หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix ค่ะ
กระทู้คำถาม
Netflix
การเงิน
คือเราโดนหักเงินสองรอบอ่ะค่ะ เมื่อวานเราต่ออายุของเน็ตฟิกไปแล้วก็เปลี่ยนแพคเกจจากพรีเมียมเป็น349 แต่เหมือนลดอยู่เลย เป็น279 พอจ่ายเงินเรียบร้อยก็ดูได้ปกติค่ะ แต่พอมาตอนเช้า เขาหักไปอีก 349 อยากทราบว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่ออายุซิมทรูรายปีด้วยตนเองไปเมื่อวานหักเงินแล้ว วันนี้มีAiโทรมาให้ต่ออายุพูดยืนยัน
ตามหัวข้อเลยครับ ผมต่ออายุซิมเน็ตทรูรายปีราคา1290บาทไปเมื่อวันที่20สิงหาคมระบบหักเงินไปปกติ แต่พอถึงเช้าวันที่21มีเบอร์1242โทรมาบอกว่าให้ต่ออายุซิมรายปีราคา1290บาทให้เราพูดยืนยันหากต้องการต่อผมก็ตอบไป
สมาชิกหมายเลข 5993032
Viu พรีเมียม
ทำไม ต่อ viu พรีเมียม ไม่ได้คะ ais หักเงินไปแล้วเมื่อวานพึ่งต่ออายุอัตโนมัติไปใช้วันนี้ แอพใช้ไม่ได้เข้าพรีเมียมไม่ได้ มันขึ้นว่าระบบขัดข้อง ไม่สามารถใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 5363001
สรุปทาง ทรูมูฟ จะไม่ยอมแก้ปัญหาความเสียหายที่เกิดจาก sms แอบสมัคร จนทำให้ผมต่อโปรแพ็คเกจ เสริมไม่สำเร็จ เหรอครับ
ปัญหาต้นเรื่องเกิดจาก มีการแอบสมัคร sms ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ทำให้ผมเติมเงินเพื่อสมัครต่ออายุแพคเกจเสริมไม่สำเร็จ ซึ่งผมไม่รู้ว่า มันมีปัญหาทำให้ต่ออายุไม่ได้ ต่อมาผมแจ้งหลังไมค์ไป ทางทรูแก้ปัญหาให
ผู้ชายที่ไร้ประโยชน์
Ais ตัดเงินมั่ว
สวัสดีค่ะ พอดีพี่ชายของแฟนใช้เน็ต Ais รายอาทิตย์อยู่ อาทิตย์ละ 100 บาท แต่เมื่อวานได้เติมเงินต่อเน็ตไป เน็ตใช้ไม่ได้ค่ะ แถมยังหักเงินไปรอบละ 10 บาททั้งๆที่สมัครเน็ตเรียบร้อยแล้ว ขึ้นว่าหักค่าเน็ตทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 7673985
ค่าบริการnetflixเก็บเกินราคา
ผมใช้แพ็คเก็จnetflixรายเดือน เดือนละ279บาท โดยจ่ายผ่านแอพ myAis แต่พอจ่ายแล้วยอดไม่ตรงกัน บิลของnetflix 279บาท แต่บิลของmyais 349บาท ซึ่งเงินก็ถูกหักออกไปตามยอด จ่ายของais ผมอยากทราบว่าทำไมเพราะเหตุอะ
สมาชิกหมายเลข 6519058
ปรึกษาหน่อยค่ะ ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนแบบต่ออายุอัตโนมัติ
เมื่อก่อนเคยสมัครเน็ตแบบเติมเงินค่ะ จะเติมเงินสมัครเฉพาะตอนออกบ้าน(ปกติไม่ค่อยออกไปไหน) ทีนี้เราเสิรชกูเกิ้ล ไปเจอโปรแบบต่ออายุอัตโนมัติ เลยอยากลองสมัครดู ทีนี้เรารู้สึกมีปัญหาค่ะ คือเราเติมเงินใส่ซิม
สมาชิกหมายเลข 5860438
สงสัยว่ามันจะจ่าย Spotify Premium ของ AIS ยังไง
สวัสดีครับ ขอเข้าเรื่องเลยนะครับ ที่ผ่านมาผมได้เปลี่ยนวิธีการชำระเงินจากเชื่อมบัตรธนาคารเป็น AIS แทน ซึ่งมันก็ถึงเวลาชำระเงินแล้ว แต่ Spotify ส่งข้อความมาว่า ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ทั้งที่ในบัญชีไม่มี
สมาชิกหมายเลข 2923509
AIS ทำไมต่อสัญญา Disney plus ให้โดยไม่แจ้งให้ทราบครับ?
คือสมัครแพคเกจ Disney plus รายปี จ่ายรายเดือน 169 บาทเอาไว้ครับ สัญญาครบกำหนดวันที่ 27/06/68 เมื่อวานมี sms แจ้งเตือนเข้ามาว่า ผมก็เข้าไปใน myAIS เพื่อจะยกเลิกการต่ออายุ แต่ทำไม่ได้ เพราะยังไม่สิ
สมาชิกหมายเลข 880580
ดีแทค dtac callcenter ไม่มีพนักงานหรือครับ รอสายนานมาก ปัญหาเกิดตั้งแต่เมื่อวาน ยังไม่ได้รับการแก้ไข
เติมเงินไปแล้วระบบไม่ตัดค่าแพ็กเกจ แต่หักยอดเงินไปทีล่ะนิด จนจะหมดจะแล้ว เบอร์ที่มีปัญหาคือให้พ่อผมใช้งานอยู่แล้วก็อยู่กันคนล่ะที่ แล้วโทรไป Call Center จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง บริการแย่มาก บอกเลย ไม
สมาชิกหมายเลข 3392997
จะเปลี่ยนแพคเกจ Disney+ hotstar ผ่าน AIS
ตั้งใจจะยกเลิก Disney+ hotstar แพคพรีเมียมรายปี แล้วไปสมัครแบบ standard แบบรายเดือนที่มีลด 50% 3 เดือนแรกอยู่ ทีนี้พอไปดูในแอป Disney+ ขึ้นว่าหมดอายุวันที่ 28 เลยตั้งใจจะยกเลิกวันนี้ แต่ปรากฎว่ามีข้อ
นักเดินทางผู้ติดกาแฟ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix ค่ะ