หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS fibre จะขยันให้ซิมใหม่อะไรนักหนา
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
คือสองสามวันก่อน Call centre โทรมาว่าจะส่งซิมใหม่ให้ที่บ้าน จะให้จ่ายซ้ำซ้อนทำไม คืนได้มั้ยคะ คือเรามีเบอร์โทรศัพท์มือถือปัจจุบันก็ใช้ของ ais อยู่แล้ว ช่วงโควิดแบบนี้ใครเขาอยากใช้หลายซิมกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อ call center AIS เนื่องจากโดนระงับสัญญาณ พึ่งติดโควิดมา
อยากจะขอเลื่อนชำระเพิ่มตอนนี้โดนระงับอยู่ ตอนนี้ใช้WiFi โรงแรมอยู่
สมาชิกหมายเลข 6870969
เบอร์ติดต่อ call centre ของais
ต่องการติดต่อcall centre ของ ais ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ ค่ะ มีใครรู้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3319071
ทำไมเติมเน็ต 150.- แต่หัก 100.- ใช้ได้ครึ่งเดือนครับ?
ผมมีเงินอยู่ในซิมแล้ว 17 บาท แล้วก่อนเที่ยงคืนเน็ตจะหมดผมเติม 150.- เพราะผมใช้แพ็คเกจ 150.- ต่อเดือน 4Mbps 100GB แล้วทีนี้พอตื่นเช้ามาได้รับข้อความว่า“ขอบคุณที่ชำระค่าแพ็ก 100.00บ. ใช้เน็ต5G ได้
สมาชิกหมายเลข 9187868
เสียค่าNetflix ซ้ำซ้อน
ใช้โปรinternet พ่วงกับnetflix กับค่าย AIS ปรากฎว่า มีเรียกเก็บค่าบริการ Netflix ผ่านเบอร์มือถืออีก โทรไปที่ CC AIS พนักงานส่งลิงก์ให้ติดต่อที่Netflix เอง ไอ้เราก็โทรไปพนักงานที่ Netflix แจ้งว่าโปรหมดอ
bawarien
AIS Fibre เน็ตบ้านหลุด ขณะที่กำลังสอน เพราะช่างมาซ่อมให้บ้านหลังอื่น
AIS ก็เอาเรื่องอยู่นะ ช่วงนี้ทำงานอยู่ที่บ้านเกือบทุกวัน เพราะโควิด แต่ปัญหาคือ เน็ตบ้านหลุด ขณะที่กำลังสอนหนังสือ ปัญหาเพราะช่างมาซ่อมไฟเบอร์ให้บ้านหลังอื่น ออกไปถามช่างบอกให้รอไปก่อน #ทำไงดีก็โทร
El Prado
เกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นที่แถมมากับเน็ตบ้าน AIS
คือตอนนี้มีปัญหาคือ ยังเข้าใช้งานแอพที่แถมมากับแพ็กเกจไม่ได้ เพราะว่า ไม่ได้รับ sms ในการสมัครใช้งาน ซึ่งประกอบด้วย viu wetv iqiyi hbomax แต่ Viu ได้รับ Sms ในการยืนยันการใช้งานแล้ว แต่ ที่เหลือยังไม่
สมาชิกหมายเลข 2982786
รู้สึกรังเกลียดเน็ตของAisแล้วโครตเบื่อ เดือนละ400สำหรับผมว่าแพงอยู่นะแล้วเน็ตทำไมมมันก๊าาากกาก
ทุกคนส่วนใหญ่เป็นเหมือนกันไหมครับ ช่วง3-4เดือนที่ผ่านมาเน็ตของซิมขอฃAISมันช้าและกากมากบางเวลาก็ตัดดื้อๆส่วนตังผมใช้โปรราคาแค่400แต่ก็คิดว่ามันแพงแล้วนะสิ้นเดือนว่าจะเปลี่ยนค่ายเบอร์เดิมดูดิจะกากเหมือน
สมาชิกหมายเลข 9028315
ค่ายเขียวแบบจ่ายเงินอาการหนักอีกแล้วใช้งานเน็ตไม่ได้เลยเพิ่งจะดีขึ้นเมื่อคืนนี้เองในขณะที่ค่ายแดงแบบฟรีใช้ได้ฉลุย
เหนื่อยใจจริงๆทั้งซิมเน็ตรายเดือนที่ได้มากับแพ็กเกจ AIS Fibre และเน็ตรายปีที่ซื้อเอง เน็ตใช้งานไม่ได้เลย ในขณะที่เน็ตค่ายแดงที่ร่วมมือกับกสทชให้สิทธิพิเศษกับลูกค้ากลับใช้งานได้ฉลุย เหนื่อยจิต เพลียใ
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
ขอ แพ็คเน็ตAis
ผมอยากได้แพ็คเน็ต Ais ครับ ซิมผมเป็นซิมเติมเงินใช้มา 7 ปี แล้วอยากได้แพ็คเน็ต 5g No limit ครับ เปลี่ยนเป็นซิมรายเดือนได้ครับ มีแพ็คไหนแนะนำได้บ้างครับ หรือทาง Ais ติดต่อหลังไมค์เพื่อมอบโปรลับให้ได้คร
สมาชิกหมายเลข 6778056
ติดต่อ call centre AIS 0800009263
ดิฉันได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว และได้แจ้งกับทาง call centre AIS 0800009263 เกี่ยวกับการไปกด ais play ultimate โดยความไม่รู้จึงทำให้มีค่าบริการเพิ่มขึ้นสูง เพื่อขอความช่วยเหลือจากทาง
สมาชิกหมายเลข 9159249
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS fibre จะขยันให้ซิมใหม่อะไรนักหนา