สวัสดีค่ะ อยากจะแชร์ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นโดยตรง เพื่อเป็นการตัดสินใจในการใช้บริการจากบริษัทนี้ สินค้าถูกส่งจากร้านตั้งแต่วันที่ 3 ก.พ. 64 ช่วงเที่ยงครึ่ง สินค้าที่เราสั่งเป็นขนม ซึ่งทางขนส่งเคลมว่า 1 วันถึงกรุงเทพฯ ส่งจาก ลำปาง ในใจเราก็คิดแล้วว่าพรุ่งนี้ วันที่ 4 ก.พ. 64 เราจะได้ขนมแล้ว แต่ปรากฎว่าขนส่งล่าช้า พัสดุไปค้างเติ่งอยู่ที่ นวมินทร์ ซึ่งมันก็ไม่ได้ไกลจากที่เราอยู่มากนัก เราก็เลยโทรไปเช็คตามเบอร์ที่ขึ้นสถานะการขนส่ง แต่ไม่มีใครรับสาย
เราเริ่มใจไม่ดีเป็นห่วงขนม เราจึงทักไปคุยกับทางร้าน ร้านเค้าก็พยายามตามให้ แต่ตามยากมาก โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็รับเรื่องให้ โทรไปจนเอือมระอา
จนผ่านไปอีกหนึ่งวัน นกอีกตามเคย ติดต่อไม่ได้ ล่าสุดวันนี้ 5 ก.พ. 64 ก็คิดว่าช่วงเช้าได้แน่ๆ รออีก ผ่านไปช่วงบ่ายยังไม่ได้อีก ประสานกับทางร้านค้าช่วยกันตามขนส่งเจ้านี้ ก็ยังไม่ได้ จนเวลาเกือบ หกโมงเย็น ปลายสายบอกว่าจะเข้ามาส่งของ โอ้แม่เจ้า น้ำตาจะไหล (คิดในใจผ่านมาเวลานี้ขนมคงกินไม่ได้แล้ว) สอบถามทางพนักงานขนส่ง เค้าก็บอกว่า เค้าส่งไม่ทัน เฮ้อ เอาจริงๆ บริษัทควรบริหารจัดการให้ดีกว่านี้ คือถ้าไม่ได้อย่างที่เคลมก็ควรงดบริการไปเลย
ไม่คิดว่าจะล่าช้าขนาดนี้ จนทั้งลูกค้า แม่ค้าก็ใจคอไม่ดี เราลูกค้าก็รอขนม จนโมโหหิวไปเลย แล้วทางบริษัทเค้าก็ไม่ได้มารับผิดชอบในส่วนนี้ให้ แบบบริการแย่มากอ่ะ ข้ออ้างสารพัน รถติด คนขาด ส่งของไม่ทัน คือถ้าไม่พร้อมก็อย่าหาทำ ไม่คิดว่าขนส่งจะมีมาตรฐานห่วยขั้นเทพ แล้วของที่ได้มากล่องบุบ ขนมข้างในพังยับเยิน จนไอร้อนขึ้น ช้าอีกวันคงขึ้นราไปแล้ว ถ้ามาส่งตามเวลาที่ระบุได้จริง ป่านนี้คงไม่ต้องมานั่งเครียด อีกสาขาย่านฝั่งธนส่งพร้อมกัน 1 วันถึง
แต่สาขานี้โทรไปเท่าไหร่ก็ไม่ติด นึกว่าปิดกิจการไปแล้ว ควรจัดมาตรฐานให้เป็นแนวทางเดียวกันนะ แล้วต้องมาเสียเวลาแม่ค้า ลูกค้าที่เฝ้ารออีก (คนรักขนมถึงจะเข้าใจ) สุดท้ายนี้เผื่อใครเข้ามาอ่านข้อความนี้ก็อยากจะฝากพิจารณาขนส่งเจ้านี้ด้วยว่าห่วยจริงๆ เสียความรู้สึกมาก ฝากไว้ให้คิดค่ะ
[CR] อุทาหรณ์ ขนส่งที่ ขึ้นชื่อว่าดีที่สุด ย่านนวมินทร์
เราเริ่มใจไม่ดีเป็นห่วงขนม เราจึงทักไปคุยกับทางร้าน ร้านเค้าก็พยายามตามให้ แต่ตามยากมาก โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็รับเรื่องให้ โทรไปจนเอือมระอา
จนผ่านไปอีกหนึ่งวัน นกอีกตามเคย ติดต่อไม่ได้ ล่าสุดวันนี้ 5 ก.พ. 64 ก็คิดว่าช่วงเช้าได้แน่ๆ รออีก ผ่านไปช่วงบ่ายยังไม่ได้อีก ประสานกับทางร้านค้าช่วยกันตามขนส่งเจ้านี้ ก็ยังไม่ได้ จนเวลาเกือบ หกโมงเย็น ปลายสายบอกว่าจะเข้ามาส่งของ โอ้แม่เจ้า น้ำตาจะไหล (คิดในใจผ่านมาเวลานี้ขนมคงกินไม่ได้แล้ว) สอบถามทางพนักงานขนส่ง เค้าก็บอกว่า เค้าส่งไม่ทัน เฮ้อ เอาจริงๆ บริษัทควรบริหารจัดการให้ดีกว่านี้ คือถ้าไม่ได้อย่างที่เคลมก็ควรงดบริการไปเลย
ไม่คิดว่าจะล่าช้าขนาดนี้ จนทั้งลูกค้า แม่ค้าก็ใจคอไม่ดี เราลูกค้าก็รอขนม จนโมโหหิวไปเลย แล้วทางบริษัทเค้าก็ไม่ได้มารับผิดชอบในส่วนนี้ให้ แบบบริการแย่มากอ่ะ ข้ออ้างสารพัน รถติด คนขาด ส่งของไม่ทัน คือถ้าไม่พร้อมก็อย่าหาทำ ไม่คิดว่าขนส่งจะมีมาตรฐานห่วยขั้นเทพ แล้วของที่ได้มากล่องบุบ ขนมข้างในพังยับเยิน จนไอร้อนขึ้น ช้าอีกวันคงขึ้นราไปแล้ว ถ้ามาส่งตามเวลาที่ระบุได้จริง ป่านนี้คงไม่ต้องมานั่งเครียด อีกสาขาย่านฝั่งธนส่งพร้อมกัน 1 วันถึง
แต่สาขานี้โทรไปเท่าไหร่ก็ไม่ติด นึกว่าปิดกิจการไปแล้ว ควรจัดมาตรฐานให้เป็นแนวทางเดียวกันนะ แล้วต้องมาเสียเวลาแม่ค้า ลูกค้าที่เฝ้ารออีก (คนรักขนมถึงจะเข้าใจ) สุดท้ายนี้เผื่อใครเข้ามาอ่านข้อความนี้ก็อยากจะฝากพิจารณาขนส่งเจ้านี้ด้วยว่าห่วยจริงๆ เสียความรู้สึกมาก ฝากไว้ให้คิดค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้