หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix ค่ะ
กระทู้คำถาม
Netflix
การเงิน
คือเราโดนหักเงินสองรอบอ่ะค่ะ เมื่อวานเราต่ออายุของเน็ตฟิกไปแล้วก็เปลี่ยนแพคเกจจากพรีเมียมเป็น349 แต่เหมือนลดอยู่เลย เป็น279 พอจ่ายเงินเรียบร้อยก็ดูได้ปกติค่ะ แต่พอมาตอนเช้า เขาหักไปอีก 349 อยากทราบว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็คเก็จNetflixหลายรอบไม่รู้สาเหตุมาจากอะไร
สมัครอะไรก็ต้องขยันดูอีเมล์ด้วยนะครับ ไม่นั้นโดนแบบผม คือผมสมัครNetflixเมื่อวันที่ 18/4/64 แพ็กเก็จ 99 บาทดูได้เฉพาะมือถือ กับ แท็บแล็บ หรัสผ่านกับอีเมล์ผมไม่เคยให้ใคร แล้วไม่ให้ใครจับมือถือด้วย ปราก
สมาชิกหมายเลข 4956682
เติมเงินล่วงหน้าก่อนวันหมด แพ็คเกจ แต่โดนหักเรื่อยๆจน สุดท้ายยอดเงินไม่พอ เกิดจากอะไร ค่ายTruemove
แพ็คเกจแจ้งว่าจะต่ออายุวันที่ 16 หลังเที่ยงคืน ก็เลยเติมล่วงหน้าไปตั้งแต่วันที่ 16ก่อนเที่ยงคืน ปรากฏว่าพอถึงวันต้องต่ออายุแพคเกจกลับไม่สามารถต่อได้สำเร็จเพราะยอดเงินที่เติมไปโดนหักเรื่อยๆจนไม่พอ (พึ่
สมาชิกหมายเลข 5987445
มิจฉาชีพเอาเบอร์โทรผมไปซื้อของในเกมออนไลน์
เนื่องด้วยเมื่อวานผมได้เข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ aisเรื่องถูกมิจฉาชีพลวงเบอร์โทรไปซื้อแพคเกจดูหนัง และทางเจ้าหน้าที่ได้ปลดยกเลิกให้แล้วนั้น มาวันนี้ผมได้ตรวจเจอว่าพวกเขาเอาเบอร์โทรนี้ไปซื้อเกมออนไลน์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 3917984
อยากร้องเรียน ศคบ เรื่องทรูแอบเปลี่ยนแพ็คเกจ
ขอท้าวความก่อน ก่อนหน้านี้เราได้สมัครโปรตัว Netflix แถม YouTube 299 ต่ออายุ30วัน ซึ่งตอนแรกแพ็กเกจ Netflix ที่ได้คือพรีเมียม ซึ่งเราโอเครนะ ใช้งานกับทีวีที่บ้าน แล้วก็IPad พอมาเดือนที่2 ระบบแจ้งว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 8974381
ค่าบริการnetflixเก็บเกินราคา
ผมใช้แพ็คเก็จnetflixรายเดือน เดือนละ279บาท โดยจ่ายผ่านแอพ myAis แต่พอจ่ายแล้วยอดไม่ตรงกัน บิลของnetflix 279บาท แต่บิลของmyais 349บาท ซึ่งเงินก็ถูกหักออกไปตามยอด จ่ายของais ผมอยากทราบว่าทำไมเพราะเหตุอะ
สมาชิกหมายเลข 6519058
ต่ออายุซิมทรูรายปีด้วยตนเองไปเมื่อวานหักเงินแล้ว วันนี้มีAiโทรมาให้ต่ออายุพูดยืนยัน
ตามหัวข้อเลยครับ ผมต่ออายุซิมเน็ตทรูรายปีราคา1290บาทไปเมื่อวันที่20สิงหาคมระบบหักเงินไปปกติ แต่พอถึงเช้าวันที่21มีเบอร์1242โทรมาบอกว่าให้ต่ออายุซิมรายปีราคา1290บาทให้เราพูดยืนยันหากต้องการต่อผมก็ตอบไป
สมาชิกหมายเลข 5993032
Viu พรีเมียม
ทำไม ต่อ viu พรีเมียม ไม่ได้คะ ais หักเงินไปแล้วเมื่อวานพึ่งต่ออายุอัตโนมัติไปใช้วันนี้ แอพใช้ไม่ได้เข้าพรีเมียมไม่ได้ มันขึ้นว่าระบบขัดข้อง ไม่สามารถใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 5363001
สรุปทาง ทรูมูฟ จะไม่ยอมแก้ปัญหาความเสียหายที่เกิดจาก sms แอบสมัคร จนทำให้ผมต่อโปรแพ็คเกจ เสริมไม่สำเร็จ เหรอครับ
ปัญหาต้นเรื่องเกิดจาก มีการแอบสมัคร sms ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ทำให้ผมเติมเงินเพื่อสมัครต่ออายุแพคเกจเสริมไม่สำเร็จ ซึ่งผมไม่รู้ว่า มันมีปัญหาทำให้ต่ออายุไม่ได้ ต่อมาผมแจ้งหลังไมค์ไป ทางทรูแก้ปัญหาให
ผู้ชายที่ไร้ประโยชน์
Ais ตัดเงินมั่ว
สวัสดีค่ะ พอดีพี่ชายของแฟนใช้เน็ต Ais รายอาทิตย์อยู่ อาทิตย์ละ 100 บาท แต่เมื่อวานได้เติมเงินต่อเน็ตไป เน็ตใช้ไม่ได้ค่ะ แถมยังหักเงินไปรอบละ 10 บาททั้งๆที่สมัครเน็ตเรียบร้อยแล้ว ขึ้นว่าหักค่าเน็ตทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 7673985
ยกเลิก Netflix ก่อนถึงวันชำระค่าบริการเเล้วจะมีการเรียกเก็บค่าบริการอีกมั้ย?
ตามหัวข้อเลยค่ะ....คือเราจะยกเลิกNetflix อ่ะค่ะ เเล้วเราใช้เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้เป็นโปรรายเดือน ผูกบัญชี ไว้ใน Netflix ค่ะ...เวลาเรียกเก็บก็คือเน็ตฟิกซ์จะตัดเงินเราไปรวมกับโปรรายเดือนเลย...เเล้วทีนี้เรา
สมาชิกหมายเลข 4843781
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix ค่ะ