ทำไมเวลาเราจองเครื่องจ่ายตังทำได้ง่ายดายแค่ปลายนิ้วจิ้มครั้งเดียวจบๆ
แต่พอมีเหตุต้องทำเรื่องของเครดิตเงินคืนมันช่างวุ่นวายและยากเย็นแสนเข็นครับ
**สาเหตุที่ต้องขอคืนก็ไม่ใช่เราคือต้นเหตุ แต่เป็นเพราะเค้ายกเลิกเที่ยวบินเอง
แล้วต้องมาปล่อยให้เราคุยกับหุ่นยนต์ ส่งเมลก็ส่งกันไปมาไม่จบไม่สิน
ล่าสุดผมส่งเมลกลับไปให้ติดต่อกลับมาหา เพราะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไล่ให้ไปคุยกับหุ่นยนต์
มีวิธีที่ติดต่อง่ายๆบ้างมั้ยครับ
ยืดเยื้อมานานแล้ว เราต้องทำงานมีอะไรให้คิดอีกตั้งเยอะ
ค่าตั๋วที่จองก็ 6 พันกว่าบาทไม่ใช่น้อยๆน่ะครับ
สายการบินสีแดงทำไมติดต่อยากจัง น้องเอวาก็คุยไม่รู้เรื่อง
แต่พอมีเหตุต้องทำเรื่องของเครดิตเงินคืนมันช่างวุ่นวายและยากเย็นแสนเข็นครับ
**สาเหตุที่ต้องขอคืนก็ไม่ใช่เราคือต้นเหตุ แต่เป็นเพราะเค้ายกเลิกเที่ยวบินเอง
แล้วต้องมาปล่อยให้เราคุยกับหุ่นยนต์ ส่งเมลก็ส่งกันไปมาไม่จบไม่สิน
ล่าสุดผมส่งเมลกลับไปให้ติดต่อกลับมาหา เพราะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไล่ให้ไปคุยกับหุ่นยนต์
มีวิธีที่ติดต่อง่ายๆบ้างมั้ยครับ
ยืดเยื้อมานานแล้ว เราต้องทำงานมีอะไรให้คิดอีกตั้งเยอะ
ค่าตั๋วที่จองก็ 6 พันกว่าบาทไม่ใช่น้อยๆน่ะครับ