หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมการ์ดหัก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
AIS
ในกรณีที่ซิมการ์ดชำรุด ต้องการอันใหม่ ติดต่อศูนย์บริการต้องใช้อะไรบ้างและ ต้องให้เจ้าของซิมไปดำเนินรายการหรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนเปิด! ซิมเติมเงิน TRUE MOVE ครับ
ผมได้ไปเปิดซิมใหม่ให้แม่ ( อายุ76ปี พิการต้องนั่งวีลแชร์ ) เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว พนักงานถามว่าเป็นแบบรายเดือนหรือเติมเงิน ผมเลือกแบบเติมเงินไป พนักงานถามว่า รับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตด้วยไหม ผมแจ้งว่าไม่
สุดทางในสายหมอก
เงินในซิมเติมเงินทรูหาย มีการหักเงินเพื่อจองการใช้งาน เนื่องด้วยไม่มีการสมัครแพกเกจ ทำแบบนี้ก็ได้หรือ?
มีเคสอยากเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง กรณี เงินในซิมทรูหาย ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานเน็ต, ไม่ได้มีการโทร, sms ก็ *137 ปิดไปหมดแล้ว ข้อมูลประกอบเบื้องต้น 1.ซิมที่ใช้เป็นทรูเติมเงิน ย้ายค่ายมา 3-4 ปี 2.มีการกดสมัครแพก
สมาชิกหมายเลข 1501633
ซิมการ์ดชำรุด
ais มีบริการจัดส่งซิมไหม่เบอร์เดิมให้ไหมครับ ในกรณีที่ซิมการ์ดชำรุด พอดีว่าไม่สะดวกติดต่อ ais shop ครับ
สมาชิกหมายเลข 3548400
truepoint
*รบกวนสอบถามหน่อยครับ* ที่บ้านของผมใช้บริการเน็ตบ้านของ true fibreโดยใช้ชื่อของพ่อเป็นผู้ใช้บริการตอนติดตั้งตอนแรกเขาให้ ซิมการ์ดมา1ซิม(เป็นซิมการ์ดของทรู)แต่ว่าทางครอบครัวของผมไม่ได้นำซิมการ์ด
สมาชิกหมายเลข 6208517
เงินในเบอร์ซิมaisติดลบแก้ยังไงคะ
คือเงินในซิมติดลบมา2เดือนแล้วค่ะจะเติเงินสมัครเน็ตทีไรก็โดนหัก20บาทตลอดเลยจำได้ว่าไม่เคยสมัครอะไรเลยนอกจากเน็ตโทรศัพท์ใครพอมีวิธีแก้บ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7971318
อัพเดตซิม Truemove
วันนี้ได้รับข้อความจาก Truemove ให้ตรวจสอบเวอร์ชั่นซิม ว่าเก่าหรือใหม่ ซิมของเราเป็น eSim พอกดเช็คมันขึ้นเวอร์ชั่นเก่าให้ไปอัปเดตที่ศูนย์ใกล้บ้านหรือออนไลน์ผ่าน True ออนไลน์ แต่พอลองเข้าไปออนไลน์แล้วม
สมาชิกหมายเลข 8216987
ขอเงินคืน จากเงินคงเหลือของบัตรเติมเงิน ทรู
ผมใช้ซิมเติมเงินของทรู เบอร์ 0996845307 มีเงินเหลืออยู่ 900+ ได้รับข้อมูลว่า สามารถของเกินได้ เพียงไปสาขาและใช้สมุดธนาคาร ประกอบการขอเงินคืน ไม่่มีวันหมดอายุ พอช่วงเดือน มิถุนายน 2568 ผมไปติดต่อทรู
O.SAHA
ไม่ต้องการต่ออายุการใช้งานและอยากได้เงินคืนเพื่อจ่ายค่าเน็ตต่ออีก100
ถ้าใช้ซิมรายเดือนaisแล้ว ได้ไปสมัครแพ็กเกจ Calling Melody Free 6M 35 บาท/เดือน และ Video Calling Melody Free 6M 35 บาท/เดือน แล้วไม่อยากใช้ต่อแต่โดนหักไปแล้วทำไงคะ วันที่3/9/68 ได้เติมเงินเข้าซิม100บา
สมาชิกหมายเลข 9035714
ทำไมais หักเงินในมือถือเราเอง?
คือเราเติมเงินเน็ต 150 ซื้อซิมมาเขาบอกเติมเน็ตเดือนละ 150 ได้ ละทีนี้ใช้มาหลายปีไม่มีปัญหาอะไร เมื่อวานก่อนเน็ตหมด30นาที ส่งข้อความมาว่าเราไปสมัครเน็ต200บาทไว้ ซึ่งเราไม่เคยเลย เราก็งงๆ เลยเติมเงินไป
สมาชิกหมายเลข 8966149
ยกเลิก AIS
สอบถาม AIS ด้วยค่ะทำไมการเปลี่ยนจากรายเดือนไปเป็นเติมเงินต้องไปดำเนินการที่ศูนย์ AIS คะ เนื่องจากโปรโมชั่นของทาง AIS ค่อนข้างที่จะราคาแพงมากติดต่อไปว่ามีโปรที่ประหยัดกว่านี้ไหมก็ไม่มี มีแต่ที่ราคาสูงข
สมาชิกหมายเลข 1783810
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมการ์ดหัก