หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอปเซเว่น
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เบื่อแอป 7-11 มาก คือเราเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ เบอร์ใหม่ เราก็ไปอัพเดทเบอร์ให้ตรงกับที่ใช้ประจำ พอโหลดแอป7 -11
บอกว่า พบข้อมูล แต่ ไม่ตรงกับครั้งแรก คืออะไรอ่ะ เราโทรไปเบอร์คอลเซ็นเตอร์ ให้ทำอย่างนี้ๆ เราก็ทำตาม และให้รอ 7 วัน
พอครบกำหนดเราก็ทำตาม ไม่เห็นจะได้เลย น่าเบื่อ อยากให้แก้ไข ไม่ใช่ให้ค้างคาแบบนี้😡
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมเบื่อมากเมื่อโทรเข้า 1242 ของทรู
เบื่อๆๆๆๆบริการคอลเซ็นเตอร์ 1242 ของทรู โทรที่ไรตูไม่เห็นจะมีเมนูที่กดเข้าแล้วคุยกับพนักคอลเซ็นเตอร์ซักที่ (โทรเข้าปับ “1242 ที่1ด้านบริการ”) ไหนบริการดีตงไหน— เบอร์คอลเซ็นเตอร์มีไว้
สมาชิกหมายเลข 2586402
สงสัยทำไม บางร้าน ปรากฎใน google map แต่ไม่ปรากฎใน map บน แอปอื่น ๆ เช่น เซเว่น
ทั้ง ๆ ที่ เราดูแล้ว เราเข้าใจว่า app นำแผนที่จาก google map มาใช้ แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า ร้านค้าหรือสถานที่ที่ปรากฎในแอปเซเว่น จะมีการโต้ตอบ เช่นลงรูป รีวิว มากกว่า ร้านหรือสถานที่ที่ไม่ได้ปรากฎใน
สมาชิกหมายเลข 7266389
Lazada lex คอลเซ็นเตอร์ แย่มาก
สั่งของไปกำหนดได้วันนี้ รอทั้งวันสั่งขอไปนัดช่างคอมไว้เมื่อวานว่าวันนี้จะไปประกอบ แล้วพอถึงวันนี้ตีสามพึ่งมีอัพเดทว่าจัดส่ง(ก่อนหน้านี้ไม่มีเลย) และที่สุดๆเพราะเหตุเกิดจากกลัวได้ของไม่ท
สมาชิกหมายเลข 6181760
เน็ตทรูไฟเบอร์จะกากอีกนานมั้ย
แจ้งให้มาซ่อม มาดูสาย ประมาณสิบรอบได้ก็ไม่เห็นจะเร็วขึ้น เสียเงินเกือบสองพันกว่าบาททุกเดือนแค่โหลดเกมส์ยังโหลดเป็นชั่วโมง พอฝนตกเน็ตก็ช้าจนโหลดรูปอะไรไม่ขึ้นเลยด้วยซ้ำ เมื่อไหร่จะปรับปรุงสักที ส่งช่าง
สมาชิกหมายเลข 3657081
โปรแกรมดูกร๊าฟ นอกจาก e-finance มีอย่างอื่นอีกมั้ย รำคาญมากๆ
อัพเดตโปรแกรมทีมีปัญหาทุกที โหลดได้ 56 % ค้าง โหลดแล้วโหลดอีกก็ค้าง เค้าบอกว่าลิ้งมันแน่น แล้วทำไมไม่แก้ไขซักทีฟะ เบื่อมากๆเลย
bazzman276
ติดตามพัสดุ KEX ไม่ได้มาหลายวันแล้ว ถามที่อยู่โกดังก็ไม่ยอมตอบ ทำอะไรได้บ้างคะ
ของมาถึงสมุทรปราการตั้งแต่วันที่ 15 นำจ่ายสองรอบวันที่ 16,17 รอบแรกคนส่งโทรมาบอกไม่ผ่านบ้านเรา (ทั้งที่อยู่ติดถนนใหญ่) รอบสองโทรมาบอกว่าจะเข้ามาส่งตอนเย็น ๆ แล้วหายไปเลย ติดต่อคอลเซนเตอร์ได้ความว่าคนส
สมาชิกหมายเลข 9014646
โดนระงับสัญญาน วันครบกำหนดจ่าย 03/11
ตามที่แจ้งเลยครับ เบื้องต้นเรามีค้างค่าบริการ 1 เดือน และมีการออกใบเรียกเก็บมาแล้ว ซึ่งรวมกับเดือนที่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 03/11 แต่ทางทรูมาระงับสัญญาณก่อน เรางงว่ามันระงับได้หรอ เพราะถ้าเอาตามใบแจ้งค่าบ
สมาชิกหมายเลข 7744733
เน็ตดีแทค
สมัครครั้งแรก เดือนละ 200 ถ้วน พอผ่านมาสักเดือนสองเดือน เริ่มขึ้นเป็น 300 สักพัก 400 ก็ช่าง:) คงมีเหตุผลของมัน หรือไม่มีเหตุผลอยากจะขึ้นก็ช่าง:) อยากได้เงินเพิ่มก็จ่าย จะใช้เน็ต สักพัก:)ขึ้น 500-600-7
สมาชิกหมายเลข 3035613
มีใครอัพเดท Windows 11, version 25H2 แล้วบ้างครับ ทำไมโหลดช้ามากกกกก ตอนนี้ยัง 0% อยู่เลย
update มาเป็นชั่วโมงแล้ว ยัง 0%
สมาชิกหมายเลข 6392772
ผูกบัตรออลเมมเบอร์ 7-11 กับวอลเลตไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
คืออี้ไม่ทราบเรื่องผูกบัตร พอจะไปใช้เหรียญในวันที่21 พนง.บอกว่าต้องผูกบัตรก่อน อี้ก็เข้าแอพเพื่อจะผูก แต่มันขึ้นเออเร่อให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ โทรมา3วันจนวันนี้ ถามพนงก็ไม่มีใครรู้ ให้อี้โทร
MW107
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอปเซเว่น
บอกว่า พบข้อมูล แต่ ไม่ตรงกับครั้งแรก คืออะไรอ่ะ เราโทรไปเบอร์คอลเซ็นเตอร์ ให้ทำอย่างนี้ๆ เราก็ทำตาม และให้รอ 7 วัน
พอครบกำหนดเราก็ทำตาม ไม่เห็นจะได้เลย น่าเบื่อ อยากให้แก้ไข ไม่ใช่ให้ค้างคาแบบนี้😡