หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix ค่ะ
กระทู้คำถาม
Netflix
การเงิน
คือเราโดนหักเงินสองรอบอ่ะค่ะ เมื่อวานเราต่ออายุของเน็ตฟิกไปแล้วก็เปลี่ยนแพคเกจจากพรีเมียมเป็น349 แต่เหมือนลดอยู่เลย เป็น279 พอจ่ายเงินเรียบร้อยก็ดูได้ปกติค่ะ แต่พอมาตอนเช้า เขาหักไปอีก 349 อยากทราบว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็คเก็จNetflixหลายรอบไม่รู้สาเหตุมาจากอะไร
สมัครอะไรก็ต้องขยันดูอีเมล์ด้วยนะครับ ไม่นั้นโดนแบบผม คือผมสมัครNetflixเมื่อวันที่ 18/4/64 แพ็กเก็จ 99 บาทดูได้เฉพาะมือถือ กับ แท็บแล็บ หรัสผ่านกับอีเมล์ผมไม่เคยให้ใคร แล้วไม่ให้ใครจับมือถือด้วย ปราก
สมาชิกหมายเลข 4956682
สอบถามเรื่องเปลี่ยนค่าใช้จ่าย netflix ค่ะ
คือเดือนแรกที่จ่ายค่า netflix ไป เป็น account เดียว 279฿/เดือน แล้วมีเมลส่งมาว่าหักตังไป เราก็โอเค ดูคนเดียวปกติ แล้วเดือนนี้หาคนหารได้เพิ่ม เลยเปลี่ยนเป็น 419฿/เดือน เวลาเปลี่ยนเราเข้าไปเปลี่ยนที่ Ap
สมาชิกหมายเลข 4487810
ค่าบริการnetflixเก็บเกินราคา
ผมใช้แพ็คเก็จnetflixรายเดือน เดือนละ279บาท โดยจ่ายผ่านแอพ myAis แต่พอจ่ายแล้วยอดไม่ตรงกัน บิลของnetflix 279บาท แต่บิลของmyais 349บาท ซึ่งเงินก็ถูกหักออกไปตามยอด จ่ายของais ผมอยากทราบว่าทำไมเพราะเหตุอะ
สมาชิกหมายเลข 6519058
ยกเลิก sms Gameloft Game ที่เข้ามาหักเงินตลอด แก้อย่างไง
คือมีsmsแอบมาหักตังค่ะ พอดีว่าอันนี้เป็นมือถือแฟน แล้วเล่นอยู่มันแจ้งเตือนพอดี "ต่ออายุบริการ Gameloft Game เรียบร้อยแล้ว โหลดเกมเล่นไม่อั้นได้ที่ http://gloft.co/ 7385b880 (3บาท/วัน)" มันขึ
สมาชิกหมายเลข 6273968
ทำไมสมัคร แพ็กเกจรายเดือนของgomoใว้259บาทต่ออายุอัตโนมัติ12เดือน แล้วเงินไม่ถูกหัก
สวัสดีครับ คือเราสมัครแพ็กเกจรายปีต่ออายุอัตโนมัติของ gomo ใว้ แล้วมันขึ้นข้อความมาตั้งแต่เมื่อวานว่า ค่าแพ็กเกจเสริม เน็ต UL 15Mbps 30Days จะถูกหัก 259 บาท ในคืนนี้ โปรดเช็กยอดเงินในบัตร หรือ Rabbit
สมาชิกหมายเลข 9133803
ยกเลิก Netflix ก่อนถึงวันชำระค่าบริการเเล้วจะมีการเรียกเก็บค่าบริการอีกมั้ย?
ตามหัวข้อเลยค่ะ....คือเราจะยกเลิกNetflix อ่ะค่ะ เเล้วเราใช้เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้เป็นโปรรายเดือน ผูกบัญชี ไว้ใน Netflix ค่ะ...เวลาเรียกเก็บก็คือเน็ตฟิกซ์จะตัดเงินเราไปรวมกับโปรรายเดือนเลย...เเล้วทีนี้เรา
สมาชิกหมายเลข 4843781
Sim truemove ถูกเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน
ซิมเป็นชื่อผม แต่ให้พ่อเอาไปใช้ แล้วพ่อเผลอกดสมัครแพ็กเกจเล่นเน็ตอีท่าไหนไม่รู้ กลายเป็นรายเดือนโดนหักเงินอัตโนมัติ ผมต้องไปติดต่อที่ชอป ทรู โรบินสันบ้านฉาง ระยอง เพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่ต้องรอคิ
chutintharo
DTAC ครับ รบกวนแก้ปัญหา ติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้ผล
ผมใช่แพคเกจที่มีแถม แมคโดนัลด์ 200฿ ต่อเนื่องมาหลายเดือน รอบนี้เมื่อคืนระบบต่ออายุอัตโนมัติไป หักเงินไปแต่ในแอปส์ไม่มีแมคโดนัลด์ แบบที่เคยเป็นมา รบกวนด้วยครับ
topclean
เจ้าหน้าที่ทรูครับ ช่วยหน่อยครับ
ผมใช้ซิมทรูที่ลวงท้ายด้วยหมายเลข 190 แบบรายเดือน มาตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2567 ต่ออายุทุกเดือนตามกำหนด ไม่เคยมีปัญหา เดือนนี้ เมื่อได้รับแจ้ง ก็ชำระเวินไปตามระเบียบ และได้รับข้อความเหมือนอย่างปกต
สมาชิกหมายเลข 2216375
สัมครเน็กฟิกไม่ได้
คือเราจะเริ่มต้นลงทะเบียนเน็กฟิกเเต่มันขึ้นอย่างนี้อ่ะค่ะทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8055805
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix ค่ะ