รีวิวสินค้าพิมรี่พาย

รีวิวสินค้าพิมรี่พาย อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัว ชอบไม่ชอบถูกปากถูกใจ แล้วแต่บุคคลเนอะ อันนี้เฉพาะที่จ่ายเงินซื้อมาเท่านั้น เดี๋ยวจะหาว่าคนติไม่ได้ซื้อ คนซื้อไม่ติ บอกก่อนว่ารู้จักพิมรี่พายจากเฟสบุ๊ค น่าจะกลางๆปีที่แล้ว ที่น่าจะยิงแอดเยอะ คนดูเยอะหรืออะไรก็ตาม เพจไลฟ์โผล่หน้าเฟสบ่อย ไม่สนใจเพราะคำพูดช่วงที่เจอไม่น่าฟังสำหรับเรา บังเอิญช่วงนึงระหว่างรอไลฟ์ ก็เปิดเพลงและคุณพิมก็ร้องตาม จังหวะการมูฟร่างกาย โอ้โห้ สเน่ห์มาล้นๆเลย เราก็เริ่มฟัง เริ่มมีเห็นยูทูป ต่างๆ เออ ยิ่งฟังยิ่งรู้สึกทึ่งในกระบวนความคิด ความจริงใจ มีความต่างจากแม่ค้าทั่วไป (โดนตกจ่ะะ😓) เริ่มซื้อสินค้าปลายปี ก็เห็นไลฟ์กินก็เอาวะ ลอง พริกทอดก่อน ปลาร้ากินไม่เป็นก็เอาวะ สั่งให้น้องๆทำงานละกัน สายเปย์ไปอีก พอมีคอนเทนต์ทำความดีเท่านั้นแหละ เริ่มสั่งสินค้าพิมรี่ไฟเบอร์ เพราะสนับสนุนคนดี เอากำไรคืนสังคมคร่ะะะ และแล้ว 18/1/64 ความรู้สึกทั้งหลายก็เปลี่ยนไป อย่างที่มีดราม่าไม่ส่งของไม่อ่านไม่ตอบ อย่างเราล่าสุดเราสั่งของและจ่ายเงินวันที่ 18/1/64 ระบบเพจรับเลย แต่มีปัญหา รับออเดอร์ดับเบิ้ล ก็มีการแจ้งแก้ไขออเดอร์ กว่าจะขึ้นระบบได้เลขรอจัดส่งวันที่ 23/1/64status เตรียมจัดส่งแน่นิ่ง เช็คยังไม่ได้ นิ่งนานเกินจนร้อนใจ ส่วนตัวไม่อยากตามกลัวล่าช้า แต่ยิ่งเฉยก็ยิ่งร้อนใจ เกิดอะไรขึ้นตามอะไรไม่ได้เลย จนสุดท้ายขนส่งรับของและได้รับของวันที่ 4/2/64 เป็นการซื้อและรอของออนไลน์ที่นานที่สุดในชีวิต และระบบการรอจัดส่งนานมาก ตั้งแต่รอจัดส่งถึงส่ง สิบกว่าวัน OMG!!! ในระหว่างนั้นเราตามหนักหน่วงมากกก เพราะพบว่าคนที่สั่งและทักทีหลังบางคนแอดมินตอบและส่งของแล้ว ดังนั้น คิวก่อนหลังคงไม่มีอยู่จริง ล่าสุดทางเพจออกมาไลฟ์ล่าสุดหลังจากวันที่ 18/1/64 แล้วเมื่อวานนี้ 6/2/64 โทษระบบ ออเดอร์เยอะ ข้อมูลหาย นี่ไม่นับ แต่ละโพสที่โพสมามีล/ค ตามสินค้าแอดมินไล่ลบข้อความ ตอบแต่ล/ค ที่ได้รับสินค้า มีโพสให้แจ้งระบุ ออเดอร์ตกหล่น โพสสักพักก็ลบโพส  เหนื่อยมากค่ะ 5555++

ปล.สรุปเรื่องการขายเอาไปเกินร้อย ขายเก่งมากกก ส่วนเรื่องระบบจัดการและการแก้ปัญหาให้ลูกค้า เราให้ติดลบค่ะ หวังว่าอนาคตจะดีขึ้น

เอาล่ะ เรามารีวิวสินค้า ที่เอาเงินไปเอาของมา กันว่าเงินที่ไปกับของที่มามันคุ้มค่าคุ้มราคาหรือเปล่า (อันนี้สำหรับเราคนเดียวนะคะ) .. มีรูปประกอบด้วยนะ ซื้อจริงไม่แกง

