สอบถามเกี่ยวกับค่าบริการและแพ็คเกจของทรูมูฟ3G+

กระทู้คำถาม
คือเราสมัครแพคเกจ 899 ไป แล้วมีบิลของเดือนพฤศจิกายนมา ให้เราไปจ่ายก่อนวันที่ 25 ธ.ค. และเน็ต 5GB ของแพคเกจ 899 จะมาวันที่ 2 ของทุกเดือน  รวมอะไรแล้วทั้งหมด 961บาท
เราก็เลยไปจ่ายวันที่ 24 ธ.ค. พร้อมกับเปลี่ยนแพคเกจเป็น เดือนละ 399 พนง.ที่เคาเตอร์ทรู สาขาบิ๊กซีวงศ์สว่างก็บอกเราว่าแพคเกจนี้จะได้วันที่ 2 มกรา ซึ่งตรงนี้เราก็เข้าใจเพราะเน็ตของเราทุกเดือนๆจะให้ จ่ายภายในวันที่ 25 แต่ว่าเรายังคงใช้เน็ตของเดือนพฤศจิกายนอยู่ จนกว่าจะถึงทุกวันที่ 2 ของเดือนใหม่
พอเรากลับถึงบ้านเปิดเน็ตหน้าเว็บของทรูมูฟก็ขึ้นมาว่าเรามียอดค้างชำระ 961 บาทแต่เราจ่ายไปแล้ว เราเลยโทรไปถามที่ 1331 พนง.ก็บอกว่าเป็นเรื่องปกติจนกว่าจะถึงวันที่เน็ตรอบใหม่มาคือวันที่ 2 เราก็โอเครอจนถึงวันที่ 2มกรา ซึ่งเป็นเน็ตรอบใหม่ แพคเกจใหม่ 399
มาจนถึงวันนี้เราก็ยังมียอดค้างชำระอยู่ 961 บาทเราก็เลยโทรไปถามที่ 1331 อีกเช่นกัน พนง.ก็บอกเราว่า 961 บาทนั่นคือ ค่าบริการของเดือนธันว่า-มกรา เราก็งงมาก เพราะเราเปลี่ยนแพคเกจเดือนธันวา หมายความว่าตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค. - 2 มกรา ที่เราได้จ่ายชำระค่าบริการไปแล้วเค้าเอากลับมาคิดอีกหรอ เพราะมันแค่ 7 วัน และตั้งแต่เราสมัครแพคเกจ 399 เราก็ได้ใช้แพคเกจนั้นเลย ตั้งแต่วันที่ 2 หน้าเวปก็โชว์แบบนั้น เราเลยถามพนง.ว่า 961 มากจากไหนอีกเราไม่เข้าใจเค้าเลย ให้เราถือสายรอประมาณ 5 นาทีแล้วกลับมาใหม่แล้วพูดว่ามันเป็นรอบของเดือน ธันวา-มกราเราก็เลยบอก ไม่เข้าใจค่ะ เพราะว่าหนูใช้แพคเกจ 399 มาตั้งแต่วันที่ 2 มกรา หนูเปลี่ยนแพคเกจเดือนธันวาคือวันที่ 24 วันที่ 2 มกราได้ใช้แพคเกจ 399 เลย พนง.ก็พูดแบบเดิมเราเลยขอให้เค้าอีเมล์ที่เค้าพูดมาให้หน่อยเพราะเราต้องอธิบายให้แม่เราฟัง เราไม่ได้อยู่กับแม่แต่แม่เป็นคนจ่ายค่าเน็ตให้ เรางงมากๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่