หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Spotify หักรายเดือนผิดประเภท
กระทู้คำถาม
Spotify
คือเราใช้ spotify premium family จ่ายปกติทุกเดือนแต่เดือนนี้มันขึ้นให้เราชำระเราก็ชำระมาดูข้อความคือมันหักแบบคนเดียว 139 บาทไม่ใช่แบบครอบครัวที่เราใช้เราต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Spotify แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลงชื่อดังได้ประกาศปรับขึ้นราคาทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย
Spotify แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลงชื่อดังได้ประกาศปรับขึ้นราคาทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วยรายละเอียดการขึ้นราคาตามนี้เลย.แพ็คเกจ Individual: จาก 139.- เป็น 149.- (เพิ่ม 10 บาท)แพ็คเกจ Student: จาก 72.- เป็
Magpies
สมัคร YouTube premium แบบ individual แล้วอัพเกรดเป็น family แต่ใช้ family ไม่ได้ ยกเลิกยังไง
เจ้าของกระทู้เพิ่งสมัคร YouTube premium แบบ individual (รายบุคคล) ไปเมื่อวันที่ 10 ก.ค. 2568 จ่ายทาง apple แต่วันนี้ 25 ก.ค. 2568 อยากอัพเกรดเป็นแบบ family (ครอบครัว) เพื่อจะใช้งานร่วมกันในบ้านได้ และ
สมาชิกหมายเลข 1798238
สมัครแพ็กเกจเสริม YouTube Premium กับ dtac แล้วโดนหักเงิน แต่ YouTube ยังไม่ได้สิทธิ์ Premium
สวัสดีค่ะ หนูเพิ่งสมัครแพ็กเกจเสริม YouTube Premium ผ่าน dtac ซึ่งระบบระบุว่า 3 เดือนแรก: 139 บาท จากนั้น: 159 บาทต่อเดือน และจะต่ออายุอัตโนมัติทุกเดือน 📌 ตอนนี้ระบบ หักเงินไปแล้วเรียบร้อย (ตามภาพแนบด
สมาชิกหมายเลข 8979459
เปลี่ยนประเภทspotify premium family เป็น premium duo หลังจากครบรอบบิลแล้วยังไงคะ
คือว่าเพิ่งหมดฟรี3เดือนของ premium familyไป แล้วก็เพิ่งตัดเงินไปไม่กี่ชม.ที่ผ่านมาค่ะ อยากถามว่า 1.ถ้าจะเปลี่ยนประเภทสมาชิกไปใช้ premium duo สามารถเปลี่ยนได้ตอนไหนคะ ตอนนี้เลยได้ไหมคะ หรือต้อง
สมาชิกหมายเลข 5831320
การติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
คือเรามีปัญหาเกี่ยวกับการจ่ายบิลชำระรายเดือนของระบบ ais เราจ่ายไปแล้ว แต่ทางระบบของ ais ไม่หักจากยอดชำระ ยังคงเป็นยอดค้างชำระเหมือนเดิม โทรไปที่ 1175 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้ และแก้ไม่ต
สมาชิกหมายเลข 8970844
Dtac >> ไม่สามารถนำเบอร์ดีแทคเติมเงิน หักค่าบริการ Spotify ได้แล้วหรือครับ
Dtac >> ไม่สามารถนำเบอร์ดีแทคเติมเงิน หักค่าบริการ Spotify ได้แล้วหรือครับ ปกติใช้โปร 417 และหักเงินในกระเป๋าเติมเงิน ทุกๆ 3 เดือน แต่รอบนี้หาโปรไม่เจอแล้ว และลองเลือกแบบ 1 เดือน 139 บาท ระบบก็ใ
สมาชิกหมายเลข 5135805
สงสัยว่ามันจะจ่าย Spotify Premium ของ AIS ยังไง
สวัสดีครับ ขอเข้าเรื่องเลยนะครับ ที่ผ่านมาผมได้เปลี่ยนวิธีการชำระเงินจากเชื่อมบัตรธนาคารเป็น AIS แทน ซึ่งมันก็ถึงเวลาชำระเงินแล้ว แต่ Spotify ส่งข้อความมาว่า ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ทั้งที่ในบัญชีไม่มี
สมาชิกหมายเลข 2923509
สมัคร spotify แต่ใส่ที่อยู่ไม่ได้
สมัคร spotify Premium แบบ Family แต่ใส่ที่อยู่ไม่ได้ ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 4548954
Spotify premium mini
ขออนุญาตสอบถามค่ะ คือเราสมัครspotify premium miniไปแบบ1สัปดาห์1.อยากรู้ว่าถ้าครบ1สัปดาห์ มันจะกลับมาเป็นแบบฟรีอัตโนมัติหรือต้องยกเลิกเองไม่งั้นมันจะเก็บตังค์เพิ่มหรอคะ ชำระผ่านทางaisค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6662764
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Spotify
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Spotify หักรายเดือนผิดประเภท