Huahin Activity หัวหินไม่ได้มีดีแค่พักผ่อน! EP 3: Siam military Simulation

เจอกันอีกแล้วนะคะทุกคน กับกระทู้แนะนำสถานที่ทำกิจกรรมในอำเภอหัวหิน อีพีสาม ในสองอีพีแรกเราได้พูดถึงหมู่บ้านศิลปินกับหมู่บ้านช้างไป แต่ในอีพีนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา  เพราะเราจะพาทุกคนไปทำกิจกรรมแนวผจญภัย เอาใจสาย adventure ที่จะทำให้รู้สึกท้าทายและตื่นเต้นแน่นอน!!
 
EP 3: Siam military Simulation
ที่อยู่: ซอย สมดั่งฤทัย ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 10:00 – 19:00 
โทรศัพท์: 091 697 0821
 
ทางเข้าของ Siam military Simulation ใครที่นำรถส่วนตัวมาสามารถจอดได้ที่ตรงข้ามเลยค่ะ 
 

 
มีหลากหลายกิจกรรมให้เล่น ทุกคนสามารถเลือกได้ตามใจชอบ แต่ถ้าใครอยากเล่นแบบจัดเต็มขอแนะนำเลือกซื้อแบบแพคเกจไปเลย คุ้มสุด ๆ ส่วนทางเราได้เลือกมา 3 กิจกรรม นั่นก็คือ Handgun or Rifle , Bow&Arrow และ ATV tour
 

 
ขอเริ่มกิจกรรมแรกที่ใช้ค่อนข้างจะใช้พลังเยอะสุด กับ ATV tour ซึ่งเราได้เลือกทัวร์แบบ 1ชั่วโมงครึ่ง ก่อนเราจะออกไปลุยกัน พี่ ๆ เค้าก็จะใส่อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เตรียมไว้เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่กันค่ะ
 


 
สำหรับใครที่ยังไม่เคยขับเอทีวีมาก่อน ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ จะมีพี่ ๆ ที่เชี่ยวชาญมาสอนการบังคับรถ การส่งสัญญาณมือต่าง ๆ ในขับเอทีวี และให้ขับในสนามทดลองกันก่อนจะพาทุกคนไปลุยในสนามจริงค่ะ  
 
 

 
 
 
เมื่อพร้อมแล้วก็ไปยังสนามจริงกันเลย !! บอกเลยว่าไม่เคยขับเอทีวีที่ลุยขนาดนี้มาก่อนไม่ว่าจะขึ้นเขา ลงเขา บุกป่าฝ่าดง พร้อมชมธรรมชาติของหัวหินแบบ 360 องศา เปิดประสบการณ์ใหม่ที่สนุกมาก ๆ แถมยังไม่ต้องกลัวว่าจะอันตรายเพราะมีพี่ ๆ ผู้เชี่ยวชาญที่คอยนำทาง และดูแลเราอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา 
 

 
แปป ๆ ก็หมดไปแล้วกับการขับเอทีวี 1 ชั่วโมงครึ่ง แต่เนื่องจากพลังเรายังล้นเหลือ เลยขอลุยต่อไม่มีพักกับกิจกรรมที่เหลืออยู่อีกสองกิจกรรมเลยดีกว่า  นั่นก็คือ ยิงธนู กับ ยิงปืนนั่นเอง อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยของสองกิจกรรมนี้ก็จะมีแว่นตา เผื่อไว้กันลูกปืนพลาสติกกระเด็นโดนตาค่ะ แล้วก็อีกเช่นเคย เล่นไม่เป็น ไม่เป็นไร จะมีพี่ ๆ คอยสอนอยู่ตลอด จัดท่าทางให้เป๊ะเหมือนเซียนมานานเลยทีเดียว 
 



 
หมดเกมแล้วก็มาอวดผลงานยิงปืนกันหน่อย ว่าแม่นกันแค่ไหน หรือจะยิงโดนทุกอย่างยกเว้นเป้า 5555
ใครพอใจกับผลงานตัวเองก็สามารถเอาเป้ากระดาษกลับบ้านไปอวดได้เต็มที่ ส่วนใครยังไม่พอใจก็เล่นอีกสักเกมสองเกมให้หนำใจกันไปเลยค่ะ 
 

 
เป็นยังไงบ้างคะทุกคน กับกิจกรรมต่าง ๆ ที่เราพาไปทัวร์มา แต่เนื่องจากมีเวลาที่จำกัดทำให้ยังตามเก็บกิจกรรมทั้งหมดของ Siam Military Simulation มาให้ทุกคนได้ชมไม่หมด เพราะที่นี่ยังมีแพคเกจที่น่าสนใจอีกเพียบ รอให้ทุกคนได้มาลุยไปด้วยกัน ไม่อยากให้สายแอดแวนเจอพลาดเลยจริง ๆ ค่ะ
 
และนี่เราก็มาถึงอีพีที่สามแล้ว อีพีสุดท้ายจะเป็นที่ไหนในอำเภอหัวหินที่เราจะพาทุกคนไปสนุกด้วยกันอย่าลืมติดตามอีพีสุดท้ายด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่