หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายชำระบัตร Umayplus ที่ 7-11 แต่เงินยังไม่เข้าระบบ
กระทู้คำถาม
เมื่อวันศุกร์ที่ 29/1/64 ได้ไปจ่ายชำระบัตร Umayplus ที่ 7-11 แต่เงินยังไม่เข้าระบบ จนวันนี้วันจันทร์ 1/2/64 รีเฟรชในระบบก็ยังไม่เข้า โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก รบกวนแอดมินหรือใครก็ได้ช่วยตอบทีว่าแบบนี้จะจ่ายล่าช้าหรือเกินกำหนดไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KEX บางพลัดทำอะไรอยู๋ พัสดุอยู่ไหน
ใครส่งพัสดุ KEX ผ่านท็อปบ้างคะ พัสดุเก่าส่งวันที่ 16 พ.ย. วันที่ 24 พ.ย. เพิ่งขึ้นรับเข้าสินค้า ส่งเสร็จวันที่ 26 พ.ย. รอบนี้ให้โอกาส ส่งอีกรอบ เป็นเอกสารสำคัญ ส่งตั้งแต่ 29 พ.ย. วันที่ 30 พ.ย. ขึ้นมา
สมาชิกหมายเลข 4465892
ทำไมใช้แพ็กที่เคยใช้ของAISไม่ได้ งง
แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 29/11/2025 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใช้ได้7วัน) ใช้
สมาชิกหมายเลข 8467303
เบอร์โทรแบบเติมเงินของทรู ถูกระงับต้องทำยังไงค่ะ
เบอร์โทรแบบเติมเงินของทรู ถูกระงับต้องทำยังไง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ทรูเป็นเครือข่ายเดียวที่ติดต่อพนักงานโคตรยาก
สมาชิกหมายเลข 7807874
UmayPlus
UmayPlus ทำไมติดต่อทางไหนก็ลำบาก โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ทางเมลกว่าจะตอบกลับก็นาน คอลเซ็นเตอร์ถ้าไม่ใช่ลูกค้าUmayPlusจะสอบถามอะไรได้ยังไงครับ กดจนมึนกับระบบคอลเซ็นเตอร์อัตโนมัติ จะคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 6264656
เปลี่ยนรหัส Wi-Fi ในแอปไม่ได้ ต้องการเปลี่ยนรหัสด่วน
ต้องการเปลี่ยนรหัส Wi-Fi บ้านของทรูเนื่องจากในระบบไม่มีให้เปลี่ยนไม่สามารถเปลี่ยนได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากติดต่อไปแล้วรับเรื่องบอกจะโทรก็ไม่โทรรอจนจะเปลี่ยนเครือข่ายแล้วเนี่ย เบอร์โทร 0639610462 Wi-F
สมาชิกหมายเลข 8215371
Ais เป็นบ้าอะไรใช้งานไม่ได้
เอไอเอสไม่รู้ว่าเป็นอะไรขึ้นว่าไม่มีสัญญาณเลยใช้งานไม่ได้ต้องอาศัย Wi-Fi เอา แล้วจะโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีสัญญาณติดติดดับดับฟังอะไรไม่ออกสักอย่างโทรหาใครก็ไม่ได้ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 9175422
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
เน็ตบ้านTrue จ่ายจนยอดเป็น0บาทก็ยังโดนระงับสัญญาณ
โดนระงับมาเป็นระยะๆเกือบทั้งเดือนทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระหรือมียอดค้างชำระ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ดำเนินการให้เสร็จก็ใช้งานได้3,4วันแล้วก็ระงับอีก มีเน็ตของค่ายไหนแนะนำบ้างครับ ไหนแนะนำบ้างครับ แ
สมาชิกหมายเลข 1587781
ขอใบเสร็จชำระเงินไม่ได้
คืออยากได้ใบเสร็จที่เราชำระไปแล้วของเอไอเอสโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งให้ดูในแอพแต่พอไปกดดูในแอพก็ไม่มีจะไปที่ศูนย์ก็ไม่สะดวกเพราะต้องขอในนามหมายเลขโทรศัพท์ขอบริษัทนั่งโทรนั่งพูดกับ1175ก็ไม่รู้เรื่องห
สมาชิกหมายเลข 9167725
ทำไมเครือข่ายทรูถึงหักเงินในซิมโทรศัพท์
อยู่ๆตังในโทรศัพท์ผมก็หักไปทั้งๆที่ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ตมือถือแต่โดนหักเงินจากเครือข่ายทรู ***ข้อความหักเงินก็ไม่มีบริการหักเงินก็ไม่มี*** โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอนานไม่มีคงามรับผิดชอบจากทางทรู ตั้งแต่ร
สมาชิกหมายเลข 9043640
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายชำระบัตร Umayplus ที่ 7-11 แต่เงินยังไม่เข้าระบบ