ประสานงาน คอลเซ็นเตอร์ไปแล้ว โทรแจ้ง ตามการส่งเอกสารคำร้อง แต่ให้คำตอบว่าจะได้ไม่ได้ ถ้าเงินนั้นมันโอน ไปแล้วไม่ใช้เงินเจ้าของบัญชี ธนาคาคก็สามารถดึงกลับให้ได้ไม่ใช้หราค่ะ สงสัยมาก เห็นเขาร้องเรียน ธนาคารกสิกรเยอะในเรื่องประสานงานแบบนี้ ถ้าเป็นองค์กรการเงิน เรื่องเงินคือสำคัญ งั้นทุกคนไม่ไว้ใจที่จะใช้แบงค์ธนาคารนี้ แต่เจอแบบนี้ หรือการทำงานที่ไม่รวดเร็ว ช้า เห็นบ้างคนแทบจะไม่เรื่องแบบนี้ ธนาคารบางสี ไม่ถึงอาทิตย์ด้วยซ้ำค่ะ ควรทำยังไงได้บ้างค่ะ
โอนเงินผิดบัญชี จากธนาคารกสิกรไปยังธนาคารออมสิน มีโอกาสได้เงินคืนไหมค่ะเหมือนเจ้าหน้าที่ไม่ค่อยตามงามหรือไม่สนใจเท่าไร