พอดีเราได้สมัคร netflix ช่วงทดลอง 1 เดือนแรกไปวันที่ 14/04 ทำการกรอกข้อมูลบัตรเรียบร้อยตามขั้นตอน
แต่ดันเข้าใจผิดว่าเราต้องไปกดยกเลิกการต่ออายุวันที่ 14/05 (ที่จริงต้องยกเลิกภายในวันที่ 13/04)
แล้ววันที่ 15/04 ได้มี e-mail แจ้งเข้ามาว่าได้ทำการยกเลิก netflix ให้แล้ว เราก็สบายใจไป
แล้วมาวันนี้ (28/05)ตอนที่เราไปจ่ายค่าบัตรเครดิต เห็นยอดผิดปกติค่ะ เราถึงได้รู้ตัว ว่าโดนหักเงินไปแล้ว แต่หลังจากที่เรากดยกเลิกไป เราไม่ได้เข้าไปใช้บริการ netflix อีกเลย ทำให้เสียเงินไปฟรีๆ
ทีนี้เราเกิดเสียดายค่ะ คิดว่าไหนๆก็เสียเงินไปแล้ว เลยเข้าไปกดเข้าระบบใหม่อีกรอบ เพราะคิดว่าบัญชีน่าจะยังใช้ได้อยู่ แต่สรุปสุดท้าย เราก็โดนหักเงินอีกรอบ โง่ซ้ำสองค่ะ TToTT
*อยากจะถามค่ะ ว่ากรณีนี้เราขอสิทธิ์ที่เหลือครึ่งเดือนของเราคืนได้มั้ยคะ ขอคืนเงินได้มั้ย อะไรได้บ้างมั้ย*
ที่จริงเราชอบ netflix นะ แต่เรากำลังทดลองอยู่ ว่าจะเลือก netflix หรือ iflix เอาไว้ดี ช่วงเดือนนี้เราเลยลองช่วงฟรี ของ iflix อยู่
สอบถามและระบายเรื่อง netflix
แต่ดันเข้าใจผิดว่าเราต้องไปกดยกเลิกการต่ออายุวันที่ 14/05 (ที่จริงต้องยกเลิกภายในวันที่ 13/04)
แล้ววันที่ 15/04 ได้มี e-mail แจ้งเข้ามาว่าได้ทำการยกเลิก netflix ให้แล้ว เราก็สบายใจไป
แล้วมาวันนี้ (28/05)ตอนที่เราไปจ่ายค่าบัตรเครดิต เห็นยอดผิดปกติค่ะ เราถึงได้รู้ตัว ว่าโดนหักเงินไปแล้ว แต่หลังจากที่เรากดยกเลิกไป เราไม่ได้เข้าไปใช้บริการ netflix อีกเลย ทำให้เสียเงินไปฟรีๆ
ทีนี้เราเกิดเสียดายค่ะ คิดว่าไหนๆก็เสียเงินไปแล้ว เลยเข้าไปกดเข้าระบบใหม่อีกรอบ เพราะคิดว่าบัญชีน่าจะยังใช้ได้อยู่ แต่สรุปสุดท้าย เราก็โดนหักเงินอีกรอบ โง่ซ้ำสองค่ะ TToTT
*อยากจะถามค่ะ ว่ากรณีนี้เราขอสิทธิ์ที่เหลือครึ่งเดือนของเราคืนได้มั้ยคะ ขอคืนเงินได้มั้ย อะไรได้บ้างมั้ย*
ที่จริงเราชอบ netflix นะ แต่เรากำลังทดลองอยู่ ว่าจะเลือก netflix หรือ iflix เอาไว้ดี ช่วงเดือนนี้เราเลยลองช่วงฟรี ของ iflix อยู่