เจ้าหน้าที่ธนาคารติดต่อให้ส่งไฟล์เสียงที่ร้องเรียนให้สาขา
ไปส่งที่สาขา สาขาแจ้งว่าระบบธนาคารบล็อกไม่รับไฟล์แปลกๆ
โทรถามเจ้าหน้าที่ท่านเดิม แจ้งว่า ให้ใส่ thumb drive แต่ถ้าใส่thumb drive ระบบธนาคารก็บล็อก
ให้ write CD
คือ เออ...สมัยนี้มันหาที่ write แผ่นยาก
ไม่ทราบว่าจะส่งไฟล์เสียงทางไหนค่ะ
ร้องเรียนผ่าน call center เรื่องยกระดับสูง
แต่สุดท้าย....
ไม่มีอะไรอำนวยความสะดวกเลยเหรอค่ะ
ร้องเรียนมาตั้งแต่ปี 2560
ต้องการความเป็นธรรมค่ะ
รู้สึกผิดหวังกับคำตอบที่ได้รับ
ต้องการส่งไฟล์เสียงให้ธนาคารกสิกร แต่ส่งไม่ได้ตัองทำอย่างไรค่ะ
ไปส่งที่สาขา สาขาแจ้งว่าระบบธนาคารบล็อกไม่รับไฟล์แปลกๆ
โทรถามเจ้าหน้าที่ท่านเดิม แจ้งว่า ให้ใส่ thumb drive แต่ถ้าใส่thumb drive ระบบธนาคารก็บล็อก
ให้ write CD
คือ เออ...สมัยนี้มันหาที่ write แผ่นยาก
ไม่ทราบว่าจะส่งไฟล์เสียงทางไหนค่ะ
ร้องเรียนผ่าน call center เรื่องยกระดับสูง
แต่สุดท้าย....
ไม่มีอะไรอำนวยความสะดวกเลยเหรอค่ะ
ร้องเรียนมาตั้งแต่ปี 2560
ต้องการความเป็นธรรมค่ะ
รู้สึกผิดหวังกับคำตอบที่ได้รับ