หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมการ์ดชำรุด
กระทู้คำถาม
AIS
ais มีบริการจัดส่งซิมไหม่เบอร์เดิมให้ไหมครับ ในกรณีที่ซิมการ์ดชำรุด พอดีว่าไม่สะดวกติดต่อ ais shop ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เผลอลบesim aisแล้วลองไปใส่ซิมการ์ดธรรมดาแล้วมันใส่แล้วมันไม่ขึ้นสัญญาณเเก้ยังไง ไม่สะดวกไปที่shop ais
สมาชิกหมายเลข 7005463
ซิมการ์ดหัก
ในกรณีที่ซิมการ์ดชำรุด ต้องการอันใหม่ ติดต่อศูนย์บริการต้องใช้อะไรบ้างและ ต้องให้เจ้าของซิมไปดำเนินรายการหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 3029095
ผมทำซิมการ์ดหายคับ และอยากใช้esimกับซิมที่หายคับ และไม่สะดวกไปshopคับ
สมาชิกหมายเลข 7313622
ช่วยด้วยค่า ais 12call
เติมเงินซิมการ์ดมาต่างประเทศแล้วพอถึงสนามบิน สัญญาณไม่ขึ้นค่ะ เปิดโรมมิ่งแล้วเรียบร้อย #ais #12call
สมาชิกหมายเลข 4095394
ais ครับ ซิมการ์ดเสียครับอยากไปเปลี่ยนแต่ติดปัญหา
ผมมีซิม 1 2 คอล อันนึงใช้มาได้ระยะหนึ่ง ตอนนี้มันชำรุด อยากเปลี่ยใหม่ แต่ติดปัญหาว่าซิมไม่ใช่ชื่อผม และตอนนี้ตามเจ้าของซิมไม่ได้แล้ว อยากทราบว่า กรณีนี้สามารถไปเปลี่ยนซิมได้ไหมครับ ขอบคุณครับ เฉพาะ a
แพคชิโน
สอบถามเรื่องการขอเงินคืน หลังจากย้ายค่ายออกจาก ais
กรณีย้ายค่ายจาก ais ไป my และต้องการเงินที่เหลือในซิมคืน 1.สามารถส่งคำขอออนไลน์ได้ไหม ใช้เอกสารอะไรบ้าง 2.ถ้าต้องติดต่อที่ shop เท่านั้น โดยให้คนอื่นไปทำเรื่องแทน ต้องใช้เอกสารอะไรบ้างคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1288554
ลงทะเบียนซิมการ์ดที่ Ais shop ไม่ได้ Ayuthaya park
ประสานงานCall center 36ชม.ไม่มีความคืบหน้าโยนปัญหาให้ลูกค้าติดต่อShop อีกครั้งทั้งๆ ที่ โดนปฏิเสธ มาแล้ว อยากได้หลักฐานไป สคบ.ก็ไม่แชร์
สมาชิกหมายเลข 7460205
สอบถามสถานะคำสั่งซื้อซิมการ์ดจาก AIS Online Shop
เรียน ทีมงาน AIS Online Shop ทางเราได้ทำการสั่งซื้อซิมการ์ดผ่านเว็บไซต์ AIS Online Shop เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 และได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2568 สถานะบนเว็บไซต์ขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 8940273
ลืมเติมเงินAIS ซิมถูกตัดไม่สามารถใช้ได้ทำยังไงได้บ้าง
ลืมเติมเงินเข้าซิม AIS แบบเติมเงิน เพื่อรักษาซิม เลยถูกตัดสัญญาณ เมื่อวันที่ 22/06/2025 เวลา 23:59:59 หากต้องการใช้งานเบอร์เดิมต้องทำยังไง พอดีไม่สะดวกไปที่ AIS SHOP
สมาชิกหมายเลข 4416565
ซื้อซิมใหม่แถมคนโทรหา
สอบถามวิธีแก้ปัญหาครับ ซื้อซิมใหม่ของAISจากshopมา เป็นแบบเติมเงิน ลงทะเบียนเปิดใช้งานเรียบร้อยได้ไม่นาน มีพวกบริษัทขนส่งโทรมาตลอด บอกจะเข้ามารับของ วันนึงโทรมาเกือบสิบรอบ และมีโทรมาทุกวัน จนต้
Go to NORMAL Mode
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมการ์ดชำรุด