ต้องการส่งไฟล์เสียงให้ธนาคารกสิกร แต่ส่งไม่ได้ตัองทำอย่างไรค่ะ

เจ้าหน้าที่ธนาคารติดต่อให้ส่งไฟล์เสียงที่ร้องเรียนให้สาขา
ไปส่งที่สาขา สาขาแจ้งว่าระบบธนาคารบล็อกไม่รับไฟล์แปลกๆ

โทรถามเจ้าหน้าที่ท่านเดิม แจ้งว่า ให้ใส่ thumb drive  แต่ถ้าใส่thumb drive ระบบธนาคารก็บล็อก

ให้ write CD  

คือ เออ...สมัยนี้มันหาที่ write แผ่นยาก  

ไม่ทราบว่าจะส่งไฟล์เสียงทางไหนค่ะ

ร้องเรียนผ่าน call center เรื่องยกระดับสูง 
แต่สุดท้าย....

ไม่มีอะไรอำนวยความสะดวกเลยเหรอค่ะ
ร้องเรียนมาตั้งแต่ปี 2560
  
ต้องการความเป็นธรรมค่ะ

รู้สึกผิดหวังกับคำตอบที่ได้รับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่