เริ่มที่ชิ้นแรกก่อน

1.พริกทอดแม่อีพิม (เราสั่ง 2 รอบเลยนะ ครึ่งกก.น่าจะ สามร้อยกว่าบาท)

จากที่ไม่เคยกินเจ้าไหน แค่กินไม่มีเปรียบเทียบ ถือว่าคุ้มราคาที่จ่าย รสชาตโอเค ก็อร่อยดีไม่เสียดายเงิน แต่รสแอบไม่เสถียร เรารู้สึกครั้งแรกอร่อยกว่าเผ็ดน้อยกว่า (นี่ซื้อแต่รสออริจินัลนะคะ ก็เข้าใจได้เรื่องความเผ็ดพริกแต่ละlot อาจคุมยาก)

2.น้ำปลาร้าปรุงสุกแม่อีพิม คือปกติไม่กินปลาร้า นิดหน่อยพอได้ เลยไม่รู้ว่าอร่อยไม่อร่อยเป็นอย่างไร อยากสนับสนุนเค้าไปอีกก ซื้อให้น้องที่ออฟฟิศกิน น้องๆบอกโอเคนะ (ไม่รู้เกรงใจป่าวฟรี) แต่ก็ว่าชอบของ พี่ไมค์มากกว่า แต่เทียบกับราคา 45 บาท เราก็เออ หยวนๆ ได้อยู่



3.พิมรี่ไฟเบอร์ ไลฟ์ครั้งนั้นน่าจะจ่ายไปห้าร้อยกว่าบาทมั้ง ได้มา 2 กล่อง รสพั้นซ์ กับองุ่น ลองกินละ ไม่ค่อยเท่าไหร่ และรู้สึกแพงเกินไปมากกก เทียบกับปริมาณและคุณภาพที่รู้สึกได้ แต่ปย ที่พึงได้จากข้างกล่อง ตรงตามนั้นรึเปล่าอันนี้ไม่ทราบ ส่วนตัวไม่สั่งอีกค่ะ



4.วิตซี จ้าเพิ่งได้มาและเป็น lot ซองขาว(อันนี้ไม่ซีเรียส แต่คงให้ใครไม่ได้) ไม่อร่อยอย่างที่ไลฟ์ถ้าใส่น้ำขนาดนั้นจืดเลย ต้องครึ่งนึง ถึงพอมีรสชาตบ้าง ที่ซื้อครั้งกล่องสุ่มไม่หวังทอง อยากลองกินในราคา 100 ในห้างนี่ 350 ราคา+คุณภาพแพงเกินไป  100 นึงยังแพง เรากินวิตามินเม็ดฟูของเดิมดีกว่า อันนี้แล้วแต่บางคนว่าอร่อย แต่มีแค่ 7 ซองเองอะ สัปดาหฺ์ละกล่อง เม็ดฟู่เรา หลอดละ 20 เม็ด วันละเม็ด



5.กาแฟพิมรี่ สั่งชุด 999 ส่วนตัวชุดนี้อยากได้กระเป๋า (อินเค้าอะเนอะตอนนั้น) กับmagazine ที่มีสัมฯ โอเคถ้าได้อ่านสัมฯ เห็นmind set ก่อนคงไม่โดนตกวันที่ 18 😂 ไม่เป็นไร กาแฟ ไม่อร่อย และไม่คิดจะสั่งอีก 55555+ ราคาไม่รู้จริงๆเท่าไหร่ เซทนี้เราถือว่าคุ้มกับบทสัมฯ ของเค้า



6.โกโก้พิมรี่ เซท 999 ไม่ทราบว่าราคาขายเท่าไหรา แต่ลองชิมแล้ว สำหรับเราผ่านนะคะ อร่อยๆ ไม่หวานจนเกินไป นี่ให้แม่ชิมแม่ก็ชมมาอร่อยนะ โกโก้ผ่าน ^^



7.น้ำหอม อันนี้ f เพราะโลภล้วนๆยอมรับ อยากได้ของดีราคาถูก เป็นทาสการตลาดจนได้ เราได้ davidoff ราคาที่ติดก็เว่อร์ไปหน่อย แต่ก็โอเคอยู่ไม่เสียดายกับเงินที่จ่ายไป 1,150 ถ้าไม่ซีเรียสเรื่อง ไม่รู้ไปได้ lot ผลิตเก่าๆรึเปล่านะ เพราะเห็นมีเพิ่อนบางคนเจอเหมือนเช็คได้ว่าผลิตมาหลายๆๆๆปีมาก สำหรับเราไม่กล้าไปหาเช็ค หอมเป็นใช้ได้ แต่ปกติก็ไม่ติดใช้น้ำหอมอยู่แล้ว บอกแล้วอันนี้ ทาสการตลาดจริงๆ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่