การบริการลูกค้าของทรูแย่ลงนะครับ(แชร์ประสบการณ์จากผู้ใช้)

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน นี่เป็นกระทู้แรกที่ตั้งใน pantip ครับ
สืบเนื่องจากว่าผมใช้บริการทรูมาเป็นเวลากว่า 10 ปี ตั้งแต่เป็นหมายเลขเติมเงินธรรมดาตอนเรียนมีมัธยมจนเป็นหมายเลขรายเดือน รวมถึงใช้อินเตอร์เน็ตบ้านบริการอื่นๆ ทางทรูได้จัด grading สถานะทรูการ์ดผมมาเป็น True Red Card ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรก็ใช้สิทธิพิเศษไปตามที่ทรูให้แล้วผมก็ได้ข้อมูลว่าทางทรูมีบริการ truesphere ที่ให้ลูกค้า Black Card เข้าใช้ได้ ผมจึงโทรไปสอบถามเงื่อนไขการจัดเกรดทันทีเมื่อประมาณเดือนพฤศจิกายน 2563 ได้รับคำตอบว่าหมายเลขของผมขาดยอดใช้จ่ายต่อเดือนอีก 290 บาท ผมจึงขอปรับแพคเกจเพื่อให้ถึงเกณฑ์ เป็น 949 บาทตอนนั้นผมใช้รายเดือนก่อนแจ้งว่าขาด 290 บาทคือ 599 บวกมีอินเตอร์เน็ตบ้าน และ เบอร์โทรศัพท์ภายใต้บัตรประชาชนผมอีก 1 เบอร์ ผ่านมา 1 เดือนยังไม่ได้จัดเกรดใหม่ผมโทรไปสอบถามอีก ได้รับคำตอบเหมือนเดิมว่ายังขาดอีก 200 กว่าบาท(ผมจำเลขไม่ได้ชัดเจนต้องขออภัย) ตอนนั้นผมซื้อโทรศัพท์ใหม่พอดีเลยใช้แพคเกจ 5G เป็น 1199 บาท อินเตอร์เน็ตบ้านเดือนละ 430 และค่าบริการรายเดือน 200 บาทของอีกเบอร์ ผมก็ยังกังวลว่าจะไม่ถึงเกณฑ์ 1,500 บาท จึงสมัครแพคเกจรายเดือนโทรเพิ่ม อีก 100 บาท สรุปสิ้นเดือน มกราคมที่ผ่านมาผมจ่ายค่าบริการให้ทรูไป 1800 บาท วันนี้ผมโทรเข้าไปสอบถามซึ่งระยะเวลาล่วงเลยมา เกือบ 4 เดือน ได้รับคำตอบว่า ยอดรายเดือนผมยังขาดอีก 290 บาท เหมือนเดิม !!!! ผมได้ทำการชี้แจงเหตุการณ์ต่างๆเจ้าหน้าที่ให้คำตอบได้แค่ว่าเงื่อนไขยังไม่สมบูรณ์ขาดยอดรายเดือนตามที่แจ้งซึ่งทำให้ผมเกิดข้อสงสัยว่า ตั้งแต่ตอนที่ผมใช้รายเดือน 599 มาเป็น 949 บาท และจบที่ 1199 ทำไมยังขาดเลขเท่าเดิม นี่ทรูกำลังเล่นตลกอะไรกับลูกค้าครับ สุดท้ายเจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้รอวันที่ 1 เดือนหน้า?? อะไรคือการแก้ปัญหาให้ลูกค้าแบบนี้ครับเหมือนตอบปัดๆปัญหาให้ผ่านๆไป หรือต้องรอให้ลูกค้าจะปิดบริการย้ายไปค่ายเขียวก่อนถึงจะตั้งใจแก้ปัญหา?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่