สอบถามและระบายเรื่อง netflix

กระทู้คำถาม
พอดีเราได้สมัคร netflix ช่วงทดลอง 1 เดือนแรกไปวันที่ 14/04 ทำการกรอกข้อมูลบัตรเรียบร้อยตามขั้นตอน
แต่ดันเข้าใจผิดว่าเราต้องไปกดยกเลิกการต่ออายุวันที่ 14/05 (ที่จริงต้องยกเลิกภายในวันที่ 13/04)
แล้ววันที่ 15/04 ได้มี e-mail แจ้งเข้ามาว่าได้ทำการยกเลิก netflix ให้แล้ว เราก็สบายใจไป

แล้วมาวันนี้ (28/05)ตอนที่เราไปจ่ายค่าบัตรเครดิต เห็นยอดผิดปกติค่ะ เราถึงได้รู้ตัว ว่าโดนหักเงินไปแล้ว แต่หลังจากที่เรากดยกเลิกไป เราไม่ได้เข้าไปใช้บริการ netflix อีกเลย ทำให้เสียเงินไปฟรีๆ

ทีนี้เราเกิดเสียดายค่ะ คิดว่าไหนๆก็เสียเงินไปแล้ว เลยเข้าไปกดเข้าระบบใหม่อีกรอบ เพราะคิดว่าบัญชีน่าจะยังใช้ได้อยู่ แต่สรุปสุดท้าย เราก็โดนหักเงินอีกรอบ โง่ซ้ำสองค่ะ TToTT

*อยากจะถามค่ะ ว่ากรณีนี้เราขอสิทธิ์ที่เหลือครึ่งเดือนของเราคืนได้มั้ยคะ ขอคืนเงินได้มั้ย อะไรได้บ้างมั้ย*

ที่จริงเราชอบ netflix นะ แต่เรากำลังทดลองอยู่ ว่าจะเลือก netflix หรือ iflix เอาไว้ดี ช่วงเดือนนี้เราเลยลองช่วงฟรี ของ iflix อยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่