เสียความรู้สึกกับการใช้ทรูมาก

ผมใช้ทรูมาประมาณ 3-4 ปี ย้ายจาก ais มา ปัจจุบันเป็น red card ช่วงที่ผ่านมาเจอปัญหาโควิดช่วงแรกทำให้ค้างชำระค่าบริการ และรวมกันเกินสองเดือนจึงต้องชำระเป็นก้อน ทำให้ไม่พร้อมชำระ ระหว่างนั้นได้ติดต่อทั้งในพันทิป โทรคอลเซ็นเตอร์โดยใช้เบอร์อื่นเพราะ 1242 เบอร์ที่ถูกระงับโทรเข้าไปก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เพื่อขอลดโปรโมชั่นลงหรือขอความช่วยเหลือเพื่อไม่ให้ค่าบริการเพิ่มสูงไปมากกว่านี้จนยิ่งจ่ายไม่ไหว คำตอบคือต้องชำระค่าบริการทั้งหมดก่อนถึงจะทำการเปลี่ยนโปร ซึ่งก็เข้าใจและตั้งใจว่าจะหาเงินมาชำระ

ระหว่างนั้นที่ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างยุ่งยาก และหาทางเพื่อให้ได้คุยกับคนยากมาก ต้องคอยพิมพ์ คอยแชท แชทหลุด ยืนยันตัวตน ถามตอบเรื่องเดิมๆซ้ำไปซ้ำมา เจ้าหน้าที่ทรูที่แนะนำติดตั้งเน็ทบ้าน และที่สำคัญ เจ้าหน้าที่แนะนำเปลี่ยนโปร โทรเข้ามาตลอด เดือนละหลายครั้ง จนขอความช่วยเหลือผ่านเจ้าหน้าที่คนที่โทรมาแนะนำโปร แจ้งว่าจะติดต่อประสานงานให้ และก็หายไปเลย

ล่าสุดคือต้องพยายามใช้แชทบอทในเว็บ ซึ่งตัดการสนทนาบ่อยมากและก็รอติดต่อกลับอีกภายใน 7 วัน ทุกวันที่รอคือเงินที่เสียไป และความรู้สึกดีที่หมดไปแล้ว ตอนนี้ตัดสินใจจะชำระค่าบริการทั้งหมด แล้วย้ายค่ายออกจากทรู เพราะระบบการติดต่อที่ไม่มีเจ้าหน้าที่ไว้คุย

และอยากรบกวนให้เจ้าหน้าที่ทราบว่า 1242 คอลเซ็นเซ็เตอรของคุณ ลูกค้าที่โดนระงับการใช้บริการ ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ และหากลูกค้าใช้เบอร์เติมเงินที่ไม่ได้เติมเงิน ก้ไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ ทั้งที่ควรเปนช่องทางที่สามารถช่วยแก็ปัญหาให้ได้ และการคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง รู้สึกดีมากกว่าการมารอตอบแชทมากครับ หากเจ้าหน้าที่บริการคอลเซ็นเตอร์ไม่พอ ลดเจ้าหน้าที่ที่โทรยัดเยียดโปรโมชั่นรบกวนการทำงาน มาให้บริการลูกค้าที่ต้องการความช่วยเหลือก็น่าจะดีนะครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่