หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่าไปเปลี่ยนโปรจาก899เป็น249เจ้าหน้าที่บอกตัดยอดวันที่2มีนาคม64เเล้วตรวจสอบโปรของตัวเองบอก249เเต่ให้จ่าย961บาท #
กระทู้คำถาม
#ทรูมูฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเบอร์นี้โทรมาหาเรา 0961742159
เมื่อกี้มีเบอร์นี้โทรมาหาเรา บอกว่าเป็นพนักงานทรูมูฟ โทรมาแจ้งเปลี่ยนเน็ต แนะนำโปรโมชั่นดีมาก แต่ราคาแพงขึ้น แล้วเราก็เผลอลงไปตามที่เค้าบอก แล้วก็มีข้อความเข้ามา ซึ่งตอนที่เปลี่ยน เค้าถามที่อยู่ด้วย เ
สมาชิกหมายเลข 8321486
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะ โทรทั้งวันไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9050757
ซื้อไอโฟน 6sมา วันเดียวพัง
มีใครซวยเหมือนเราไหม ซื้อ iphone 6sมาเมื่อวานที่ 27กพ59 ที่ ศูนย์ ทรูมูฟ เดอะมอล์งามวงศ์วานตอนประมาณหกโมงเย็น เครื่องความจำ64กิกกะไบร์ โปร899/เดือน ตอนก่อนแกะเครื่องก็เช็กเครื่องปกติ พอกลับไปที่ห้อง4
สมาชิกหมายเลข 3020151
โปรข้ามเวลา ทรูมูฟ
โปรข้ามเวลา ถ้าเอา16Plus 128gb.ไปเปลี่ยนเป็น17Ari ต้องเสียส่วนต่างเท่าไหร่ ตอนเจ้าหน้าที่โทรมาให้ลงทะเบียนสอบถามเบื้องต้น เจ้าหน้าที่บอกไม่เสียส่วนต่างถ้าเครื่องเกรดAแน่พอลงทะเบียนไปแล้ว โทรไปถามอีกท
สมาชิกหมายเลข 9048927
ขอสอบถามเกี่ยวกับการจ่ายค่าเช่าโดยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าได้มีการต่อสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาเริ่มประมาณกลางเดือนมกราคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี ชำระค่าเช่าเป็นรายปี ตั้งแต่ทำเรื่องต่อสัญญาไปเงินค่าเช่าของปีแรกของสัญญาฉบับใหม่
สมาชิกหมายเลข 3323166
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรูมูฟ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีว่าตอนที่เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าสามารถยกเลิกอย่างได้ทุกเมื่อ แต่พอต้องการยกเลิก ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียว อยากทราบว่า มีทางอื่นที่จะไม่ต้องไปที่ศูนย์ไหม
สมาชิกหมายเลข 7128247
ทำไมติดต่อทรูมูฟยากเย็นแสนเข็ญขนาดนี้
วันนี้เราเติมเงินเข้าเบอร์มือถือ ซึ่งย้ายค่ายมา ปรากฏเติมแล้ว เงินหายไป 200 จะสอบถามเจ้าหน้าที่ทรูก็ติดต่อยากมากกกดกกก รอมา 55 นาที ก็ไม่ได้คุย ติดต่อยากมากทำไงดี เราถึงจะรู้ หรือเราตัดสินใจพลาดดดดดด
สมาชิกหมายเลข 8005539
อยากเปลี่ยนแพพ็จเกจเสริมเน็ตรายเดือนเป็นอันเก่า #Trun
เมื่อตอนประมาณบ่ายโมงเกือบบ่ายสอง มีเจ้าหน้าที่ทางทรูโทรมาถาืรื่องดเน็ตว่าต้องการเปลี่ยนมั้ยเป็นเดือนละ249ปกติใช้200บาทซึ่งมันลดสปีดจริง จากนั้นจึ้งตอบตกลงไปเป็นโปรนี้บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล ค
สมาชิกหมายเลข 9038683
การหักเงินของDDR CHUBB SAMAGGI INSURANCE PCL ทั้งที่ยกเลิกแล้ว
วันที่ 8 กันยายน 2568 เวลา 18.50 น มียอดหักเข้ามา 899 บาท ยอดนี้สามารถขอคืนได้ไหมคะ รอบ แรกหัก 370บาท ติดต่อยกเลิกกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว สรุปว่ามีโผล่มาอีกกรมธรรม์หนึ่ง ซึ่งหัก899บาทแล้วยังไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 4817297
ร้องเรียนใครได้บ้าง บริษัททรูมูฟ แพ็คเกจเน็ต เล่นเราแล้วจร้
เรื่องมันมีอยู่ว่า ปกติเราจะใช้ แพ็คเกจเน็ตคือ ตัว 899 บาท แต่ตลอดระยะเวลา 1-2ปี ที่ผ่านมา ไม่ได้จ่าย 899 นะ เค้าบอกว่ามีส่วนลดให้ เหลือ เดือนล่ะ 560 บาท ประมาณนี้ เราก็จ่ายแค่ 560-570 แบบนี้มาตลอดเว
สมาชิกหมายเลข 4385842
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่าไปเปลี่ยนโปรจาก899เป็น249เจ้าหน้าที่บอกตัดยอดวันที่2มีนาคม64เเล้วตรวจสอบโปรของตัวเองบอก249เเต่ให้จ่าย961บาท #