ติดตามเรื่องการได้เงินคืนของ Golden stone ได้เงินคืนจริงมั้ยคะและใช้เวลานานแค่ไหน

พอดีพ่อเราได้สั่งของมาจากที่เฟสบุ้ค สั่งซื้อแบบจ่ายเงินปลายทางผู้ส่งโดย Kerry ของที่สั่งมาคือเคสโทรศัทพ์ พอแกะมาแล้วของมีตำหนิ เราได้ทำการโทรไปที่คอลเซอร์เตอร์หน้าซองตามที่ระบุมาแล้วไม่มีคนสายใช้เวลารอนานมา จึงได้ทำการติดตามไปทางเคอรี่ที่เป็นผู้ส่ง ซึ่งเคอรี่แจ้งว่าจะทำการส่งเรื่องให้หน่วยงานที่คอยดูแลและติดตามเรื่องนี้ให้ ซึ่งมีการติดต่อกลับมาจาก ที่เขาเรียกแทนตัวเองว่า Golden stone ซึ่งมีการประสานงานส่งรายละเอียดทั้งหมดให้แล้ว ให้รอเวลา 15-20วันจะดำเนินการให้ แต่เวลาล่วงเลยมาเกิน20วันแล้วเราได้ทำการส่งเรื่องไปอีกรอบนึงแต่ไม่มีการตอบกลับมาใดๆ จึงอยากสอบถามเพื่อนๆว่ามีใครเคยได้เงินคืนจากกรณีคล้ายๆแบบนี้บ้างมั้ยคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ทางนี้ก้อโดนเหมือนกันค่ะ สั่งซื้อแบบจ่ายเงินปลายทางผู้ส่งโดย Kerry สั่งเป็นตู้กระจก 4 ชั้น ราคา 1,599 แต่ได้เป็นชั้นตะกร้าเหล็กมา ส่งเรื่องตามไปที่ kerry เจ้าหน้าที่ให้ line มาแล้วบอกให้ส่งข้อมูลที่เป็นปัญหา แจ้งมาทางอีเมล์ godens555892@gmail.com ติดต่อไปตั้งแต่วันแรกที่ได้รับของ วันที่ 5 กรกฎาคม 2565 บอกให้รอ 8-15 วันถ้าไม่มีขนส่งติดต่อกลับ ให้เราส่งอีเมล์ตามไปอีกที ครั้งที่ 2 วันที่ 2 สิงหาคม 2565 ก้อยังเงียบ ส่งเรื่องตามไปอีกทีเป็นครั้งที่ 3 ทางอีเมล์เดิม วันที่ 25 สิงหาคม 2565 มีอีเมล์ตอบอัตโนมัติ กลับมาเหมือนเดิม ไม่ทราบว่า kerry จะตามเรื่องรับผิดชอบส่งคืนให้ได้มั้ย รอมานานหลายเดือนแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่