หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
UmayPlus
กระทู้คำถาม
UmayPlus ทำไมติดต่อทางไหนก็ลำบาก โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ทางเมลกว่าจะตอบกลับก็นาน คอลเซ็นเตอร์ถ้าไม่ใช่ลูกค้าUmayPlusจะสอบถามอะไรได้ยังไงครับ กดจนมึนกับระบบคอลเซ็นเตอร์อัตโนมัติ จะคุยกับพนักงานโดยตรงกดตรงไหน มีสายตรงมั้ย😞
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ ทำไงดีครับโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนครับ
สมาชิกหมายเลข 9100001
AIS care plus ยกเลิกยากทำยังไงได้บ้างครับ
ตอนไแซื้อเครื่องพนักงานบอกแถมฟรี30วันยกเลิกง่ายทำเองได้อย่างงั้นอย่างงี้ พอรับสิทมาถีงวันจะยกเลิกไม่ง่ายเหมือนที่บอกเลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้มีแต่บอทพูด แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ หรือต้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 5807792
ผมสมัครเนตดีแทคเพิ่ิมไป 3 วันต้องการใช้แค่นี้ แต่มันขึ้นข่อความว่าจะต่ออายุอัตโนมัติ
ผมสมัครเนตดีแทคเพิ่ิมไป 3 วันต้องการใช้แค่นี้ แต่มันขึ้นข้่อความว่าจะต่ออายุอัตโนมัติ จะสามารถยกเลิกยังไงครับ โทรไป คอลเซ นเตอร์ก็เสียเงินเป็น 100 กว่าบาท จนท. กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย ผมจะยกเลิกยั
สมาชิกหมายเลข 9127141
จ่ายชำระบัตร Umayplus ที่ 7-11 แต่เงินยังไม่เข้าระบบ
เมื่อวันศุกร์ที่ 29/1/64 ได้ไปจ่ายชำระบัตร Umayplus ที่ 7-11 แต่เงินยังไม่เข้าระบบ จนวันนี้วันจันทร์ 1/2/64 รีเฟรชในระบบก็ยังไม่เข้า โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก รบกวนแอดมินหรือใครก็ได้ช่วยตอบทีว่าแบบนี
สมาชิกหมายเลข 4386775
ต้องการรับเอกสารทางอีเมล์แทนกระดาษทำไงครับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ
ต้องการรับเอกสารทางอีเมล์แทนกระดาษทำไงครับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ โทรติดต่อยากมากครับ
สมาชิกหมายเลข 5121371
ต่ออายุซิมทรูรายปียังไงหรอคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก
ของแฟนเรามีข้อความต่ออายุให้กดตาม แต่ของเราไม่มีอะค่ะ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู1242ก็ให้คุยแต่ข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้คุยกับพนักงานจริงๆเลย
สมาชิกหมายเลข 7564930
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS ต้องทำยังไงบ้างครับโทร คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมีแต่ระบบอัตโนมัติอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8568253
แพ็คเสริม ทรูมูฟ
จะยกเลิกแพ็คเสริมในภาพยังไงครับ ยกเลิกแค่ตัวในภาพ เสียเงินมา4วันล้ะ ไม่ได้ใช้ประโยชน์เลย โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที มีแต่ระบบอัตโนมัติ เบอร์นี้ครับที่จะยกเลิก >> 0638961879
สมาชิกหมายเลข 3053606
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
UmayPlus