ส่งพัสดุไปตั้งแต่วันที่ 5/12/67 จนทุกวันนี้ปลายทางยังไม่ได้รับเลย
โยนไปโยนมาของไม่ถึงปลายทางสักที
โทรไป 1470 ระบบอัตโนมัติบอกกำลังจัดส่งแล้วจะโทรไปแจ้ง สุดท้ายก็ไม่มีคนมาส่ง.
พอโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ ระบบโอนสายไปให้ Call Center ก็เงียบทุกครั้ง มันคืออะไร???? โทรไปเป็นร้อยๆสายก็เงียบเหมือนเดิมเฉพาะไอ้สมุทรปราการเนี้ยะ ไม่ทราบว่าไท่ทำงานกันเหรอไง???? ติดต่อทุกช่องทางก็ไม่ได้รับตอบอะไรเลย เป็นระบบอัตโนมัติหมด แบบนี้จะมีให้ช่วยตอบได้มั้ยว่าของจะถีงเมื่อไหร่
บริษัทนี้ส่งพัสดุล่าช้า ตกหล่นหลายชิ้นมากๆ โทรติดต่อก็ยาก ร้านค้าก็เสียหาย ลูกค้าก็เสียความรู้สึก บางคนรีบใช้ของก็อุตส่าสั่งของจากร้านของก่อนกำหนดหลายวันแต่สุดท้ายก็ไม่ได้รับสินค้า ไม่ทันใช้งาน
เคลมก็ไม่ได้งงมาก ในเว็บบอกถ้าส่งล่าช้าเกินมาตราฐานสามารถเคลมได้ สุดท้ายไม่มีหัวข้อให้เลือกว่าจัดส่งล่าช้า จะไปเคลมตรงไหนก่อน
ขนส่งนี้ทำงานแบบนี้มันน่าจะรวมตัวผู้บริโภคกันฟ้องร้องให้เป็นตัวอย่างนะ ไม่ใช่ว่าคุณมีปัญหาแล้วจะมาผลักปัญหาให้ลูกค้าแบบนี้มันไม่ถูกต้อง
J&T Express นี้มันหมายความว่าอะไรเหรอครับ ทำงานแบบนี้?!!!
โยนไปโยนมาของไม่ถึงปลายทางสักที
โทรไป 1470 ระบบอัตโนมัติบอกกำลังจัดส่งแล้วจะโทรไปแจ้ง สุดท้ายก็ไม่มีคนมาส่ง.
พอโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ ระบบโอนสายไปให้ Call Center ก็เงียบทุกครั้ง มันคืออะไร???? โทรไปเป็นร้อยๆสายก็เงียบเหมือนเดิมเฉพาะไอ้สมุทรปราการเนี้ยะ ไม่ทราบว่าไท่ทำงานกันเหรอไง???? ติดต่อทุกช่องทางก็ไม่ได้รับตอบอะไรเลย เป็นระบบอัตโนมัติหมด แบบนี้จะมีให้ช่วยตอบได้มั้ยว่าของจะถีงเมื่อไหร่
บริษัทนี้ส่งพัสดุล่าช้า ตกหล่นหลายชิ้นมากๆ โทรติดต่อก็ยาก ร้านค้าก็เสียหาย ลูกค้าก็เสียความรู้สึก บางคนรีบใช้ของก็อุตส่าสั่งของจากร้านของก่อนกำหนดหลายวันแต่สุดท้ายก็ไม่ได้รับสินค้า ไม่ทันใช้งาน
เคลมก็ไม่ได้งงมาก ในเว็บบอกถ้าส่งล่าช้าเกินมาตราฐานสามารถเคลมได้ สุดท้ายไม่มีหัวข้อให้เลือกว่าจัดส่งล่าช้า จะไปเคลมตรงไหนก่อน
ขนส่งนี้ทำงานแบบนี้มันน่าจะรวมตัวผู้บริโภคกันฟ้องร้องให้เป็นตัวอย่างนะ ไม่ใช่ว่าคุณมีปัญหาแล้วจะมาผลักปัญหาให้ลูกค้าแบบนี้มันไม่ถูกต้อง