify เลยเป็น on
ยังไงไม่รู้ แต่นึกไม่ออก
Spotify หักรายเดือนผิดประเภท
คือเราใช้ spotify premium family จ่ายปกติทุกเดือนแต่เดือนนี้มันขึ้นให้เราชำระเราก็ชำระมาดูข้อความคือมันหักแบบคนเดียว 139 บาทไม่ใช่แบบครอบครัวที่เราใช้เราต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5496065
พอดีสมัคร spotify family แล้ว แต่ยังมีบิลชำระ premium แบบคนอยู่
พอดีตอนแรกเราสมัครใช้รายเดือนคนเดียว 139 แต่ต่อมาเพื่อนชวนไปหารแบบ family เลยว่าจะเข้าไปยกเลิกโปรเก่าที่เคยใช้คนเดียว แต่มันไม่มีให้ยกเลิก เราเลยคิดว่ามันยกเลิกไปเองแล้ว เพราะโปรมันทับซ้อนกัน แต่พอบิล
สมาชิกหมายเลข 2408362
การคืนเงินไม่เต็มจะนวนของแอพbooking.com กรณียกเลิกฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม
มีใครเคยจองโรงแรมในต่างประเทศกับทาง Booking.com ไหมค่ะ จอง ร.ร ที่เกาหลีจะขึ้นราคา เงินวอนและบาท แต่ชำระผ่านบัตรเดรบิต ยอดในแอพ 4967฿ หักจริง 5164฿ มีเงื่อนไงยกเลิกฟรีไม่มีค่าธรรม ก่อนวันเข้าพัก พอดีจ
สมาชิกหมายเลข 8852600
หมดฤดูกาลพรีเมียรลีคแล้ว แพ็คเกจ true visions ที่หักเงินเราในบัตรเครดิตอัตโนมัติ ทุกเดือนเราต้องยกเลิกใหม
คุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8677357
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 10GB 210 แพ็กเสริม UP2U 10GB 210 แพ็กเกจหลัก : 5G Max Pluss
ต้องการยกเลิกค่ะ คือมันเป็นแพ็คเกจหักอัตโนมัติ ไม่ต้องการแล้ว อยากยกเลิก คือขนาดเราไม่ได้เสียค่าบริการ แต่มันก็ให้เน็ตเรามาใช้แบบฟรีๆ แต่ก็มียอดค้างชำระเข้ามาทีหลัง คือไม่อยากใช้แล้วค่ะ อยากยกเลิกราย
สมาชิกหมายเลข 8850222
โดนหักเงินแต่แพ็คเกจเน็ตไม่ต่อค่ะ Ais
คือเราเติมเงินเผื่อค่าเน็ตไว้ตั้งแต่วันที่ 23 แต่กำหนดวันต่อแพ็คเกจคือวันที่ 26 คือวันนี้พอถึงเวลากลับโดนหักเงินในมือถือหมดเลย เข้าไปเช็คก็ไม่ใช่หักเงินเพื่อเติมแพ็คเกจด้วยจึงต้องเติมเงินใหม่แบบนี้เรา
สมาชิกหมายเลข 7087456
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Spotify
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดน spotify หักค่าบริการ 2 รอบ