▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
4G
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
โทรออกจากเบอร์ AIS 12call ไม่ได้
ผมโทรออกจากเบอร์ผมไม่ได้ แจ้งว่า ยอดเงินในระบบไม่เพียงพอ ทั้งที่ ในระบบที่ทั้งเงิน และเวลาคงเหลือ ได้ติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ทาง 1175 ได้ข้อมูลมาเบื้องต้นว่า เบอร์ผมมีปัญหามาตั้งแต่ 12/12/63 ซึ่งผมไม่รู้เลย และวันนี้มีมีธุระจะต้องโทรออกจากเบอร์นี้เท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอถึง 19/2/64 (รอได้เหรอครับ) ผมติดต่ออีเมล์ถึง คุณวิลาสินี ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ
ในเมื่อการโทรออก เป็นเรื่องพื้นฐานของโทรศัพท์ ยังทำไม่ได้ แช้วขะใช้ทำไมครับ
นี่ยังไม่รวมถึงตอนต้นเดือนที่ผมสมัครเน็ตไม่ได้อีกนะคร้บ เดือนนี้ผมเจอ 2 ครั้งแล้วนะครับ
ต้องให้ผมไปคุยถึงตึกพหลฯ มั้ยครับถึงจะแก้ปัญหาได้
ไม่เคารพนะครับ ทำงานแบบนี้