หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix ค่ะ
กระทู้คำถาม
Netflix
การเงิน
คือเราโดนหักเงินสองรอบอ่ะค่ะ เมื่อวานเราต่ออายุของเน็ตฟิกไปแล้วก็เปลี่ยนแพคเกจจากพรีเมียมเป็น349 แต่เหมือนลดอยู่เลย เป็น279 พอจ่ายเงินเรียบร้อยก็ดูได้ปกติค่ะ แต่พอมาตอนเช้า เขาหักไปอีก 349 อยากทราบว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูไม่ต่ออายุให้?!
เน็ตทรูไม่ต่ออายุให้ค่ะเติมเงินแล้วเงินไม่หัก พอดีสมัครด้วยเบอร์เขียนว่าไม่สามารถสมัคแพคเกจได้
สมาชิกหมายเลข 9085027
เติมเงินแล้วมันไปต่อยอายุแพคเกจทำยังไง ทรู
พอดีว่าจะเติมเงินค่ะแล้วมันหักแพคเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติ การณีนี้ เอาเงินกลับได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7910753
DTAC ครับ รบกวนแก้ปัญหา ติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้ผล
ผมใช่แพคเกจที่มีแถม แมคโดนัลด์ 200฿ ต่อเนื่องมาหลายเดือน รอบนี้เมื่อคืนระบบต่ออายุอัตโนมัติไป หักเงินไปแต่ในแอปส์ไม่มีแมคโดนัลด์ แบบที่เคยเป็นมา รบกวนด้วยครับ
topclean
ทําการขอคืนเงิน apple ไปแล้ว และappleแจ้งว่าคืนเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ทําไมในยอดบิลรายเดือนAISยังโดนหักเหมือนเดิม
เมื่อวันที่23 กันยายน 2568 กดสมัครcapcut pro ผิดจํานวน150บาท และ apple music จำนวน139บาทต่ออายุอัตโนมัติทั้งที่ไม่ได้อยากต่ออายุ ได้ทำการยกเลิกทั้งคู่และขอเงินคืนทางapple ไปแล้ว และสถานะทํารายการก็ขึ้
สมาชิกหมายเลข 8104698
Sim truemove ถูกเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน
ซิมเป็นชื่อผม แต่ให้พ่อเอาไปใช้ แล้วพ่อเผลอกดสมัครแพ็กเกจเล่นเน็ตอีท่าไหนไม่รู้ กลายเป็นรายเดือนโดนหักเงินอัตโนมัติ ผมต้องไปติดต่อที่ชอป ทรู โรบินสันบ้านฉาง ระยอง เพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่ต้องรอคิ
chutintharo
ค่าบริการnetflixเก็บเกินราคา
ผมใช้แพ็คเก็จnetflixรายเดือน เดือนละ279บาท โดยจ่ายผ่านแอพ myAis แต่พอจ่ายแล้วยอดไม่ตรงกัน บิลของnetflix 279บาท แต่บิลของmyais 349บาท ซึ่งเงินก็ถูกหักออกไปตามยอด จ่ายของais ผมอยากทราบว่าทำไมเพราะเหตุอะ
สมาชิกหมายเลข 6519058
อยากร้องเรียน ศคบ เรื่องทรูแอบเปลี่ยนแพ็คเกจ
ขอท้าวความก่อน ก่อนหน้านี้เราได้สมัครโปรตัว Netflix แถม YouTube 299 ต่ออายุ30วัน ซึ่งตอนแรกแพ็กเกจ Netflix ที่ได้คือพรีเมียม ซึ่งเราโอเครนะ ใช้งานกับทีวีที่บ้าน แล้วก็IPad พอมาเดือนที่2 ระบบแจ้งว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 8974381
เติมเงินล่วงหน้าก่อนวันหมด แพ็คเกจ แต่โดนหักเรื่อยๆจน สุดท้ายยอดเงินไม่พอ เกิดจากอะไร ค่ายTruemove
แพ็คเกจแจ้งว่าจะต่ออายุวันที่ 16 หลังเที่ยงคืน ก็เลยเติมล่วงหน้าไปตั้งแต่วันที่ 16ก่อนเที่ยงคืน ปรากฏว่าพอถึงวันต้องต่ออายุแพคเกจกลับไม่สามารถต่อได้สำเร็จเพราะยอดเงินที่เติมไปโดนหักเรื่อยๆจนไม่พอ (พึ่
สมาชิกหมายเลข 5987445
มิจฉาชีพเอาเบอร์โทรผมไปซื้อของในเกมออนไลน์
เนื่องด้วยเมื่อวานผมได้เข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ aisเรื่องถูกมิจฉาชีพลวงเบอร์โทรไปซื้อแพคเกจดูหนัง และทางเจ้าหน้าที่ได้ปลดยกเลิกให้แล้วนั้น มาวันนี้ผมได้ตรวจเจอว่าพวกเขาเอาเบอร์โทรนี้ไปซื้อเกมออนไลน์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 3917984
ยกเลิก Netflix ก่อนถึงวันชำระค่าบริการเเล้วจะมีการเรียกเก็บค่าบริการอีกมั้ย?
ตามหัวข้อเลยค่ะ....คือเราจะยกเลิกNetflix อ่ะค่ะ เเล้วเราใช้เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้เป็นโปรรายเดือน ผูกบัญชี ไว้ใน Netflix ค่ะ...เวลาเรียกเก็บก็คือเน็ตฟิกซ์จะตัดเงินเราไปรวมกับโปรรายเดือนเลย...เเล้วทีนี้เรา
สมาชิกหมายเลข 4843781
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix ค่ะ