คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 5984704
3BB ยินดีรับเรื่องตรวจสอบให้ก่อนนะคะ ดิฉันขอทราบชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน หรือ รหัสลูกค้า 9 หลัก, หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ และชื่อผู้ติดต่อค่ะ แจ้งข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลตอบกลับจากท่านแล้ว ทาง 3BB จะเร่งตรวจสอบให้ค่ะ
3BB ยินดีรับเรื่องตรวจสอบให้ก่อนนะคะ ดิฉันขอทราบชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน หรือ รหัสลูกค้า 9 หลัก, หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ และชื่อผู้ติดต่อค่ะ แจ้งข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลตอบกลับจากท่านแล้ว ทาง 3BB จะเร่งตรวจสอบให้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ใช้ We Card จ่ายบิล ผ่าน APP 3BB แต่ยอดไม่ตัด
ปล. ทรูวอลเล็ตติดต่อไม่ได้ซักช่องทางเลยครับ