หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE รายเดือน จะเปลี่ยนเป็นเติมเงินเพราะ ไม่สะดวกกับการจ่ายเงิน โดนขอเบอร์คืน
กระทู้คำถาม
truemove
สวัสดีคะ เนื่องจากใช้รายเดือน มานาน จ้ายเงินให้ครบถ้วนมาตลอด แต่เห็นว่า มันเกินความจำเป็น
จึงเดินทางไปที่ศูนย์ ทรู เพื่อขอทำการเปลี่ยน ชำระเงินเรียบร้อย
ทางทรูดทรกลับมาว่า เปลี่ยนไม่ได้ เพราะเบอร์สวย
ต้องยกเลิกคืนหมายเลขให้กับทรู
คือยังไงคะ
หมายเลข 084-011-1104
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
0969816152 เบอร์นี้โทรมาบอกว่ามียอดค้างจากทรู ทั้งๆเราได้ซิมนั้นเลย
เบอร์ 0969816152 โทรมาหาวันนี้ บอกว่าเรามียอกค้างจากทรู และบอกเบอร์ที่เราไม่คุ้น ปัจจุบันใช้เบอร์คนละหมายเลขขากที่เขาบอก เลยย้อนนึกกลับไปว่า เคยสั่งซิมจาก true id ไปเมื่อหลายเดือนก่อน แต่ไม่เคยมาส่ง ไ
สมาชิกหมายเลข 7848522
วิธียกเลิกข้อความทรู ข้อความเสียเงินทรู ยกเลิก SMS ทำแล้วจบ
วิธียกเลิกข้อความทรูที่เสียเงิน ทำได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก สำหรับหลายคนคงเคยเจอปัญหาข้อความ SMS จากทรูที่เด้งเข้ามาไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นข้อความโฆษณา ข่าว ดูดวง หรือบริการเสริมต่างๆ ที่บางครั้งอาจมีการค
Revollio
เปลี่ยนมือถือ ทำให้เข้า ทรูวอลเลตไม่ได้ค่ะ
หลังจากเปลี่ยนมือถือ ได้เข้าแอพทรูวอลเลต แอพให้ใส่หมายเลขมือถือเพื่อรับ otp แต่หลังจากหมายเลขแล้ว และรอจนหมดเวลาก็ยังไม่ได้รับ หลังจากนั้นได้ลองทำตามวิธีแนะนำ true support ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ไม่สะดวกไ
สมาชิกหมายเลข 2594712
โลตัสออนไลน์
เราจะเปลี่ยนหมายเลขทรูมันนี่ สำหรับชำระเงินในโลตัสออนไลน์ยังไงคะ พยายามยังไงก็กดไม่ได้เลยค่ะ #โลตัส #โลตัสออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 7920972
อยากรู้ยอดค้างชำระ เครือข่ายโทรศัพท์โดยใช้เลขประจำตัวประชาชน?
สมาชิกหมายเลข 9059751
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระค้างมาถึงสองเดือน ทั้ง ๆ ที่มีสลิป
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วครับแล้ว แต่ Fibre บอกเรามียอดค้างถึง 2 เดือนด้วยกัน ในบัญชีธนาคารก็มี แล้วอยากจะบ่นมากเลยค่ะว่าระบบ AIS มันแปลก ๆ คือให้เราแอดไลน์ไปแจ้งกับบอท บอทมันก็ส่งลิ้งค์ให้เร
สมาชิกหมายเลข 4717804
คือทรูเป็นอะไรมากป้ะ ทำเรื่องย้ายค่ายไป 3 รอบละไม่อนุมัติ งง!!
คือ เมื่อวันพฤหัสที่ 29 มีนาคม 2561 ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายออกที่ศูนย์ทรู ก็ปกติไม่มีอะไร เจ้าหน้าที่ก็ให้รหัสสำหรับย้ายค่ายไปติดต่อค่ายใหม่ได้เลย ซึ่งผมก็ไปติดต่อค่ายใหม่เรียบร้อย เขาบอกรอซิมตัดก็ใช้ซิม
สมาชิกหมายเลข 3804629
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
เตรียมเปิด Porsche Centre Kanlapaphruek โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ ฝั่งตะวันตก กทม.
เอเอเอสฯ จัดพิธีวางศิลาฤกษ์ “Porsche Centre Kanlapaphruek“ โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่อย่างเป็นทางการในย่านฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ตัวแทนจำหน่า
PonTripleP
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE รายเดือน จะเปลี่ยนเป็นเติมเงินเพราะ ไม่สะดวกกับการจ่ายเงิน โดนขอเบอร์คืน
จึงเดินทางไปที่ศูนย์ ทรู เพื่อขอทำการเปลี่ยน ชำระเงินเรียบร้อย
ทางทรูดทรกลับมาว่า เปลี่ยนไม่ได้ เพราะเบอร์สวย
ต้องยกเลิกคืนหมายเลขให้กับทรู
คือยังไงคะ
หมายเลข 084-011-1104